ซึ้งใจ! ร้านอาหาร ขอบคุณลูกค้าคนเดียวในรอบ 5 วัน

29 ม.ค. 65

ร้านอาหาร ขอบคุณลูกค้าคนเดียวในรอบ 5 วัน เรื่องราวซึ้งใจนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่เป็นไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่ง หลังจากที่รับออเดอร์การสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ผ่านแอปฯ โดยนอกจากอาหารแล้ว เจ้าตัวยังได้กระดาษที่มีข้อความของร้านติดมาด้วย

ทั้งนี้ เนื้อหาในกระดาษเขียนที่เขียนด้วยลายมือส่งถึงชื่อผู้สั่ง ระบุว่า เป็นลูกค้าคนเดียวที่สั่งหลังจากร้านเพิ่งเริ่มมาเข้าร่วมกับแอปฯสั่งอาหารได้ 5 วัน โดยเจ้าของร้านขอบคุณให้โอกาสร้านได้ลองระบบ ทำให้ร้านได้มีกำลังใจ และขอบคุณที่เปิดบิลแรกให้ พร้อมขอบคุณที่กลับมาสั่งอีกครั้ง ลงท้ายชื่อร้าน PJ Kitchen & PJ Coffee

ทั้งนี้ เรื่องราวนี้ถูกโพสต์บนทวิตเตอร์ และกลายเป็นกระแสไวรัล มียอดรีทวิตสูงเกิน 5 หมื่นครั้ง และยอดกดหัวใจอีกเกิน 1.5 หมื่นครั้ง หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจร้านอาหารที่เขียนขอบคุณลูกค้าด้วยใจจริง พร้อมทั้งอวยพรให้ร้านขายดีขึ้น รวมถึงหลายคนสนใจที่จะอยากสั่งอาหารกับทางร้าน ซึ่งถือเป็นเรื่องราวสุดอบอุ่น ในสภาพเศรษฐกิจที่ยากลำบาก สินค้าราคาแพง ร้านอาหารต้องปรับตัวสู้กับการแพร่ระบาดของโควิดเพียงลำพัง ขณะที่ประชาชนก็มีกำลังซื้อลดลง

115966

ต่อมา ร้าน PJ Kitchen & PJ Coffee ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า ใช่ค่ะ...จากที่ทางเราไปขอลูกค้าจากพระมาเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา...วันนี้พระท่านได้ลงโทษทางร้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ...ใช่ค่ะ...ครัวแตก แตกแบบไม่มีชิ้นดี ..ต้องกราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน และพี่ๆ Grab & และ พี่ Line man ทุกๆท่าน ถึงแม้ว่าทางร้านได้ปิดรับ Order ไปแล้วตั้งแต่ก่อนเที่ยง แต่ Order ที่หลั่งไหลมาจากไหนไม่ทราบเป็น 100 กว่า Order

โดยมีทีมงานเพียงแค่ 3 คนครึ่งเท่านั้น โดยไม่ได้ตั้งตัว ซึ่งทางเราเตรียมข้าวไว้เพียง 15 จานเท่านั้น เพราะปกติเรามี Order เพียงวันละ 1 Order เท่านั้น วัตถุดิบต่างๆที่มีก็ไม่เพียงพอ บางท่านอาจจะได้รับข้าวเปล่าจาก 7-11 ไป ส่วนสำหรับพี่ๆที่โกรธทางเรา บ่นดุทางเรามา ทางเราเข้าใจเป็นอย่างดี และน้อมรับ พร้อมแก้ไขและปรับปรุง ขอเพียงอย่าโกรธกันนานนะคะ ให้โอกาสร้านใหม่ Online ร้านนี้ที่ตั้งใจทำเมนูทุกเมนูให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ทานอย่างดีที่สุดภายใต้ข้อแม้ที่เรามีอยู่มากมายด้วยนะคะ

#PJKitchen and PJCoffee เพราะทุกจานเราใส่ใจ

347622

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส