กระแต อาร์สยาม แจงดราม่า MV เพลง “ดูดพิษ” โดนด่าเปลืองตัว ลั่นอยากให้มองที่ผลงาน

3 ก.พ. 65

แค่ปล่อยทีเซอร์ถึงกับร้องว้าวแล้ว ยิ่งพอออกมิวสิควีดีโอตัวเต็มมาก็สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก ด้วยท่าเต้นแค่ 15 วินาที ในเพลงช้าเบาๆ ของนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “กระแต อาร์สยาม” ในเพลง “ดูดพิษ” แทรมซึมความเป็นกระแต งานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางคนที่วิจารณ์ในแง่ลบไม่ว่าจะเป็น เปลืองตัว , นี่นักร้องหรือดาวโป๊ ฯลฯ

1643889484262

วันนี้ ( 3 กุมภาพันธ์ 2565 ) ในงานแถลงข่าวเพลง “ดูดพิษ” ซิงเกิ้ลใหม่ของสาวกระแต ซึ่งเป็นแนวเพลงป็อปร็อค โดยเจ้าตัวบอกว่าแทบจะไม่ได้ร้องเพลงช้า มาเกือบ 10 ปีแล้ว มีแต่เพลงเต้น เลยรู้สึกเหนื่อย อยากทำเพลงช้าแบบพิเศษไว้ร้องกับแฟนคลับสักเพลง ทำให้ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “พี่ฟองเบียร์” ถือเป็นการวอมเครื่อง รอปล่อยเพลงแดนซ์ในเดือนเมษายนนี้

 1643889395495

แต่ในมิวสิควีดีโอเพลง “ดูดพิษ” ก็เจอดราม่า สาวกระแตบอกว่าเพลงนี้เป็นเรท 18+ เลย เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยถ่ายมา ถึงแม้หลายๆคนจะไม่เห็นด้วย มีคอมเมนต์ว่าเปลืองตัว ดาวโป๊ เจ้าตัวมองว่าเป็นความเห็นที่ไม่ผิด ถ้าให้ตอบก็รู้สึกว่าเป็นงาน เต็มที่กับงาน พร้อมยอมรับทุกคำวิจารณ์

 

สาวกระแตบอกว่ารอบนี้คำวิจารณ์แรงที่สุดเลยก็ว่าได้ โดนประจำจนชิน แต่ก็อยากให้คนมองที่ผลงานมากกว่าโดยตนเองมองว่าเราหยุดตามความคิดของใครไม่ได้ ต้องไปต่อ และไม่คิดน้อยใจที่โดนว่า ขอเดินหน้าไปต่อเพลงใหม่

1643890368996

สำหรับคนในครอบครัวก็เห็นด้วย ไม่ได้ติอะไร เพราะเข้าใจว่านี่คืองาน ส่วนความเซ็กซี่สาวกระแตบอกอยู่ที่คนมอง งานศิลปะไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าหากเจออีกก็มองผ่าน เห็นคนว่าก็หัวเราะ ได้แต่พูดว่าเขาไม่เข้าถึงเราจริงๆ เด็กรุ่นใหม่ก็ชอบ มีหลายคนชมว่าแซ่บ เรื่องดราม่าต่างๆ สาวกระแตบอกไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจที่ทำ แฟนคลับบางคนชอบด้วยซ้ำ คอยสนับสนุน ซึ่งตนเองไม่คิดฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ใช้วิธีลบ แล้วบล็อคเอา

1643889431328

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงเรื่องที่สาวกระแตโพสต์ลงโซเชียลเรื่องค่าติดตั้งแอร์เกือบ 2 ล้าน โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นระบบแอร์ท่อเหมือนในห้าง แต่ด้วยความที่บริเวณบ้านใหญ่ 500 ตารางวา เลยทำให้อยากโพสต์เพราะกลัวโดนหลอก สาวกระแตยังเปิดใจอีกว่าที่ผ่านมาก็โดนหลอกไปเยอะ เนื่องจากไม่มีความรู้เรื่องบ้านเลย แต่ล่าสุดตอนนี้ก็เปลี่ยนเจ้าทำแอร์ใหม่ ให้คอนเซาท์ผู้รับเหมาก่อสร้างเป็นคนดูให้ เจ้าเดิมไม่ได้ทำ ที่ตนเองอยาทำบ้านให้ดีเพราะตั้งใจทำบ้านไว้ทำงาน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจเจ - ต้าเหนิง  นั่งเก้าอี้บริหารครั้งแรก เปิดตัว QOW Entertainment
กัน อรรถพันธ์ ติดเชื้อโควิด-19 มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว - เจ็บคอ - ไอเล็กน้อย
โมเมนต์น่ารัก! แพทริค ณัฐวรรธ์ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส