เหลือเชื่อ! ตายยกครัวขี่รถชนกระบะ ญาติมาช่วยตายอีก 4 ศพ ทารกรอดแต่กำพร้า (คลิป)

1 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 65 ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ใกล้เคียงวัดหงษ์ทอง หมู่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

417584

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บคือ นางสาววีรพร จ้อยทองมูล หรือ แตงโม อายุ 21 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ เสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา

734534

นายปิยะพงษ์ จิตต์ศรัทธา หรือ จอร์ช อายุ 23 ปี นอนหงายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา

264582

เด็กชายไรวิน จ้อยทองมูล หรือ พอร์ช อายุ 5 ขวบ นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยปั๊มหัวใจอยู่นาน ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ ก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา ส่วนเด็กหญิงปิยพร จ้อยทองมูล หรือ พิงค์ วัย 3 เดือน พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ อาการสาหัส

764303

วันที่ 1 ก.พ. 65 นายพยัคฆ์ อยู่ยอด หรือ อู๊ด อายุ 53 ปี คนขับกระบะคู่กรณี กล่าวว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ช่วงเกิดเหตุขณะนั้นตนเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้าขับรถกลับบ้าน ย่านคลองด่าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง ตนจึงนำรถเข้าซ้าย ก่อนจะถอยหลังมาเพื่อจะลงไปช่วยคนเจ็บ แต่ไม่คิดว่ารถของครอบครัวผู้ตายที่ขี่ตามหลังมา จะพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรงจนเสียชีวิต

cg_1

ส่วนตัวจึงคาดว่าผู้ตายน่าจะมองแต่รถที่ล้มอยู่ข้างทาง จนไม่ได้สังเกตรถของตน ส่วนรถคันที่ล้ม ที่ตนจะลงไปช่วยก่อนหน้า พอเขาลุกขึ้นได้เขาก็ไปแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ชีพให้เข้าช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจ และยืนยันได้ว่าไม่ได้มีเจตนาต้องการจะให้ใครเสียชีวิต ตนขอโทษ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตนไม่ได้มีเจตนา

840181

นอกจากนี้ ส่วนของเรื่องชดใช้เยียวยา ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนประกันดำเนินเรื่อง ส่วนทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต หลังจากให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมเสร็จ ตนก็ประสานติดต่อพูดคุยในส่วนที่สามารถช่วยเหลือได้ ตามความเหมาะสมแล้ว

964505

นางพวน ยวงลำไย หรือ หวาน อายุ 63 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงเวลา 20.00-21.00น. ตนได้ยินเสียงเหมือนรถประสบอุบัติเหตุชนกันเสียงดัง ก่อนจะได้ยินเสียงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยในตอนเช้ายังมาทราบอีกว่า คนในครอบครัวดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือผู้ที่เป็นลุง ที่หลังรู้ว่าหลานประสบอุบัติ จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู แต่ก็กลับประสบอุบัติเหตุซ้ำอีก จนเสียชีวิตตามไป ตนรู้สึกสลดใจ และสงสารเด็กวัย 3 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะยังไม่รู้เรื่องก็ต้องมาเสียคนในครอบครัวไป

อย่างไรก็ตาม ตนอยากวอนขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากทราบข่าวให้เข้าช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากสงสารคนในครอบครัวของเด็ก พร้อมทั้งอยากฝากเตือน ถึงผู้ขับขี่รถบนถนนให้ควรระมัดระวัง ใช้ความเร็วที่เหมาะสม เนื่องจากบริเวณถนนจุดเกิดเหตุ มักเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสูญเสียซ้ำอีก

116691

นางวันดี จ้อยทองมูล อายุ 63 ปี ยายของวีรพร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น ตนมาทราบข่าววานนี้ 31 ม.ค.65 ช่วง 20.00 น. จากคนในครอบครัวว่าหลานสาวและครอบครัวประสบอุบัติเหตุรถชนท้ายรถกระบะ รวมถึงนายบัญญัติ พูลประดิษฐ์ อายุ 53 ปี ที่หลังเกิดเหตุตามไปดูก็ประสบเหตุซ้ำด้วย

จากการสอบถาม นายพยัคฆ์ อยู่ยอด อายุ 53 ปี คนขับกระบะคู่กรณี อ้างว่าขณะที่เขากำลังขับรถมุ่งหน้าคลองด่าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นมีรถจักรยายนต์ล้มอยู่ข้างทาง เจ้าตัวจึงนำรถเข้าซ้าย ก่อนจะถอยหลังมาเพื่อจะลงไปช่วยคนเจ็บ แต่ไม่คิดว่ารถของครอบครัวหลานสาวตนที่ขี่ตามหลังมา จะพุ่งชนท้ายรถของเจ้าตัวจนเสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ชีพให้เข้าช่วยเหลือ ในส่วนนี้ทางครอบครัวยังไม่ทราบว่าใครเป็นฝ่ายผิด ตนจึงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจ จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ หากมีโอกาสพูดกับผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ก็อยากให้ผู้เสียชีวิตทุกคนไปดี ส่วน หลานสาววัย 3 เดือน หากปลอดภัยออกมากจากโรงพยาบาล ตนก็จะรับเลี้ยงดูแลหลานต่อไป สุดท้ายนี้ ตนอยากวอนขอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากสงสารเมตตาหลานสาววัย 3 เดือน ที่ต้องได้รับบาดเจ็บ และกำพร้าพ่อและแม่ โปรดยื่นมือเข้าช่วยเหลือเรื่องค่านม หรือทุนการศึกษาในการใช้ชีวิตต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส