กราดยิงสยอง! ผัวเก่าคลั่งจับลูกเป็นตัวประกัน ตระเวนฆ่า 4 ศพ เชื่อโยงหนี้สิน (คลิป)

30 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.65 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุสลดใจ นางวันเพ็ญ ประสานวงษ์ อายุ 48 ปี ภรรยาเก่า ขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว มากับลูกสาว แล้วพบกับนายประสิทธิ์ ภูทองสุข ผู้ก่อเหตุ บริเวณหน้าตลาดนัดตามูล รอยต่อโป่งน้ำร้อน ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ก่อนที่นางวันเพ็ญ จะเปิดกระจกคุยแล้วมีปากเสียง จนทำให้นายประสิทธิ์ ยิง นางวันเพ็ญ เสียชีวิต แล้วขับรถหลบหนีไป 

254891

นายณัฐภูมิ เชื้อเจริญ อายุ 21 ปี ลูกชายของนางวันเพ็ญ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อมาดูศพแม่ เปิดใจกับทีมข่าวว่า นายประสิทธิ์ คนก่อเหตุเป็นสามีเก่าของแม่ บ่ายวันนี้แม่มาซื้อดอกไม้เตรียมไหว้พระ ก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต

cg_4

โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี นายประสิทธิ์ เลิกรากับแม่และหย่ากันแล้ว และฝ่ายชายขอเงิน 2 แสนบาท แต่แม่ตนไม่ให้ ทำให้เกิดการฟ้องร้องต้องไปขึ้นศาล กระทั่งแม่ยอมจ่าย 1 แสนบาท แต่คนก่อเหตุไม่ยอม และข่มขู่ครอบครัวมาโดยตลอดจนมาเกิดเหตุแม่โดนยิงตาย ตนก็เพิ่งทราบข่าวจึงรีบมาจากเมืองจันทบุรี เพื่อเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ

303488

เวลา 15.50 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ นายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุไปยิง นายธีรชาติ เต่าทอง อายุ 44 ปี จนเสียชีวิตเป็นศพที่ 2 บริเวณวัดถ้ำสาริกา บ้านทุ่งกร่าง ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี

683624

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายประสิทธิ์ คนก่อเหตุเข้ามายิง นายบุญร่วม แสงมา อายุ 47 ปี จนเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 ในสวนผลไม้ ต.ปะตง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นญาติของนายประสิทธิ์ ส่วนสาเหตุที่ยิงยังไม่ทราบสาเหตุ 

631068

นางปทุมพร เสวก อายุ 43 ปี ภรรยาของนายบุญร่วม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นเครือญาติกับคนก่อเหตุ ตนไม่ค่อยรู้เรื่อง ปมปัญหาที่ยิงกันตาย คนก่อเหตุกับสามีคบหากันเป็นเพื่อนตั้งแต่เด็ก ๆ ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

263935

เวลา 17.30 น. นายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ขับรถฟอร์จูนเนอร์ มาจอดหน้าร้านชำ ม.4 บ้านหนองมะค่า ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี แล้วตำรวจตามมาจับตัวได้ ขณที่นายประสิทธิ์ กำลังนั่งกินเหล้า ตำรวจค้นรถก่อนพบศพ น.ส.อรญา เชื้อเจริญ ผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ เป็นรายที่ 4 ซึ่งเป็นลูกสาวของนางวันเพ็ญ ผู้เสียชีวิตรายแรก ตำรวจยังไม่มีข้อมูลว่าถูกยิงจากที่ไหน

920038

คืบหน้าล่าสุดตำรวจคุมตัว นายประสิทธิ์ มาสอบปากคำที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี โดยพล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องคับแค้นใจ เรื่องปมกู้ยืมเงินกัน ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบ โดยหลังเกิดเหตุได้ระดมกำลังทุกจุด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระทั่งสามารถจับคนร้าย ส่วนจะเตรียมการหรือไม่ต้องรอสอบปากคำก่อน ผู้ก่อเหตุบอกเพียงว่าคับแค้นใจหลายเรื่อง แต่ยังตอบไม่ได้ว่าเรื่องอะไรบ้าง

490722

เจ้าของร้านร้านชำ กล่าวว่า นายประสิทธิ์ เดินลงจากรถคนเดียวหิ้วเหล้าเดินมาที่ร้านบอกว่า “ลุง หาขนมอร่อย ๆ กินหน่อย” ตนมารู้ทีหลังว่าเขาก่อเหตุฆ่าคนตาย ตอนที่ลูกสาวนายประสิทธิ์ ขับรถมาที่ร้าน เข้ามากอด นายประสิทธิ์บอกว่า “ถ้าพ่อไม่มอบตัวหนูจะฆ่าตัวตาย” กระทั่งตำรวจมาจับกุมตัวเขาไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส