ปวิน จวกสังคมกะลา แห่กรี๊ด บีม พลังใบ ไลฟ์ขับรถหวาดเสียว ชี้ ทำแบบนี้ที่ เมืองนอก โดนโทษหนัก!

1 ก.พ. 65

ปวิน ฉะสังคมกะโหลกกะลาแห่กรี๊ด บีม เคี้ยวท่อม ออกไปซิ่งรถหวาดเสียว ชี้ ถ้าเป็นเมืองนอก การทำแบบนี้โดนโทษหนักมาก

วันที่ 31 ม.ค. 65 ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ออกโรงโพสต์จวก บีม ศรัณยู หรือ บีม พลังใบ หลังปรากฏคลิปดาราหนุ่มขับรถหวาดเสียว เย้ยมัจจุราช รถพุ่งเสยเกาะกลาง เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งในช่วงหนึ่ง หนุ่มบีม ได้ประกาศดังๆ ด้วยว่า ตนเองกินใบกระท่อมควบคู่กับเครื่องดื่มชูกำลัง ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าหนุ่ม
บีมมีพฤติกรรมอันตราย ตั้งข้อสังเกต เมา (ท่อม) แล้วขับ หรือไม่? ทว่าท่ามกลางเสียงตำหนิ ก็มีคนจำนวนไม่น้อยแห่อวย มองเป็นเรื่องขำๆ

บีม ศรัณยู บีมพลังใบ ใบกระท่อม รถชน

บีม ศรัณยู บีมพลังใบ ใบกระท่อม รถช

ซึ่ง อ.ปวิน ลั่น! ไม่เห็นด้วย จวกคนแห่กรี๊ด บีม พลังใบ ดึงสติถาม ลืมไปแล้วหรือว่าเพิ่งเกิดโศกนาฏกรรม บิ๊กไบค์ชน หมอกระต่ายเสียชีวิตกลางถนน

ข้อความจากเฟซบุ๊ก ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ระบุข้อความว่า "สังคมกะโหลกกะลา ดาราบีม ศรัญยู เคี้ยวใบกระท่อมแล้ว got high จากนั้น ออกขับรถบนถนน ขับด้วยเข่า ขับรถมือเดียว ขับรถไปก็คุยไลฟ์ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งๆ ที่ตัวเองอยู่ในอาการมึนเมา ถ้าเป็นเมืองนอก การทำแบบนี้โดนโทษหนักมาก แต่นี่เห็นหลายคนกรี๊ด กลายเป็นมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น บางคนพูดว่า "นี่สิผู้ชายที่ดิชั้นต้องการ" กรี๊ดจนลืมไปว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนขับบิ๊คไบค์ชนจักษุแพทย์ตายคาถนนด้วยความ reckless แล้วพอเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ก็เข้มงวดเรื่องกฎจราจรกันทีนึง พอเรื่องซา คนก็ลืม ทุเรศ!"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส