หลานเนรคุณคลั่งยา มีดฟันหัวยาย 60 พี่น้องไม่เว้น เตะก้านคอ จี้ ตร. ล่าคนอันตราย (คลิป)

14 ม.ค. 62
วันที่ 13 ม.ค. 62 ร.ต.ต.สฤษดิ์ พืชผล หัวหน้า สายตรวจ พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ผู้ใหญ่บ้าน อส.ตร. อป.พร และหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ พร้อมชาวบ้าน รวมกว่า 30 คน ระดมกำลังค้นหา นายสมพร ไหมสีทอง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ใช้มีดพร้าฟัน นางเวียน ไหมสีทอง อายุ 60ปี ป้าของนายสมพร ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า อาการสาหัส ขณะขับจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง กลับจากโรงพยาบาลลำทับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 62
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
โดยคนร้ายนำทรัพย์สิน ประกอบด้วย เงินสด 16,000 บาท สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนทอง หนักรวม 6 บาท และชิงรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป
นายสมพร ไหมสีทอง ผู้ต้องหา
เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้าย พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดเสียอยู่ริมถนนในสวนปาล์ม ม.11 ต.พรุดินนา และพบกระเป๋าของผู้เสียหายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสมพร คาดว่าได้หลบหนีเข้าป่าไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระดมออกติดตามต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบตัว
นายจรูญ อินทเสโน สามีของผู้บาดเจ็บ
โดย นายจรูญ อินทเสโน อายุ 60 ปี สามีของนางเวียน เล่าว่า นายสมพรเป็นลูกของน้องชายภรรยา อาศัยอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 30 เมตร แต่ไม่ได้ทำงานอะไร และติดยาเสพติดมานาน รวมถึงเคยถูกจับกุมแล้วหลายครั้ง แต่ก็กลับมาเสพยาอีก ในวันเกิดเหตุ นายสมพรได้มาขอเงินนางเวียนเพื่อไปซื้อยามาเสพ แต่นางเวียนไม่ยอมให้ หลังจากนั้นเมื่อนางเวียนขับรถกลับจาก รพ.ลำทับ นายสมพรจึงได้มาดักรอหน้าบ้าน และก่อเหตุดังกล่าว
นางเวียน หลังถูกทำร้าย
ป้าเวียน ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
ล่าสุดภรรยาตนถูกนำตัวไปรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ อาการปลอดภัยแล้ว แต่ตอนนี้ตนและลูก ๆ ก็ลำบาก เพราะคนร้ายเอาเงินเก็บและทองไปหมดแล้ว ต้องหยิบยืมของชาวบ้าน เพื่อมาจุนเจือครอบครัว
นางธารินี ไหมสีทอง น้องสาวของผู้บาดเจ็บ
ด้าน นางธารินี ไหมสีทอง น้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายสมพรมีอาการหลอนรุนแรง เก็บตัวเงียบ ไม่พบปะผู้คน มีอารมณ์หวาดระแวง และชอบทำร้ายคนใกล้ตัว ที่ผ่านมา สามีของตนกำลังนั่งคุยกับป้าเวียนอยู่ ปรากฏว่า นายสมพรเกิดอาการหลอนยา และมาเตะก้านคอสามีของตน แต่สามีของตนไม่สู้ เพราะรู้ว่านายสมพรติดยา และกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำจนได้รับบาดเจ็บหรือถึงแก่ชีวิตได้ และขณะนี้ครอบครัวรู้สึกหวาดระแวงมาก เนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ