โอละพ่อ! เมียทะเลาะผัวถูกโจ๋ปริศนารุมฟัน ที่แท้เพื่อนห่วงส่งแก๊งชายฉกรรจ์ช่วย (คลิป)

4 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 12.00 น. เกิดเหตุชายถูกทำร้ายภายในบ้าน ถ.รณชัยชาญยุทธ ซอย 41 ละแวกวัดหนองหญ้าม้า ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ทราบชื่อ นายวรพจน์ ดวงจำ อายุประมาณ 30 ปี พบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศรีษะ แขนซ้าย ขาซ้าย ขาขวา สภาพเลือดอาบหน้าและลำตัว อยู่ในอาการสาหัส แต่ได้สติ ร้องครวญครางเนื่องจากเจ็บปวด

359324

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นางสาววรัญญา นิลผาย อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุจะบุกเข้ามานั้น ตนเองกับนายวรพจน์ทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง และนายวรพจน์พยายามจะทำร้ายร่างกายตนเองในห้องนอน บวกกับมีการพังข้าวของในห้องกระจัดกระจาย

845130

ตนเห็นท่าไม่ดีจึงโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนชื่อ นางสาวมด (นามสมมติ) ให้มารับไปที่อื่น แต่กลับมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน พร้อมอาวุธมีดเข้ามาทำร้ายแฟนหนุ่มที่บ้าน

339890

ล่าสุด วันที่ 4 ก.พ. 65 ทีมข่าวเดินทางย้อนกลับไปที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าไม่มีคนอยู่บ้าน นางพู นิลผาย ญาติของนางสาววรัญญา เจ้าของบ้าน บอกว่าตอนที่เกิดเหตุตนเลี้ยงหลานอยู่ในบ้านตัวเองที่อยู่ติดกัน แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันภายในบ้านที่เกิดเหตุจึงเดินออกมาดู ผ่านไปไม่นานประมาณ 10 นาที ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุประมาณ 5 คน สวมเสื้อมีหมวกคลุมสีดำ พร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 40 ซม. ทุกคนวิ่งมาจากหน้าวัดหนองหญ้าม้า แล้วเข้ามาเคาะประตูบ้านที่เกิดเหตุดังมาก

877055

ตอนนั้นตนก็ตกใจ ก็เลยเข้ากลับไปในบ้าน จากนั้นผ่านไปแค่ไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงนางสาววรัญญาร้องกรี๊ดออกมาดังมาก พร้อมกับวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากตน และขณะนั้นก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุเดินไปทางประตูวัดหนองหญ้าม้า จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

ซึ่งตนยอมรับว่าแม้จะเป็นญาติของนางสาววรัญญา และมีบ้านติดกันก็จริง แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเขาไปทำงานอยู่ที่อื่น นาน ๆ จะกลับกันมาสักที ไม่ได้อยู่บ้านที่เกิดเหตุประจำ

510059

นายประยงค์ ฤทธิ์มนตรี อายุ 74 ปี ตาของนางสาววรัญญา บอกว่า หลานสาวกับแฟนคบหากันประมาณ 5 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบ แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน และทั้งคู่จะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านที่เกิดเหตุกับบ้านของนายวรพจน์ ที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เท่าที่ตนสังเกตนางสาววรัญญาจะเป็นคนปากจัด เอาแต่ใจ เสียงดัง ชอบตะคอกใส่นายวรพจน์อยู่บ่อย ๆ แม้กระทั่งตนที่อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไรให้ บางครั้งเขาก็ยังเดินมาเหวี่ยงใส่ ทำให้ตนไม่ค่อยเข้าไปสุงสิงกับครอบครัวนี้

เช่นเดียวกับบุคลิกนิสัยของนายวรพจน์ไม่ได้น้อยหน้ากันเลย ฝ่ายหญิงแรงมาก ฝ่ายชายก็แรงกลับ จนญาติและชาวบ้านในละแวกไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้าไปคบค้าสมาคม แต่ถ้าวันไหนที่เขารักกัน ก็มักจะเห็นว่าชอบสั่งอาหารจากข้างนอกมากินที่บ้านเป็นประจำ ตนยอมรับว่าแม้ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือทำร้ายขนาดนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรก ตัวเองในฐานะเป็นตาก็รู้สึกเสียใจและโกรธมากเหมือนกัน หากตอนที่เกิดเหตุตนได้เห็นกับตา ก็จะไม่ยอมให้เข้ามาบุกทำร้ายแฟนหลานแบบนี้แน่นอน จะเข้าไปกันไปห้ามไว้

887846

ทีมข่าวพยายามโทรสอบถาม นางสาววรัญญา ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตัวเองรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคน เพราะเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันมาก่อน แต่ตอนที่ทะเลาะกับนายวรพจน์ ตนไม่ได้โทร.ไปขอความช่วยเหลือกับรุ่นน้องกลุ่มนี้ ส่วนตัวจึงคาดว่านางสาวมดเพื่อนสาวคนที่ตนโทรไปขอความช่วยเหลือน่าจะไปบอกกับรุ่นน้องที่ก่อเหตุให้เข้ามาช่วยตน เพราะที่ผ่านมาตนกับนายวรพจน์ทะเลาะกันบ่อย จนเพื่อนรู้ดีและคงทนไม่ไหว เพียงแต่นางสาวมดไม่ได้โทรแจ้งให้ตนทราบก่อนล่วงหน้าว่ามีการบอกให้กลุ่มรุ่นน้องรู้และเข้ามาช่วยในลักษณะนี้ จึงทำให้ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องของคดีความ ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหนี้ตำรวจไป และอาการของนายวรพจน์ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถระบุกำหนดออกจากโรงพยาบาลได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส