แม่ชายใบ้เผย ตร.เชิญให้ปากคำถึงบ้าน - ผู้การฯ ยันพยาน 59 ปาก มัดชายออทิสติกพรากเด็กพม่า (คลิป)

9 ม.ค. 62
วันที่ 8 ม.ค. 62 พลตำรวจตรีคมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และชุดทำงาน ได้เดินทางไปรายงานความคืบหน้าคดีที่เด็กชายซุลุยผิว เสียชีวิตในไร่อ้อย ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และสอบพยานไปแล้วกว่า 59 ปาก และเป็นพยานที่ให้การเป็นประโยชน์ ฝั่งนายฝน ถึง 8 ปาก
พลตำรวจตรีคมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี
ส่วนที่ระบุว่า นายฝนเป็นผู้ต้องหานั้น ไม่ได้หมายความว่านายฝนเป็นฆ่าเด็กชายซูลุยผิว แต่จากการสอบปากคำนายฝนบอกว่าวันนั้นพาน้องไปเล่นน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ให้นายฝนพาไปยังจุดที่น้องเสียชีวิต นายฝนก็สามารถพาไปถูกถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ระยะทางห่างเกือบ 1 กิโลเมตร และจากการสอบสวน ไม่มีใครอื่นที่น่าสงสัยอีก ส่วนที่ชาวบ้านยังไม่ปักใจเชื่อว่านายฝนเป็นผู้ที่พาเด็กไปนั้น หากมีหลักฐานใหม่มาเพิ่มเติม ก็พร้อมที่จะรับฟัง รวมถึงกรณีมีทนายจะพาพ่อแม่ของนายฝนไปร้องกองปราบ เพื่อขอเปลี่ยนชุดพนักงานสอบสวนนั้น ก็สามารถทำได้
นางสุนทร จุ้ยทรัพย์ แม่ของนายอำนาจ
นางสุนทร จุ้ยทรัพย์ แม่ของนายอำนาจ จุ้ยทรัพย์ หรือ อ๊อด คนใบ้ เพื่อนสนิทนายฝน เปิดเผยว่า เมื่อวาน (7 ม.ค.) เมื่อตนถึงสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ครอบครัวนายฝนก็ได้รับสายโทรศัพท์จากนางพเยาว์ ฉิมมา พี่สาวของนายฝนว่า ตำรวจมาที่บ้านเพื่อมาคุยกับพ่อแม่นายฝน แต่ครอบครัวมาออกรายการจึงไม่ได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายฝน ผู้ต้องหา
ทั้งนี้ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระยายโสม สวมชุดนอกเครื่องแบบมาที่ร้านค้า และบอกว่าจะเชิญตัวตนกับลูกชายไปที่สถานีตำรวจ พร้อมกับบอกว่า “ให้ช่วยนายฝน” แต่ตนก็ตอบว่า "ไม่ว่าง" เนื่องจากต้องขายของ หลังจากนั้นตำรวจก็เดินทางกลับ หลังจากนั้น ตนให้พี่สาวของนายฝน โทรศัพท์ติดต่อนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เพื่อปรึกษาว่าควรจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจหรือไม่ ซึ่งทนายบอกว่า ไม่ต้องให้ตนเดินทางไป ส่วนตัวรู้สึกแปลกใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งมาหาตน นอกจากนี้ นางสุนทร ถามลูกชายว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญไปสอบปากคำจะไปหรือไม่ นายอำนาจ ตอบว่า "ไม่ไป" เพราะกลัวว่าจะพูดผิดพลาด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ