ลุงร้องไห้แทบขาดใจ เมียตกบันไดตาย หลังไปลอกตา คาดมองไม่ชัดแล้วลื่นหัวฟาด

5 ก.พ. 65

ลุงบุรีรัมย์นั่งกอดศพเมียร้องไห้อย่างน่าเวทนา หลังจากเมียเพิ่งไปลอกตามาแล้วลื่นตกบันไดบ้านหัวฟาดปูนจนเสียชีวิต เจ้าตัวเผยรักกันมาก ไม่เคยทะเลาะกัน เอาใจกันตลอด มีลางบอกเหตุแต่ไม่สนใจ สุดท้ายเป็นเรื่องจริง

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (4 ก.พ.) หน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองบุรีรัมย์รับแจ้งมีเหตุคนตกบันไดเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 121 บ้านศรีถาวร หมู่ 11 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

1644046885226

ที่เกิดเหตุพบนายหอม มินรัม อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านนั่งกอดศพนางสาวอด ยังประโคน อายุ 59 ปี ภรรยาของตัวเอง โดยนายหอมได้แต่ร่ำไห้ตลอดเวลาด้วยความเสียใจที่ภรรยาเสียชีวิต สอบถามนายหอมเล่าว่าตนอยู่กินกับภรรยาคนนี้มาได้ประมาณ 12 ปี มีลูกติดมาทั้งสองฝ่ายแต่ได้ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดทั้งหมด ตอนนี้อยู่ด้วยกันสองคนกับภรรยา ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกันรักกันมาก เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาภรรยาบอกว่าตามองไม่ค่อยเห็นจึงให้ภรรยาไปลอกตา หลังจากกลับมาตนไม่ให้ทำอะไรให้พักอยู่แต่ในบ้าน วันเกิดเหตุตนตั้งใจจะไปหาปลามาย่างให้ภรรยากินเพราะป่วย

1644046918121

พอกลับถึงบ้านได้ขึ้นตะโกนเรียกภรรยาแต่ไม่ขานจึงขึ้นบันไดอีกฝั่งหนึ่งแล้วตามหาบนบ้านแต่ไม่เจอจึงเดินตามหาลงไปบันไดอีกฝั่งหนึ่งเ ห็นภรรยานอนหงายเมื่อไปดูพบตาค้างจึงเข้าไปอุ้มร่างเขย่าตรวจสอบพบว่าภรรยาไม่หายใจแล้ว คาดว่าภรรยาน่าจะเดินลงมาแล้วมองไม่เห็นลื่นบันไดที่เป็นปูนแล้วเอาท้ายทอยฟาดใส่ขอบปูนของบันไดแล้วเสียชีวิตดังกล่าว

1644046937500

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก หลังจากเห็นนายหอมนำผ้าถุงที่ภรรยาชอบใส่เอาไปซักทั้งน้ำตาแล้วเอาไปตากตั้งใจจะเอาไปใส่ให้ภรรยาใส่ก่อนฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ นายหอมยังเล่าด้วยว่าก่อนหน้านี้ภรรยาบอกกับตนว่ามีคนมาเคาะฝาบ้านในตอนกลางคืน ตนไม่ได้สนใจพอมาคิดย้อนหลังคงจะเป็นลางสังหรณ์คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของภรรยาที่ออกจากร่างไปแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส