เปิดคลิปสั่งเสีย "น้องแป้ง" ก่อนดิ่งพระราม 8 สลดใบพัดเรือปั่นศพไกล 6 กม.

11 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้ง เมื่อเวลา 10.30 น. พบชิ้นส่วนมนุษย์ขาข้างซ้าย ลอยน้ำบริเวณ ท่าน้ำวัดหงส์ เขตของ สน.บุผารามอีกหนึ่งส่วน เขตที่พบท่อนบน เขต สน.บางกอกน้อย ต่อมารับแจ้งพบศีรษะ บริเวณกองเรือเล็ก 13.20 น. ก่อนอาสาได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนขา ข้างท่าน้ำวัดน้อยใน ถนนชัยพฤกษ์ เขต สน.ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

867109

ขณะที่ญาติระบุตัวตนของร่างที่พบจากอัตลักษณ์ และรอยสักที่แผ่นหลังกับเล็บมือ ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ น้องแป้ง หรือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี ล่าสุดพบกล้องวงจรปิดก่อนกระโดดสะพานพระราม 8 นั้น

614435

ล่าสุด 10 ก.พ. 65 เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนหน้าท้องติดสะโพกมนุษย์ ไม่มีแขนไม่มีขา ลอยน้ำอยู่บริเวณคลองบางกอกน้อย ตำบลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บริเวณหน้าบ้านประชาชนฝั่งตรงข้ามวัดชลอ จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสยามนนทบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบ

918509

นายสุรศักดิ์ กลั่นอ่ำ เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนรู้จักกับนางสาวมณีรัตน์ หรือ แป้ง มานานกว่า 20 ปี ที่ผ่านมานางสาวมณีรัตน์เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง และเป็นสีสันของกลุ่ม เป็นคนสู้ชีวิตมาก ทำงานเลี้ยงลูก 2 คน แต่เวลามีเรื่องเครียด ก็จะเก็บไว้ในใจ ไม่ค่อยได้พูดให้ใครฟัง

337734

ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรัก นางสาวมณีรัตน์มักจะเล่าให้ฟังว่าเหนื่อยใจ แฟนหนุ่มมีผู้หญิงคนอื่น เล่าไปพร้อมกับร้องไห้ไป ซึ่งนางสาวมณีรัตน์มักจะพูดตัดพ้อว่าอยากฆ่าตัวตายตลอดเวลา ตนก็คอยปลอบใจบอกว่าอย่าทำ แต่นางสาวมณีรัตน์บอกว่า "ถ้ากูตาย ไม่ต้องไปหากูที่ไหน กูจะไปโดดสะพานพระราม 8" บางทีก็แอบเห็นว่านางสาวมณีรัตน์เข้าแอปฯแกร็บแท็กซี่ ปักหมุดไปสะพานพระราม 8 บ่อยครั้ง

592911260478

โดยเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 65 ตนได้ทำเล็บให้กับนางสาวมณีรัตน์ ทาเล็บมือสีเหลืองทั้ง 9 นิ้ว ส่วนนิ้วนางข้างซ้ายทาสีเทา เพราะคนตายบอกว่าเป็นสีมงคล แล้วก็มีการถ่ายคลิปเหมือนสั่งลาว่าถ้าตายจะต้องสวด 5 คืน ให้ตนโกนผมบวชหน้าไฟให้ด้วย ซึ่งก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำจริง ส่วนสาเหตุที่ทำตนคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด นึกไม่ว่าออกว่ามีเรื่องอื่นนอกจากเรื่องแฟนหนุ่มหรือไม่

459398

แค่ติดในเรื่องสภาพศพว่าทำไมถึงฉีกขาดออกเป็นชิ้นได้ขนาดนั้น ตนมาทราบข่าวตอนที่เห็นรอยสัก แหวนทับทิม สีเล็บที่ตนเพิ่งทาเล็บให้จึงมั่นใจว่าเป็นเพื่อน สภาพจิตใจตอนนี้ยังอยู่ในความเสียใจ หลังจากนี้ต้องทำตามที่ผู้ตายพูดไว้ทั้งหมดตามที่สั่งลาไว้

471871

รวมถึงเศร้าที่เพื่อนโพสต์เฟซบุ๊กไว้ก่อนหน้านั้นด้วย นอกจากนี้ ยังมีแชตเฟซบุ๊กของผู้ตายที่ส่งให้เพื่อนด้วย ช่วงที่ทะเลาะกับสามี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส