ไทย ดังอีกแล้ว! เมียนักเตะทีมชาติเยอรมัน เกือบเอาชีวิตมาทิ้ง ภูเก็ต หลังเจอโจรทุบหัวชิงมือถือ

10 ก.พ. 65

เมียนักเตะทีมชาติเยอรมันเกือบเอาชีวิตมาทิ้ง ภูเก็ต หลังเจอโจรทุบหัวชิงมือถือ

คาธี ฟิชเชอร์ ฮุมเมิลส์ นางแบบสาว และภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่บราซิล และเจ้าของตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลบุนเดสลีกา 5 สมัย ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีว่าเธอถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมเมื่อครั้งมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เหตุการณ์เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ระหว่างเดินทางมาถ่ายทำรายการ

คาธี วัย 34 ปี ซึ่งขณะนี้เดินทางออกจากประเทศไทย ไปยังนครดูไบ ใน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แล้ว เธอเผยว่า ตอนที่เธอถูกทำร้ายบนชายหาดแห่งหนึ่งที่ภูเก็ตนั้น คนร้ายได้เข้ามาจากทางด้านหลัง และลงมือทำร้ายร่างกายเธอด้วยการทุบที่ศีรษะ ต่อเนื่องหลายครั้ง แต่ในช่วงวินาทีแห่งความเป็นความตายนั้น เธอตัดสินใจสู้กลับ ก่อนจะรวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลือ แข็งใจวิ่งจากชายหาด กลับไปยังโรงแรม ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจไทย

คาธี ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เปิดเผยกับสื่อดังของเยอรมันว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้ชิงโทรศัพท์มือถือของเธอไป และการถูกปล้น-ถูกทำร้ายที่จังหวัดภูเก็ตของไทยในครั้งนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ร้ายแรงที่สุดในชีวิตของเธอ และเป็นเหตุการณ์ที่เธอจะไม่มีวันลืมเลยตลอดทั้งชีวิต ส่วนในตอนนี้เธอยังรู้สึกปวดที่ศีรษะ และเจ็บตามร่างกายอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในเร็วๆ นี้

ด้าน มัตส์ ฮุมเมิลส์ สามีวัย 33 ปี ของเธอได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับภรรยาแล้ว แต่เขาไม่สามารถเดินทางมาหาภรรยาที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ เนื่องจากเขามีภารกิจต้องลงสนามให้กับทีมต้นสังกัด คือ ทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เจอกับทีม อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ อีกทั้งยังไม่ได้รับอนุญาตจากทีมต้นสังกัดให้เดินทางออกนอกประเทศ เนื่องจากหากเขาเดินทางกลับเข้าเยอรมนีอีกครั้ง จะต้องเผชิญมาตรการกักตัวตามระเบียบควบคุมโควิด-19 ซึ่งอาจทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามหลายนัดให้กับทีม

1644458782004

1644459075384_1

1644458576676_1

1644459406127

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส