โคตรโหด ยัดศพสาว 18 ไอ้แป๊บใช้กล่อง 2 ใบ บุกบีบคอหลังเหยื่อวางหูจากผัว (คลิป)

6 ก.พ. 65

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ก.พ. 65 ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติกสีดำ มัดด้วยเชือกยืดรัดของ อยู่ภายในพงหญ้า หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี

637580

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง ทราบชื่อนางสาวสุมิตา พลเสน หรือ เต็น อายุ 18 ปี สภาพศพเปลือยมีหนอนไต่ ท่อนล่างมีรอยเขียวฟกช้ำตามลำตัว สวมเสื้อฟุตบอลสีน้ำเงินทีมบุรีรัมย์เอฟซี ที่เท้าทั้ง 2 ข้างใช้กางเกงมัดไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง นำศพส่งพิสูจน์หลักฐานที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุด เวลา 17.30 น. ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัวนายธนากร อรัญทอง หรือ แป๊ป อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านภรรยา บ้านหนองมะงง ม.4 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

764585

วันที่ 5 ก.พ. 65 กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรสุพรรณบุรี เดินทางมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่ห้องของคนตาย เป็นการเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากที่นายธนากร ผู้ต้องหา มีการให้การเบื้องต้น แต่พบว่าไม่สัมพันธ์กับที่เกิดเหตุ ต้องมีการเก็บหลักฐานเพื่อยืนยันตามคำให้การ เพราะเนื่องจากครอบครัวให้เบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายธนากรอาจใช้ฝ้าเพดานในการปีนเข้ามาก่อเหตุ ไม่ใช่ทางประตูหลัก จึงได้มีการเข้าไปทำการตรวจสอบฝ้าเพดานภายในห้องของคนตาย โดยมีพี่สาว 2 คนของคนตายอยู่ร่วมในการหาหลักฐาน

cg1cg2

ส่วนในวันนี้หลังจากที่ตำรวจมีการคุมตัวนายธนากรเดินทางมาจาก สภ.สมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะให้การ และให้ปากคำ อ้างว่าอยู่ในความเครียด เจ้าหน้าที่จึงได้มีการนำตัวฝากขังไว้ภายในโรงพักชั่วคราว รอสภาพจิตใจดีขึ้นจึงจะมีการเบิกตัวมาสอบปากคำ การนำตัวมาถึงที่โรงพักสุพรรณบุรี มีการใช้ประตูด้านหลังเพื่อนำขึ้นไปห้องขังทันที ไม่ให้สื่อบันทึกภาพ

589791

เมื่อเวลา 16.20 น. คนงานภายในแคมป์ ได้มีการเดินสำรวจด้านหลังห้องพัก ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหาเบาะแสของโทรศัพท์มือถือเครื่องสีแดงของคนตายที่หายไป แต่ยังหาไม่เจอ ระหว่างที่มีการเดินสำรวจนั้น เจอหูหิ้วของกล่องพลาสติกสีเขียว เป็นชิ้นเดียวกันกับที่แม่ของคนตายเจอ หล่นอยู่ที่ทางลงไปจุดพบศพหลังห้องพัก ที่เป็นพงหญ้า จึงได้มีการส่องดูที่ห้องน้ำเก่าทำด้วยสังกะสี เห็นกล่องสีเขียวถูกซ่อนเอาไว้ในห้องดังกล่าว มีการเปิดสังกะสีดูพร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทราบ

730316

ลักษณะกล่องดังกล่าว มีความกว้างและความสูงเท่ากับกล่องสีดำที่บรรจุร่างของคนตาย มีบางส่วนที่แตกเสียหาย โดยเฉพาะหูหิ้วสีขาวที่หลุดออก ส่วนฝายังทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำ ก้นกล่องพลาสติกมีรอยแตก คาดว่าเกิดจากการกระแทกหรือถูกการใช้งานจนกระทั่งปริแตก

319175

นายศักดิ์ชัย (นามสมมติ) คนงานที่ไปเจอกล่องพลาสติก เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองตั้งใจที่จะช่วยเจ้าหน้าที่หาเบาะแสและหามือถือของคนตาย นึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานนี้แม่ของคนตายมาที่เกิดเหตุพูดถึงกล่องพลาสติกสีเขียวที่หายไปจากห้อง จึงได้ช่วยออกตามหา จนกระทั่งเห็นห้องน้ำเก่าสังกะสีปิดมิดชิด ส่องรอดผ่านรูเข้าไปเห็นกล่องพลาสติก ได้เปิดประตูสังกะสีเข้าไปดู ปรากฏว่าเป็นกล่องชิ้นเดียวกัน ลักษณะแตกเสียหาย คาดว่าวันก่อเหตุนายธนากรได้มีการใช้กล่องพลาสติกสีเขียวใบดังกล่าวบรรจุร่างของนางสาวเต็น แต่ช่วงที่มีการยกลงมาจากบันไดอาจเผลอทำหูหิ้วแตก และกล่องพลาสติกตกกระแทกพื้น ไม่สามารถที่จะนำไปทิ้งพร้อมกับกล่องพลาสติกสีเขียวได้ จึงได้มีการเปลี่ยนเอาร่างไปใส่กล่องพลาสติกสีดำซึ่งอยู่ในห้องของคนก่อเหตุแทน

418415

นางสาวสุกัญญา หมทอง อายุ 23 ปี พี่สาวของคนตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้หลังจากที่แม่ได้มีการสำรวจจุดที่มีการพบศพ ปรากฏว่าเจอเศษหูหิ้วของกล่องพลาสติกสีเขียว เป็นกล่องที่ตนเองยกให้น้องสาวไปใช้งาน กล่องดังกล่าวน้องสาวเอาไว้ตวงน้ำไว้อาบตอนที่น้ำไม่ไหล หลังจากที่เกิดเหตุปรากฏว่ากล่องดังกล่าวหายไป แม่เจอเพียงแค่หูหิ้ว จึงตั้งข้อสังเกตว่ากล่องดังกล่าวจะเกี่ยวข้องในคดี รวมถึงตามตัวของน้องซึ่งมีสภาพช้ำเขียว อาจถูกของบางอย่างทุบตีก่อนถึงแก่ชีวิตก็ได้ จากลักษณะชิ้นส่วนของกล่องดังกล่าวที่แตก จึงมองว่าอาจจะถูกนำไปทุบตีหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจยืนยันจากทางนิติเวชอีกครั้ง ที่สำคัญตนเองอยากจะหากล่องดังกล่าวให้เจอเพราะไม่รู้ว่าชิ้นส่วนที่เหลืออยู่ที่ไหน

867021

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ตอนที่มีการคุมตัวนายธนากรที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มีการให้การกับชุดสืบสวนเบื้องต้นว่า นายธนากรกับน้องสาวตนมีลักษณะชอบและแอบพูดคุยกันแม้ว่าจะมีแฟนหรือครอบครัวกันอยู่แล้วก็ตาม ตนมองว่าประเด็นนี้เป็นไปไม่ได้ ปกติน้องสาวคบหากับใครก็มักจะบอกตนเองกับแม่ทุกเรื่อง คิดว่านายธนากรคงแอบชอบหรือคิดไปเอง ที่สำคัญน้องสาวก็มีแฟนอยู่ที่ประเทศลาว คืนวันเกิดเหตุก็มีการคุยโทรศัพท์กันจนวินาทีสุดท้าย จึงเป็นไปไม่ได้ที่น้องสาวจะไปคบหากับนายธนากร

419252

ส่วนประเด็นที่นายธนากรอ้างว่า คืนวันเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับคนตาย ทำนองว่าคนตายอยากจะให้มีการเปิดเผยสถานะ และให้นายธนากรไปบอกพ่อของคนตายว่าคบหาหรือรู้จักกัน ตนเองก็มองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะโดยปกติน้องสาวเป็นคนกลัวพ่อ ในวันนี้ ตามกำหนดการเดิมจะมีการทำแผนประกอบรับคำสารภาพในช่วงบ่าย แต่ได้มีการยกเลิก เนื่องจากนายธนากรอ้างว่าสภาพจิตใจไม่พร้อม และยังไม่ขอให้การใดกับตำรวจนั้น ตนเองมองว่านายธนากรทำผิดก็ควรที่จะรับโทษ ออกมารับผิดต่อการกระทำ "ทำผิดแล้วไม่สามารถหนีได้ ทำผิดก็ต้องยอมรับ" ดังนั้นไม่ว่าวันนี้จะไม่ทำแผนฯ แต่พรุ่งนี้ก่อนที่จะฝากขังก็ต้องทำแผนฯ อยู่ดี เพราะตอนนี้ครอบครัวคาใจอยากรู้ว่าเหตุผล ทำไมถึงต้องมีการทำร้ายน้องสาว

อย่างไรก็ตาม ความเชื่อกรณีการพบร่างของน้องถูกยัดไว้ในกล่องพลาสติกสีดำ เป็นกล่องภายในห้องของนายธนากร และพบของใช้บางส่วนของน้องอยู่ในกล่อง รวมถึงตุ๊กตา ตนเองมองว่าอาจมีการทำพิธีสะกดดวงวิญญาณ หรือมีการทำบางอย่างเพื่อที่จะให้น้องไม่ไปบอกใคร หลังจากที่น้องตายไปแล้วยังไม่มีมาเข้าฝันหรือปรากฏตัวให้ใครเห็น แต่ในอีกมุมตนเองก็ไม่ชี้ชัดว่าตุ๊กตาตัวดังกล่าวเป็นของน้องหรือไม่ เพราะไม่ค่อยได้เข้าไปในห้องของน้องสาว ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะเก็บตัวเงียบและใช้ชีวิตเป็นส่วนตัว เจอกันเฉพาะตอนออกมาข้างนอก หรือแวะไปเยี่ยมบ้างเท่านั้น

454533

ที่วัดชุมนุมพระ อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี บ้านเกิดของนางสาวสุมิตา คนตาย วันนี้ญาติได้รับศพออกจากนิติเวช กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นายประสาน หมทอง อายุ 53 ปี พ่อของคนตาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัวนายธนากรมาสอบปากคำที่โรงพักแล้ว ในมุมหนึ่งถ้าหากเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ก็ให้ว่ากันไปตามขั้นตอน แต่ถ้าหากเป็นไปได้ตนเองก็อยากให้ประหารชีวิตให้ตายตามลูกตนเองไป เพราะพฤติกรรมเกินกว่าที่จะรับได้

368965

หากมีการทำแผนประกอบรับคำสารภาพในวันพรุ่งนี้ ตนเองได้พูดคุยกับกลุ่มญาติแล้วว่าจะเดินทางไปดูหน้านายธนากร และได้ขออนุญาตลูกสาวเอาไว้แล้วว่าจะขอเข้าไปเจอตัวกับนายธนากร ขอเข้าไปชกหน้าสัก 1 หมัด เพราะตนเองอยากจะสั่งสอนให้ธนากรรู้ว่าก่อนที่ลูกสาวจะตายเค้ามีความทรมานแค่ไหน ส่วนกรณีคำกล่าวอ้างของนายธนากรที่มีการให้ปากคำเบื้องต้นกับชุดสืบสวนว่ามีความสัมพันธ์และอยู่ระหว่างการพูดคุยกับลูกสาวของตนเองนั้น ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ ลูกสาวมีแฟนอยู่ที่ประเทศลาวแล้ว

399025

ทั้งนี้ ส่วนตัวยังไม่รู้ว่าการก่อเหตุของนายธนากรมีเหตุผลอะไร และใช้วิธีการแบบไหน เพราะถ้าหากเป็นไปตามที่ตนเองคาดการณ์คือการใช้ฝ้าเพดานลงมาก่อเหตุก็มีความเป็นไปได้ อีกมุมหนึ่งก็เชื่อว่านายธนากรติดตามความเคลื่อนไหวและแอบฟังลูกสาวเปิดกลอนประตู เวลาที่เปิดประตูออกมานายธนากรก็รีบเปิดประตูตามก่อนที่จะผลักกระชากลากถูลูกสาวเข้าไปภายในห้อง เพราะที่นอนของลูกสาวมีลักษณะรอยเปื้อนน้ำ คาดว่าอาจจะเป็นปัสสาวะของลูกสาวในตอนที่โดนบีบคอก็ได้

ขณะเดียวกัน หลังจากที่ตนเองเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ก็ได้มีการลงโพสต์มอบรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสของลูกสาว ล่าสุดก็มี คนงานในแคมป์เป็นคนแจ้งเบาะแสพบกล่องบรรจุร่างของลูก คาดว่าในวันพรุ่งนี้ตนเองจะนำทองไปมอบให้กับคนที่แจ้งเบาะแส นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพบหลักฐานเพิ่มเติมคือกล่องพลาสติกสีเขียว ซึ่งเชื่อมโยงว่าจะเป็นกล่องใบแรกที่มีการบรรจุร่างของลูกสาวก่อนที่จะนำไปทิ้ง อยากให้มีการตรวจสอบด้วย

153542

ทีมข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับนายพาย แฟนหนุ่มของคนตายที่อาศัยอยู่ประเทศลาว เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจค่อนข้างย่ำแย่ เพราะยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากทุกคำพูดและทุกการกระทำ รวมถึงสิ่งที่วางแผนร่วมกันเอาไว้เกี่ยวกับอนาคตในวันข้างหน้า ทั้งเรื่องที่จะแต่งงานด้วยกัน มีลูกด้วยกัน และย้ายมาอยู่ที่ประเทศลาวด้วยกัน ทุกอย่างสูญสลายไป หากย้อนเวลากลับไปได้ ตัวเองก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากจะอยู่คุยจนกระทั่งรู้ความจริงว่าเกิดอะไร แต่ดันเผลอหลับไปก่อน และตื่นมาตอนเวลาตี 5 หลังจากที่มีการโทรกลับไปก็ไม่มีคนรับสายแล้ว คาดว่าเป็นช่วงเวลาที่ตนเองเผลอหลับ ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกับแฟนสาว

ส่วนคำให้การของนายธนากรที่อ้างว่ามีการพูดคุยกับแฟนสาวของตนเองนั้น ตนเองไม่เชื่อ เพราะปกติแฟนสาวก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น เนื่องจากเวลามีอะไรตนเองก็สามารถที่จะคุยกับแฟนสาวได้ทุกเรื่องทุกเวลา ดังนั้นจึงเป็นเพียงแค่การมโนหรือคิดไปเองของนายธนากรมากกว่า

หลังจากที่แฟนสาวเสียชีวิตไปแล้ว ทุกวันนี้หลับไม่ลง หลับตาก็จะเห็นภาพของแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ที่มุมห้องที่เกิดเหตุ ค่อนข้างที่จะเศร้าใจ ตนเองก็ได้กำชับไปยังพ่อของคนตาย อยากจะให้มีการทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และทำพิธีตามศาสนาให้คนตายไปสู่สุคติ อย่างไรก็ตาม ตนเองยอมรับว่าสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ ไม่รู้ว่าจะฝากอะไรถึงตัวของคนก่อเหตุ แต่ในเมื่อทำผิดแล้วก็ควรรับโทษตามกฎหมาย ถ้าหากตนเองเป็นตำรวจหรือคนที่เป็นคนสั่งลงโทษด้วยตนเองได้จะขอประหารชีวิต และให้ตายตกตามแฟนสาวของตนเองไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส