พ่อแม่ใจสลาย ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนตาย

29 ม.ค. 65

พ่อแม่ใจสลาย ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนตาย วอนขอคนที่กระทำออกมารับผิดชอบโดยการมอบตัวกับตำรวจ

วันนี้ (29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานีได้รับการติดต่อจากนางไสว พิลึก อายุ 55 ปี และนายอนันต์ พิลึก อายุ 58 ปี ว่านางสาวณัฐธิดา พิลึก หรือน้องมิ้ม อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวทำงานที่จังหวัดนครสวรรค์เป็นเซลส์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งน้องมิ้มเป็นเสาหลักของครอบครัวส่งเงินมาให้พ่อกับแม่ซึ่งมีอาชีพรับจ้างตัดอ้อยทั้งคู่ และน้องมิ้มเคยมีสามีและมีลูกด้วยกันก่อนจะเลิกรากันไปแล้วนำลูกมาให้พ่อและแม่เลี้ยง ซึ่งต่อมาน้องมิ้มได้ไปพบรักกับนายสุรชัย บุญประสงค์ และคบหากันมาประมาณ 1 ปี ที่จังหวัดนครสวรรค์โดยที่ผ่านมานั้น ตนทั้งสองรู้เพียงเท่านี้ว่าลูกคบผู้ชายคนดังกล่าวอยู่แต่ก็ไม่เคยมาที่บ้านแต่อย่างได

1643452224107

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้โทรศัพท์มาหาแล้วบอกว่าน้องมิ้มถูกทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 แพทย์ระบุการชันสูตรศพว่าศีรษะได้รับบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งพวกตนเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเกิดจากปมหึงหวงจึงลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

1643452242362

ที่ผ่านมานั้น นายสุรชัย แฟนหนุ่มได้ไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์แล้วและรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายน้องมิ้ม จากนั้นตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายสุรชัยแต่อย่างใด แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอีกด้วย และพฤติกรรมในตอนนี้เหมือนเงียบหรือซ่อนตัวอยู่โดยที่ไม่ได้ติดต่อมาเลยด้วยซ้ำ ตนอยากให้นายสุรชัยออกมาและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบและมาบอกสาเหตุว่าทำไมต้องมาทำร้ายลูกสาวถึงกับความตาย

1643452264517

ตนขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอเพราะเกรงว่าเรื่องจะเงียบไป ซึ่งศพของลูกสาวตั้งอยู่ที่วัดหนองรัก ตำบลไผ่เขียว อำเภอสว่างอารมณ์ และจะทำพิธีทำพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม เวลา 15.00 น.และที่ผ่านมานั้นการจัดงานศพนั้นทางพ่อและแม่ก็ต้องยืมเงินจากญาติๆ มาทำพิธีศพให้ลูกสาวเพราะว่าฐานะยากจน บรรดาญาติพี่น้องก็มาช่วยด้วยความเต็มใจเพื่อให้งานผ่านไปด้วยดีเพราะด้วยความอาลัยรักน้องมิ้มเป็นครั้งสุดท้าย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส