เติ้ล ธนพล สำนึกผิดในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว เผยไม่โกรธคนมองทะเลาะแฟน นิวนิว สร้างกระแส

12 ก.พ. 65

หลังจากที่หนุ่มเติ้ล ธนพล ควงหวานใจนิวนิว เอวเด้ง ออกมาเคลียร์ปัญหาทำร้ายร่างกายและต่อมาก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ล่าสุดหนุ่มเติ้ลได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า

s__98861350

"วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่งซึ่งเป็นการกระทำต่อร่างกายและจิตใจของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งจนได้รับ บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่าง ๆ นานา ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขา เพื่อนสนิทมิตรสหายของเค้า รวมถึงครอบครัวของกระผมญาติพี่น้องของผม และคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผมคำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วแต่จริง ๆ แล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มาก ๆ ในวันนี้"

s__98861351

"ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้นไปอย่างนี้ผมไม่เคยคิดโกรธครับแต่ผมขอแนะนำให้คุณป้าคุณลุงคุณพี่เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่า ขอแนะนำให้ไปทำบุญกับผู้พิการเยอะเยอะเพราะผมคิดว่าต่อไปพวกท่านก็น่าจะสบายนั่งกินนอนกิน เช่นอัมพาตแดก ก็เพราะด่าคนอื่นเค้าเยอะ เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสี หรืออเรียกอีกอย่าง ว่า เจ้ากรรมนายเวร เอาไว้ว่างว่างผมจะกรวดน้ำไปให้นะครับ"

"ปล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว"

s__98861348

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นิวนิว ยกโทษให้ เติ้ล ธนพล หลังฝ่ายชายหอบดอกไม้ขอโทษ
เติ้ล ธนพล โพสต์ขอโทษ พร้อมสัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
เติ้ล หอบดอกไม้ขอโทษกลางรายการ ด้าน นิวนิว ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์น ขอให้ฝ่ายชายไปรักษาตัวให้หายก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส