"บีม ศรัณยู" โต้ดราม่าพลังใบเคี้ยวกระท่อมจนเสยถนน แจงไฮเปอร์แต่ไม่ยุ่งยา (คลิป)

31 ม.ค. 65

หลังจากที่ใบกระท่อมกลายเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย เราก็จะเห็นภาพของพ่อค้าแม่ขายเอาใบกระท่อมใส่ถุงขายบ่อยครั้ง แต่กระนั้นหากรับประทานมากเกินไป ก็อาจจะส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่นกับที่ล่าสุด "บีม ศรัณยู" ดาราดัง ไลฟ์ขณะกินใบกระท่อม และขับรถโฟร์วีลอย่างเร็ว จนหลายคนเป็นห่วง รวมถึงไลฟ์ทำกิจกรรมทางน้ำด้วยลีล่าสุดสนุกด้วยนั้น

311910

วันที่ 31 ม.ค. 65 "บีม ศรัณยู ประชากริช" กล่าวว่า ที่ตนทำคลิปขึ้นมาก็อยากจะเชิญชวนคนรุ่นใหม่ และคนทั่วไปได้ชมคลิปแล้วมีความสุข ถ้ารู้จักเป็นการส่วนตัว ตนไม่จำเป็นต้องใช้ใบกระท่อม ตนก็เป็นคนบ้าพลังอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กตนเป็นโรคไฮเปอร์ ต้องรับประทานยา เป็นคนสมาธิสั้น ไม่สามารถอยู่นิ่งได้

835186

ทุกวันนี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีเวลาว่างเล่นกีฬาเยอะ กีฬาเอ็กซ์ตรีมจะชอบมาก ทุกวันนี้คนอาจจะมองว่าเป็นความเสี่ยง แต่ตนก็ได้คิดอย่างรอบคอบ ซึ่งในทุกคลิปจะสอดแทรกคำเตือน หลังจากที่มีคลิปออกไป ก็ยอมรับทุกคอมเมนต์ ซึ่งผู้ชายก็จะทำอะไรบ้า ๆ อาจจะทำให้ไม่เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ไปบ้าง ตนเองก็น้อมรับเอาไว้ ด้วยวัยที่แตกต่างกันก็อาจจะมีมุมมองที่ต่างกันไปบ้าง

475010

ทั้งนี้ ถามว่ากินใบกะท่อมแล้วขับรถจะทำให้เกิดอันตรายหรือไม่นั้น คนมองว่าใบกระท่อมทำให้เราตื่น ก็เหมือนกาแฟ มีสารอยู่ในใบกระท่อม ซึ่งถ้าใช้เป็นจำนวนมากเกินไปก็อาจจะเป็นโทษ ทุกอย่างมีลิมิตและใช้วิจารณญาณเอาเอง เพราะร่างกายของแต่ละคนสามารถรับสารที่อยู่ในกระท่อมไม่เท่ากัน การกระทำของตนก็อยากที่จะใช้ชีวิตสนุก ไม่เดือดร้อนคนอื่น

243006

ซึ่งเมื่อก่อนตนทำงานอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ทำงานได้อย่างเพอร์เฟกต์ แต่ประชาชนยุคใหม่ไม่ค่อยชอบอะไรที่เพอร์เฟกต์ นั่นคือสิ่งที่ตนอยากสื่อสารให้ออกไปให้กับคนรุ่นใหม่ ตนก็เป็นหนึ่งในคนที่รักสุขภาพ แอนตี้พวกสารเคมี สารเสพติดให้โทษจะไม่ยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด เพราะเราดูแลสุขภาพ ต้องกินดี นอนดีด้วย ซึ่งจะทำอะไรก็ต้องมีการศึกษา ตนก็ได้ศึกษาเรื่องใบกระท่อมมาระยะหนึ่งแล้วถึงได้ทำเป็นคลิปออกมา ทุกวันนี้ก็เหนื่อยกับการทำงานหาเงิน แต่ในบางวันเราก็อยากมีความสุขเพียงเล็ก ๆ บ้าง ได้มิตรภาพใหม่ ๆ ในการทำคลิป

940450

ตอนนี้ตนเองในวัยจะ 40 ปีแล้วก็พยายามทำตัวให้มั่นคง น้อมรับคำติชม เพราะนั่นคือทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง เราจะรับฟังทุกทางที่สะท้อนเสียงเข้ามา ไม่ได้อยากเป็นตัวอันตรายของสังคม เพียงแต่เรามีกาลเทศะว่าควรจะสนุกเวลาไหน เพราะตนมีหลายหัวโขนในชีวิต ทั้งนักแสดง ผู้ประกาศข่าว ทำงานให้กับราชการ ใบกระท่อมในอนาคตอาจจะใช้เป็นยารักษาโรคได้ถ้าใช้อย่างถูกต้อง ถ้าใช้ในปริมาณไม่มากก็สามารถลดความดัน ลดเบาหวานได้ ตนก็อยากที่จะน้อมรับคำติชมและขอโทษอย่างจริงใจ ตนเองมีสติในการใช้ชีวิต แต่ก็ขอเป็นตัวเองที่แบบบ้า ๆ แบบนี้ สนุกสนาน มีความสุขที่ไม่เดือดร้อนคนอื่น อยากขอโทษทุกคนที่เห็นคลิปแล้วเกิดความไม่สบายใจ และก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส