เปิดนาทีฆ่าสยอง ผัวโหดไล่แทงเมียบนถนน ก่อนหนีไปสิ้นใจคาร้านค้า - ญาติแค้นไม่อโหสิ (คลิป)

10 ม.ค. 62
จากกรณี วันที่ 9 ม.ค. 62 พ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.ราตรี นิลลออ หรือ ตรี อายุ 44 ปี ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ใน หมู่ 2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
โดยขณะเกิดเหตุ แฟนของผู้ตาย มีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง รวมถึงการทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีและเตะ อีกทั้งคนร้ายตะโกนขู่คนที่เข้ามาช่วยว่า เป็นเรื่องของผัวเมีย ถ้าใครแจ้งตำรวจจะแทงให้ตาย จากนั้น คนร้ายจึงชักอาวุธมีดกระหน่ำแทงแฟนตัวเอง กระทั่งเสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป (อ่าน : ลูกชายอดีตตำรวจ กระหน่ำแทงแฟนสาวไม่ยั้ง 7 แผลดับ ญาติวิ่งเข้าช่วยถูกขู่ หากจุ้นจะฆ่าให้ตาย)
เจ้าหน้าที่นำตัวนายเชิดศักดิ์ นาคพรม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เจ้าหน้าที่นำตัวนายเชิดศักดิ์ นาคพรม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ต่อมา พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง, พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง, พ.ต.ท.ทินกร มณีรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนกว่า 30 นาย ร่วมกันนำตัว นายเชิดศักดิ์ นาคพรม หรือ เอก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา เดินทางทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมากที่มุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรึงกำลังเข้ม เพราะหวั่นว่าอาจจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์
สถานที่เตรียมบรรจุร่างของผู้ตายลงในโลงศพ
เวลา 19.30น. ที่ วัดขุนสิทธิ์ หรือ วัดต้นเหรียง บ้านขุนสิทธิ์ หมู่ 10 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งศพของ น.ส.ราตรี ญาติได้ได้นำโลงศพมาตั้งไว้ โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างโศกเศร้า บรรดาญาติ ๆ พี่น้องเพื่อนร่วมงาน และคนรู้จักต่างมาร่วมงานท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัย
นายสาคร นิลละออ พี่ชายของผู้ตาย
ขณะที่ นายสาคร นิลละออ อายุ 52 ปี พี่ชายของผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า น้องสาวเป็นคนนิสัยดี รักพี่น้อง เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีเพื่อนฝูงมากกมาย ผู้ตายเป็นคนเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ได้หย่ากันไป และมีลูกชาย 1 คน อายุ 13 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
น.ส.ราตรี นิลลออ หรือตรี ผู้เสียชีวิต
ครอบครัวเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ญาติผู้สูงอายุต่างรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมสงสัยว่าใจคอทำด้วยอะไร ทำไมถึงโหดร้ายกันอย่างนี้ หลังจากนี้ ตนไม่เรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพ เพราะไม่อยากเห็นหน้า เพราะครอบครัวอาจอดใจไว้ไม่ได้ และก็ไม่ขออโหสิกรรมให้ด้วย ส่วนเรื่องคดีนั้น ตนต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งครอบครัวเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของตำรวจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายเป็นอย่างมาก ที่สามารถจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ