หนุ่มดับเพลิงสะดุ้ง นร.สาวโดดตัดหน้ารถ คาดประชดรัก โชคดี เบรกทันยังรอด

9 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุชาติ พุดทะเล โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าสู่ซอยข้างสถานีดับเพลิง ปรากฏว่ามีนักเรียนหญิง เดินเหม่อลอยมาบริเวณข้างริมฟุตปาธด้านหน้ารถยนต์ แล้วพุ่งมาขวางหน้ารถจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่ผู้โพสต์เบรกได้ทัน หลังจากนั้นก็มีภาพนักเรียนหญิงนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ข้างฟุตปาธ ซึ่งใต้คลิประบุข้อความว่า #ที่มาเล่าลงfb. ไม่ได้ประจานน้องเขา เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเด็กๆนักเรียนที่อยู่ในวัยเรียน ควรตั้งใจเรียนให้สำเร็จ ให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจ และขอตัดภาพวีดีโอช่วงน้องกระโดดใส่รถออก วันที่ 9 ม.ค. 62 นายสุชาติ พุดทะเล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมา เจ้าของโพสต์ เผยว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.11 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะกลับบ้าน ผ่านมาตามถนนจอมสุรางค์ยาตร์ และกำลังเลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีดับเพลิง ปรากฏว่ามีนักเรียนหญิงสวมชุดนักเรียนระดับมัธยมปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินอยู่ริมฟุตปาธถนนฝั่งตรงข้าม คล้ายคนกำลังเหม่อลอย มีรถหลายคันที่วิ่งอยู่ก็ชะลอรถหลบให้นักเรียนหญิงคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่า จู่ ๆ นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ก็กระโดดข้ามเลนถนนมาขวางหน้ารถยนต์ของในระยะกระชั้นชิด ซึ่งขณะนั้นตนสังเกตเห็นก่อน จึงสามารถเบรกรถไว้ได้ทัน เด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวจึงเดินเหม่อลอยไปที่ริมฟุตปาธ
ภาพจากกล้องหน้ารถของนายสุชาติ
ต่อมา ตนจึงลดกระจกลง เพื่อสอบถามว่าเหตุใดจึงตัดสินใจกระโดดขวางหน้ารถ แต่นักเรียนคนดังกล่าวไม่ได้ตอบ ตนจึงโทรศัพท์มาบอกให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงในสำนักงานอีกคนมาดูน้องนักเรียนคนนั้น แต่คาดว่านักเรียนคนดังกล่าวไม่พอใจ จากนั้นพบว่ามีเพื่อนนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันมาช่วยปลอบใจ และขอโทษเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมกับมีชายหนุ่มในวัยเดียวกันมาพูดคุยด้วย ตนคาดว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแฟนที่เพิ่งทะเลาะกัน เป็นเหตุให้น้องนักเรียนหญิงเสียใจ และเหม่อลอยก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดขวางหน้ารถหวังฆ่าตัวตายประชดรัก
บริเวณสถานที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ตนขอฝากถึงน้องรักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า รวมถึงนักเรียนคนอื่น ๆ ด้วยว่า การคิดฆ่าตัวตายอย่างนี้ ทำให้คนที่ไม่รับรู้อะไรต้องมาเดือดร้อนด้วย ดังนั้นช่วงที่อยู่ในวัยเรียน อย่านำความรักมาเป็นต้นเหตุให้เสียการเรียน ขอให้ตั้งใจเรียน เพื่อสร้างอนาคตที่สดใส ทำให้พ่อ แม่ มีความภาคภูมิใจจะดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ