วาววา ณิชชา เปิดใจพลิกตัวตน 100% ปรับลุครับบท เปลแก้ว

4 ก.พ. 65

วาววา ณิชชา สาดความแซ่บต่อเนื่องหลังเจ้าแม่สุดเซ็กซี่ พลิกตัวตน 100% ปรับลุครับบท "เปลแก้ว" คุณหนูสุดเรียบร้อยในละคร เรื่องเพลงบินใบงิ้ว เจ้าตัวเผยกับสองรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท โดยปกติตนเองชื่นชอบทะเลและชุดว่ายน้ำทำให้เข้าใจว่าชอบความเซ็กซี่ ขณะที่เรื่องหัวใจยังหวาน พร้อมเผยแพลนแต่งงานในอีก 2 ปีครึ่ง

16-9.00_03_33_24.still1005

อั๋น ภูวนาท : เปลแก้วนี่ใสมาก อ่อนต่อโลกมาก แล้ววาววาตัวจริงเป็นอย่างไร

วาววา ณิชชา : ต่างกันเยอะมากเลยค่ะ ตั้งแต่พื้นฐานของครอบครัวของเปลแก้ว คุณแม่เขาจะดูแลเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็กเขาก็จะแบบไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องอะไรไม่ต้องทำอะไรเอง แล้วเขาก็เป็นคนแบบที่อยากจะทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ในชีวิตจริงของ วาววาเป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แล้วก็ดูแลครอบครัว ความต่างของวาววากับเปลแก้วคือต่างกันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา : แล้วตอนที่เล่นเป็นเปลแก้วต้องกดตัวเองลงไหม

วาววา ณิชชา : ตอนเล่นก็จะใช้เป็นตัวเราเข้าไปเป็นตัวละครเลยเหมือนว่าเราเกิดมาพร้อมกับเขา ซึ่งเราก็ไม่ได้เอาตัวเองเข้าไปใส่เลย

อั๋น ภูวนาท : น้องวาววาอย่างไอจีของน้องในตอนนี้เซ็กซี่มากแต่เป็นความเซ็กซี่ที่สวยนะ เรามีการวางแผนวางแพลนไว้ก่อนไหมว่าไอจีของเราจะเป็นมู้ดแอนด์โทนอารมณ์นี้หรือเป็นจุดขายมีความตั้งใจอย่างไร

วาววา ณิชชา : จริงๆ ก็ไม่ได้มีแบบนั้น แต่เราเป็นคนที่ชอบไปทะเลมากๆ แล้วก็ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ จริงๆ อาจจะเป็นเพราะว่าตั้งแต่เด็กๆ เป็นนักกีฬาว่ายน้ำตั้งแต่เด็กเราเลยไม่รู้สึกว่าการใส่ชุดว่ายน้ำมันเป็นเรื่องที่ต้องเซ็กซี่ แต่เรามองว่าเราไปทะเลเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็ไลฟ์สไตล์ของเราก็เป็นแบบนั้น ที่ล่าสุดคือไปทำงานไปถ่ายหนังค่ะ ถ่ายที่พัทยา แบบพอมีเวลาหลังเลิกกองเร็วนิดนึงเราก็จะพกบิกินี่ไปด้วย ก็เลยเหมือนได้ไปเที่ยวนิดหน่อยเพราะว่าช่วงนี้ทำงานทุกวันไม่ได้มีเวลาไปเที่ยวเลย

บุ๋ม ปนัดดา : มีคนแซววาววาว่าตอนนี้ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ของวงการคนหนึ่งเลย

วาววา ณิชชา : ไม่ๆ เลยค่ะ ไม่น่าจะออกแนวเซ็กซี่มาก เพราะว่าชุดว่ายน้ำช่วงนี้วาววาใส่ก็จะเป็นสปอร์ตนิดๆ เพราะว่าวา เล่นเซิร์ฟ

อั๋น ภูวนาท : แล้วเราลงรูปแบบนี้ แฟนเห็นเขามีแบบไม่พอใจ หรือบอกให้เราน้อยๆ หน่อยเธอ หรือมีคุยลิมิตมากน้อยแค่ไหน หรือว่าต้องขออนุญาตไหม

วาววา ณิชชา : ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้เขาชอบถ่ายรูป เวลาไปไหนเขาก็อยากที่จะถ่ายเรา เราก็เลยต้องยอมเป็นนางแบบให้

อั๋น ภูวนาท : พอหลายๆ คนเห็นภาพวาววากับแฟนแล้วน้ำทะเลจืดไปเลยกลายเป็นน้ำหวานแทน ถามตรงๆ แบบไม่ต้องเขินเลยนะ มีแพลนจะแต่งงานหรือว่ามีการคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างหรือยังเอ่ย

วาววา ณิชชา : มีค่ะ แต่คิดว่าน่าจะอีกสักประมาณ 2 ปีครึ่งประมาณนี้ค่ะ ที่แพลนๆ ไว้ เพราะด้วยความที่ว่าวาเพิ่งเป็นนักแสดงอิสระ มีโอกาสเข้ามาค่อนข้างเยอะ เราก็เลยรู้สึกว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงที่แปลกใหม่ในชีวิตเรา แต่จริงๆ แล้วแพลนก่อนหน้านี้อาจจะเร็วกว่านี้ค่ะ แต่ช่วงนี้พอเรามีโอกาสได้รับโอกาสที่ท้าทายและสนุกที่เราอยากจะใช้เวลากับมันก่อนก็เลยคุยกันว่าอีกสักสามปี แต่ตอนนี้มันผ่านมาแล้วครึ่งปีมันก็เลยเหลือสองปีครึ่งค่ะ

อั๋น ภูวนาท : ให้น้องวาววาได้ฝากถึงเปลแก้ว ฝากถึงละครตอนนี้ที่กำลังเข้มข้นอยู่มากๆ เลย

วาววา ณิชชา : อยากฝากละครเพลงบินใบงิ้วมากๆ นะคะ เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่วารู้สึกว่าเข้าใจชีวิตของผู้หญิงคนนี้ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีจิตวิญญาณจริงๆ คือตัวเปลแก้วนะคะ และหลังจากที่รู้ความจริงเวลาผ่านไป เขาจะเข้มแข็งขึ้นแล้วก็จะมีการเปลี่ยนแปลงของตัวละครมากขึ้น เพราะหลายคนบอกว่าอยากให้ลุกขึ้นสู้ อยากให้ฝากติดตามชมว่าลุกขึ้นสู้แน่ๆ ค่ะ

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- มิสป่วน2022! เจนิส แต่งตัวสั้นเสมอหู แหกงานวิวาห์ กอล์ฟ - วาววา เละเป็นโจ๊ก

- ท้าพิสูจน์ความแซ่บ! เพลงบินใบงิ้ว ละครอีโรติค 2022 เป้ - พีค รวมพลัง กอล์ฟ - วาววา การันตีเล่นแรงที่สุดในชีวิต

- เอ๊ะยังไง "วาววา" ลงภาพชวนสงสัย หรือจะเป็นภาพพรีเวดดิ้ง....??

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส