หนุ่มงง! เจอเก๋งหัวร้อนไล่แทงกลางแยก เจ้าตัวเชื่อรอดตายเพราะบารมีเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ (คลิป)

3 ก.พ. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงบริเวณสี่แยกไฟแดง ตึกคอมศรีราชา ถนนสุขุมวิม ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายเอกมล มาลีผล อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กณ 8513 ชลบุรี ถูกคนขับรถเก๋งสีบรอนซ์ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณใต้อกซ้ายและเอว แล้วขับรถหนีไปทางรร.เซนต์ปอลคอนแวนต์ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

164640

ล่าสุดวันที่ 3 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุแยกตึกคอม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งนายเอกมล ผู้บาดเจ็บ พาทีมข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุริมถนน โดยนายเอกมล เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 ก.พ.65) เวลา 21.00 น. ขณะที่ตนจอดรถติดไฟแดง จอดคร่อมเลนมาทางซ้ายเล็กน้อย รถเก๋งสีบรอนซ์ที่ขับตามหลังต้องการจะเลี้ยวซ้าย บีบแตรยาวไล่จนตนขยับไปทางขวาให้อีกฝ่ายเลี้ยวได้

256029150702

แต่เมื่อเก๋งสีบรอนซ์เลี้ยวซ้ายไป จู่ ๆ ก็จอดรถริมถนนบริเวณทางแยก เป็นจังหวะเดียวกันที่ไฟเขียวพอดี ตนจึงออกตัวเพื่อจะขับตรง ซึ่งชายที่ขับเก๋งสีบรอนซ์ก็เดินลงมาจากรถ พร้อมถือมีดพุ่งเข้ามาแทงตนประมาณ 3 ครั้ง พร้อมพูดว่า “มึงอยากตายเหรอ” จนตนต้องทิ้งรถและวิ่งหนีเอาตัวรอด จึงทำให้บาดเจ็บเล็กน้อยที่ใต้อกด้านซ้าย และเอวด้านหลัง

972094

โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง ผอม หลังก่อเหตุเสร็จขับรถเลี้ยวซ้ายไปทางถนนสาย 8 กิโล อ.ศรีราชา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองว่าผู้ก่อเหตุอาจจะไม่พอใจที่ตนจอดรถคร่อมเลนซ้าย ทำให้เลี้ยวรถไม่ได้ แต่ตนก็ขยับให้แล้ว ตนยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุไม่ได้ด่าหรือมีปากเสียงกับอีกฝ่าย ตนคิดว่าโชคดีมากที่รอดมาได้ เพราะถูกแทงถึง 3 ครั้ง คาดว่าอาจจะเป็นเพราะรอยสักหนุมาน และเสือคู่ที่หน้าอกกับหน้าท้อง รวมถึงเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ที่ตนพกติดตัวตลอดเวลาทำให้รอดมาได้

378307

นายกานธนัช เอมอิ่ม อาสากู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนขับรถติดไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นสังเกตว่ารถติดยาว และรถด้านหน้าเริ่มตบไฟออกทางขวา เมื่อขับไปถึงแยกเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางแยก ตนคิดว่าเป็นอุบัติเหตุจึงวอเรียกลูกข่ายให้เข้ามาช่วยเหลือ ในระหว่างนั้นนายเอกมล วิ่งมาหาตนพร้อมบอกว่า “พี่ช่วยด้วย ผมถูกแทง” ตนก็ตกใจเพราะตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ

466904644486

อย่างไรก็ตาม ขณะนั้นตนสังเกตว่ามีผู้ชายขึ้นรถเก๋งสีบรอนซ์ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยทราบภายหลังว่าเป็นผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะกลัวความผิด และคิดว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ เพราะเปิดไซเรนแจ้งเหตุฉุกเฉิน จากนั้นตนจึงช่วยทำแผลให้คนเจ็บ เพราะแผลไม่ได้ลึกมาก มีแค่รอยถาก ๆ จากคมมีดเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส