ป้าพรโชว์หวานผัวเด็ก ขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า (คลิป)

4 ก.พ. 65

กรณีกระเเสความร้อนเเรงของคู่รักต่างวัย "พี่พร - น้องเวฟ" ที่มีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี เพราะพี่พร อายุ 58 ปี ส่วนน้องเวฟ อายุ 18 ปี เริ่มโด่งดังใน TikTok และทุกช่องทางบนโซเชียลฯ ซึ่งทั้งคู่คบกันมากว่า 1 ปี ผ่านอุปสรรค เเละกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มาด้วยกัน

469543342495

หลังจากโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน "พี่พร" ก็ได้ไปปรับโฉมหน้าทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก ทำตา 2 ชั้น เเละร้อยไหม นอกจากนี้ ยังได้เซ็นสัญญาอยู่ค่ายเพลง "ไหทองคำ" ของ "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เปลี่ยนนามสกุลเป็น "ไหทองคำ" ทั้งคู่ เเละกำลังจะมีผลงานเพลงในเร็ว ๆ นี้

547298

ล่าสุดวันที่ 4 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงเดินทางไปพูดคุยกับกับพี่พร เเละน้องเวฟ เพื่ออัปเดตชีวิตว่าปัจจุบันทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง โดยวันนี้ พี่พร เเละน้องเวฟ สวมใส่เสื้อคู่สีขาวกับสีดำ สกรีนข้อความ "คู่รักต่างวัย" พร้อมทั้งได้กอด เเละหอมเเก้มกัน เพื่อเเสดงให้เห็นว่ายังรักกัน ไม่เปลี่ยนเเปลง

571194

พี่พร เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้ทำศัลยกรรม ก็รู้สึกพึงพอใจมาก ๆ แต่ก่อนที่จะทำตนยอมรับว่ากังวลพอสมควร เพราะกลัวว่าทำเเล้วจะไม่สวย เเต่หลังจากทำเสร็จ ใคร ๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยขึ้น ตนก็ดีใจมาก ๆ เพราะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น

392501

ส่วนเรื่องงาน เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีเพลงใหม่กับค่ายไหทองคำ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงเเรกของชีวิต ตนจึงขอฝากเเฟนคลับและคนดูช่วยติดตามให้กำลังใจตนสองคนด้วย ชีวิตความรักกับน้องเวฟตอนนี้ยังรักกันดี ไม่เคยห่างกันเลย ที่ผ่านมาตนถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตา เเต่น้องเวฟก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ เพื่อให้กำลังใจตนมาโดยตลอด

625048

น้องเวฟ กล่าวว่า ตอนนี้พี่พรสวยขึ้น เเต่ตนไม่ได้มองที่หน้าตาอยู่เเล้ว ตนมองที่จิตใจ เพราะอย่างไรก็คือพี่พรคนเดิม เพราะพวกตนผ่านอะไรด้วยกันมามาก หลังจากที่ความรักของตนกลายเป็นกระเเส ก็มีเสียงวิจารณ์ทั้งด้านบวกเเละด้านลบ ตนก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจพี่พรเสมอ ไม่ให้เขาอ่านข้อความที่ไม่ดี เเละพาเขาซ้อมร้องเพลง เพื่อไม่ให้เขาเครียด

367359344796

"ผมยืนยันว่าผมรักพี่เขาที่จิตใจจริง ๆ ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร ทั้งนี้ ผมก็ขอฝากติดตามผลงานเพลงที่จะมีในเร็ว ๆ นี้กับค่ายเพลงไหทองคำด้วยนะครับ" เวฟ ไหทองคำ กล่าวทิ้งท้าย

406610

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำเรคคอร์ด เปิดเผยว่า พี่พร ไหทองคำ ศิลปินคนใหม่ของค่ายที่ตนสนับสนุนให้ทำศัลยกรรม ทั้งจมูก ตา และร้อยไหมหน้าผาก ขณะนี้เหลือทำคาง ซึ่งพี่พรเป็นคนร้องเพลงลูกทุ่งได้ ตนจึงอยากให้ดูดี ดูใสขึ้น แต่ไม่ถึงกับกระชากวัย ไม่เช่นนั้นจะสวยและเด็กเกินไป

668326

ทั้งนี้ ตนตั้งใจไว้ว่าจะปล่อยเพลงทันทีเมื่อเซ็นสัญญา แต่ว่ารอทำศัลยกรรมให้เสร็จเลยดีกว่า ให้พี่พรพักหน้าก่อนค่อยทำเพลง แต่ตอนนี้น้องเวฟ ยังไม่พร้อมที่จะร้องเพลง เพราะยังตื่นกับกระแสโซเชียลฯ และเนื้อเพลงที่จะปล่อยออกมาก็เป็นแนวผู้ชายที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า น้องเวฟก็กำลังทำความเข้าใจกับเนื้อเพลง

612390

"พี่พรก็เริ่มขยับปากและยิ้มเป็นธรรมชาติได้มากขึ้นแล้ว เร็ว ๆ นี้น่าจะมีนาคม 2565 ก็จะปล่อยซิงเกิล ไม่รีบทำเหมือน ทิดสมปอง กับ น้องโอลีฟ แล้ว ให้ทั้งคู่ได้เตรียมตัวมากกว่าเดิม ส่วนน้องเวฟจริง ๆ หน้าตาดี แต่มีปัญหาเรื่องสายตา ขาดความมั่นใจในการออกสื่อ ร้องเพลงอาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกฝนและสร้างแรงบันดาลใจ" นายประจักษ์ชัย กล่าวให้ฟัง

939080

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นายสรายุธ ทันสมัย และนางวัณวิสา ศรีประเสริฐ พ่อแม่ของน้องเวฟ บอกว่า ตนรู้สึกดีใจที่ลูกสะใภ้ไปทำสวย เพราะว่าลูกสะใภ้สวยขึ้น น้องเวฟก็พาป้าพร มาเยี่ยมหวกตนเสมอ ล่าสุดเพิ่งจะมาช่วงวันไหว้ตรุษจีน ในวันที่ 31 ม.ค.65 ที่ผ่านมา โดยลูกชายและลูกสะใภ้ยังรักกันดี นอกจากนี้ ตนขอขอบคุณนายประจักษ์ชัย ที่มอบโอกาสให้ลูกชายของตนได้ร่วมงาน ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้มาก ๆ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส