คืบ ปล้นร้านทอง อ.พบพระ ยิงลูกค้าในร้านตาย 1 ศพ ตร.-ทหาร สนธิกำลังล่า เจอรถที่ใช้ก่อเหตุจอดทิ้งชายแดน

13 ก.พ. 65

คืบเหตุ 3 คนร้ายควงปืนบุกปล้นร้านทองกลางเมือง จ.ตาก สุดเหี้ยมยิงลูกค้าที่กำลังซื้อทองในร้าน ตาย 1 ศพ ตร.-ทหาร สนธิกำลังไล่ล่ากระชั้น เจอรถที่ใช้ก่อเหตุจอดทิ้งชายแดน

เมื่อคืนวันที่ 12 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้าย 3 คนพร้อมอาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปปล้นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ชื่อร้านกรุงเทพ 4 บริเวณเยื้องกับหน้าหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสโกเฟรช ถนนสายพบพระ-วาเล่ย์ ตำบลพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอกซ์เลขทะเบียน 1910 กำแพงเพชรและใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูกระจกที่ร้านพร้อมกับใช้ค้อนทุบ

1644712129761

จากนั้นได้นำเอาทองคำรูปพรรณน้ำหนักจำนวนเกือบ 300 บาทแล้วหลบหนีไปพร้อมกับรถยนต์นั้น
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังพร้อมกับฝ่ายทหารออกตามล่าคนร้ายตลอดจนพบรถยนต์ที่ใช้ในการปล้นร้านทองได้ที่บริเวณเขตติดต่อระหว่างบ้านผากระเจ้อ หมู่ที่ 9 ตำบลพบพระกับบ้านทรัพย์เจริญหมู่ที่ 7ตำบลวาลย์หรือบ้าน 16 ซึ่งจุดที่พบเป็นเขตบ้านทรัพย์เจริญเจ้าหน้าที่จึงให้ตำรวจวิทยาการทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานรถยนต์จากนั้นได้นำรถยนต์ไปไว้ที่หน้าสภ.พบพระ

1644712152478

สำหรับการติดตามคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามนำเพื่อนๆ ของคนร้ายไปให้ข้อมูลหลายคน ที่สภ.พบพระ เพื่อสืบหาแหล่งกบดานรวมหาจุดที่ซ่อนทองคำที่ถูกปล้นไป แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีใครถูกตั้งข้อหาในการจับกุมหรือไม่ส่วนผู้ต้องสงสัย 3 คนที่ถูกควบคุมตัวไปนั้นยังไม่มีรายงานการจับกุมใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส