จับไอ้หื่นขืนใจเด็กชาย อ้างยัวะถูกแม่เด็กตบหน้า บุกชิงตัวพี่ 9 ขวบพาหนี (คลิป)

8 ก.พ. 65

จากกรณีวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กูนิเณร ศุภชัย คงชนะ ปรีชา ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ที่มีคนขับและผู้โดยสารรวม 2 คน หน้าสถานที่แห่งหนึ่ง

712769

พร้อมข้อความ "เรื่องการสูนหายของหลานตอนนี้พิกัดมีคนเห็นยังอยู่ในพื้นทีบ้านเกาะน้อย ต.บางสวรรค์ ใครพอเห็นช่วยแจ้งด้วยนครับ ใครผมเห็นช่วยแจ้งมาทีนะครับเด็กหายเมือวานตอนเย็น มีผู้ชายอายุ 40ปี ได้พาเด็กชาย 9ปีไปทางกระบี และตอนนี้มีข่าวว่าได้กลับมาในพื้นทีเกาะน้อย ด้วยรถ ยามาฮาสปากรุ่นเก่าสีดำม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถเก่ามากท่อดังๆ" โดยก่อนหน้านั้นได้โพสต์ภาพตามหาเด็กชายด้วย

260610

จนกระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของพ่อแม่เด็กจอดทิ้งไว้ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสิเกา มีพลเมืองดีพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดรถมาได้ รถคันดังกล่าวไม่มีป้ายทะเบียน และรถเสีย

300274333632

เนื่องจากท่อไอเสียขาด จากการที่ขับขี่พาเด็กมาจากพื้นที่เกิดเหตุ มาระยะทางยาวไกลกว่า 200 กิโลเมตร พบเสื้อผ้าของนายเล็ก และน้องเอ ซึ่งเป็นชุดที่ถูกพาตัวออกมาจากบ้านอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ด้วย

503716

นายสุประชัย คงชนะ อายุ 33 ปี ลุงเขยของเด็ก บอกว่า ตนเองได้ประกาศตามหาหลานชายมาตั้งแต่วันเกิดเหตุที่ถูกนายเล็กลักพาตัว โดยนายเล็กนั้นเป็นคนเร่ร่อน ได้ผ่านไปที่บ้านพ่อและแม่ของน้อง ซึ่งไปเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ตำบลบางสวรรค์อำเภอพระแสง เพื่อรับจ้างกรีดยางพารา จึงได้ช่วยเหลือให้ที่อยู่ที่กินให้พักอาศัย ให้ช่วยทำงานกรีดยาง

578817

แต่อยู่มาได้ประมาณ 2 เดือน นายเล็กล่วงละเมิดลูกชายทั้ง 2 คนด้วย เมื่อพ่อแม่ทราบเรื่อง จึงไล่นายเล็กออกจากบ้าน ทำให้นายเล็กโกรธ จึงพาตัวน้องออกมาด้วย ทุกคนจึงออกตามหา พร้อมกับที่ตนเองได้ประกาศตามหาผ่านทางเฟซบุ๊ก

522077

ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ พบว่าถูกนายเล็ก อายุประมาณ 40 ปี ชวนขึ้นรถขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามมาฮ่า สีดำม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับออกไปขณะที่ญาติเผลอ

348550

โดยก่อนหน้านี้นายเล็ก ผู้ก่อเหตุ ได้ทำทีมาขอข้าวขอน้ำที่บ้านพ่อแม่เด็กกิน เป็นระยะเวลา 3-4 เดือนแล้ว พ่อแม่ของเด็กก็เห็นว่าลำบากไม่มีที่อยู่อาศัยเลยให้อาศัยพักที่บ้าน ต่อมาแม่ของเด็กทราบว่านายเล็กได้อนาจารบุตรชาย 2 คน โดยน้องคนเล็กอายุ 5-6 ขวบ ได้บอกแม่ว่าถูกกระทำ ก่อนที่พ่อแม่เด็กจะไปเค้นถามพี่ชายคนโตจนรู้ความจริงว่าถูกนายเล็กกระทำ และได้ไล่ออกจากบ้านเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา

207865

ด้านนางหิรัญซิการ์ คงชนะ อายุ 43 ปี ป้าของเด็ก วอนขอให้นายเล็กปล่อยหลานกลับมาอย่างปลอดภัย ถ้าไม่กล้ามาส่งก็ขอให้นำน้องไปปล่อยเอาไว้ในที่ชุมชน เพื่อให้น้องได้รับการช่วยเหลือ ซึ่งทางครอบครัวจะไม่เอาความใดใดทั้งสิ้น แต่ขอให้เอาหลานกลับมาส่งอย่างปลอดภัยเท่านั้น

พร้อมขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยแจ้งเบาะแสสำคัญให้ครอบครัวได้ทราบ เพราะหลังเกิดเหตุทุกคนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ติดตามหาน้องมาตลอดเวลา

685032

นางยุพา มณีฉาย เจ้าของร้าน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เด็กได้ขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว เพื่อมาเติมน้ำมัน เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ ก็ซื้อน้ำดื่ม จากนั้นนายเล็กก็เดินมาจากทางด้านซ้ายมือของร้าน และขึ้นรถไปกับเด็ก ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเด็กกับชายคนดังกล่าว มาที่ร้านค้าบ่อยครั้ง บางครั้งก็มากันสามคนกับน้องของเด็กชายอีกคน ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำเป็นระยะเวลา 2-3 เดือนมาแล้ว แต่พอรู้ว่าเด็กโดนลักพาตัว ก็รีบเปิดกล้องให้แม่และเจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อติดตามตัว พร้อมเตือนลูกหลานตัวเองให้ระวังอย่าไว้ใจใคร

163200

ด้านนางสาวชลธิชา คงหาเพชร เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านตรงกันข้าม เล่าให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น เห็นนายเล็กออกมาจากสวนยางฝั่งตรงข้ามบ้าน และข้างบ้านของเด็ก เมื่อตนหันไปดูนายเล็กก็แอบฟุบตัวลงกับพื้น ต่อมาไม่นานเด็กที่หายตัว ก็ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านไป นายเล็กก็ลุกขึ้นเดินตามออกไป แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะนายเล็กอยู่ที่บ้านหลังนั้นและสนิทกับเด็ก ๆ แต่หลังจากที่นายเล็กมาอยู่ ต้นไม้ที่บ้าน และไก่ของญาติก็เริ่มหาย แต่ก็จับไม่ได้คาหนังคาเขา จึงไม่อยากปลักปลำใคร

392058

ขณะที่นางสาวศิริอัมพร สุขคง อายุ 25 ปี แม่ของเด็กที่หายตัวไป เล่าว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 6 คน คือ สามี ตนเอง และลูก 3 คน คนโต อายุ 9 ขวบ คนกลาง 6 ขวบ และคนเล็ก 1 ปี 4 เดือน นอกจากนั้นยังมีนายเล็กอายุ 39 ปี ชายพเนจรที่มาขออยู่ด้วยเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยครอบครัวของตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา มาเช่าบ้านอยู่ที่ตรงจุดนี้ประมาณ 4 เดือน

ต่อมานายเล็กได้มาขอข้าวกิน ไม่มีที่อยู่ ด้วยความสงสารจึงให้ข้าวและให้อยู่ช่วยทำงานของครอบครัวที่มีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ซึ่งลูกก็เริ่มสนิทกับนายเล็ก แต่มาพักหลังลูกคนโตเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ค่อยกล้าที่จะอยู่กับนายเล็กและบอกว่านายเล็กชอบตี และจะทำอนาจาร แต่ก็ไม่เคยทำได้สำเร็จซึ่งก็ไม่ได้เชื่อลูก จนมาวันหนึ่งลูกชายคนโตแอบไปเห็นนายเล็กทำอนาจรลูกคนกลาง ในบ้านก็เล่าให้แม่ฟัง ตอนนี้เริ่มเชื่อและสอบถามพร้อมทำร้ายนายเล็กด้วยความโกรธ แต่นายเล็กไม่ยอมรับ จึงไล่ให้ออกจากบ้านไป แต่ก็ไม่ยอมไป จนมาเกิดเรื่องในที่สุด เชื่อว่านายเล็กคงแก้แค้นที่ตนไปทำร้ายนายเล็ก

750930

ล่าสุด มีรายงานตำรวจสามารถจับกุมนายเล็กได้แล้วที่จังหวัดตรัง ส่วนน้องเอปลอดภัยดี ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังคุมตัวผู้ก่อเหตุจากจังหวัดตรัง มาที่ สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งบรรยากาศหน้า สภ.บางสวรรค์ มีญาติของน้องเอกว่า 20 คน มารออย่างใจจดใจจ่อเพื่อรอดูหน้าคนร้าย และรับตัวเด็กกลับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส