ผัวลดศักดิ์ศรีกราบเมีย ยกทองให้หลังสร่างเหล้าเพิ่งรู้วิ่งไล่แทง เมียลั่น "หย่าค่ะ" (คลิป)

28 ม.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโค้งโรงแก๊ส ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

303768

ขณะที่กล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุจับภาพขณะที่ น.ส.ศันสนีย์ วิ่งหนีนายประพันธ์ออกมาจากโรงงาน โดยนายประพันธ์วิ่งถือมีดตามไปติด ๆ

806240

ตรวจสอบพบ น.ส.ศันสนีย์ บัวแก้ว อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณต้นขาข้างขวา รวมทั้งต้นคอด้านหลังและนิ้วมือข้างซ้าย รวม 3 แผล นอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน อาสาสมัครกู้ชีพมูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางจาก ใกล้กันพบนายประพันธ์ บัวแก้ว อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีของคนเจ็บ มีอาการมึนเมา สอบถามทราบว่า ทะเลาะกับภรรยาเรื่องการแต่งบ้านจึงก่อเหตุดังกล่าว

280963

วันที่ 28 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณถนนทางเข้าโรงงาน พบคราบเลือดอยู่บนพื้นถนน สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ 27 ม.ค. เวลาประมาณ 20.30 น. ได้ยินเสียงลักษณะคนวิ่งไล่ตามกัน และมีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงเปิดประตูบ้านออกไปดู เห็นนายประพันธ์กำลังขึ้นคร่อม น.ส.ศันสนีย์ ภรรยา และใช้มีดจ้วงแทงจากทางด้านหลัง 2-3 ครั้ง ระหว่างนั้นมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วยกันห้าม จนนายประพันธ์ยอมปล่อยภรรยา และมีตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

170781

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบ น.ส. ศันสนีย์ บัวแก้ว อายุ 37 ปี ผู้บาดเจ็บ โดยมีแผลที่ต้นขาข้างขวา ต้นคอ และหูขวา น.ส.ศันสนีย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายประพันธ์ สามีดื่มเหล้าไป 1 ขวดและเริ่มเมา จากนั้นได้สอบถามเรื่องการต่อเติมบ้านของตัวเองที่ จ.อุดรธานี น้องสาวของตนเป็นช่างรับเหมาที่เข้าไปดูแล สามีโวยวายว่าบ้านเสร็จช้า ทั้งที่ให้เงินไปแล้ว และคิดว่าน้องสาวของตนไปรับทำงานอื่นด้วย ตนจึงบอกว่าบ้านใกล้จะเสร็จแล้ว เหลือแค่ปูกระเบื้องเท่านั้น

จากนั้น สามีก็โทรศัพท์ไปโวยวายกับน้องสาว ตนจึงบอกให้วางสายไป สามีจึงหันมาทะเลาะกับตนแทน ตนไม่อยากมีเรื่องจึงหยิบกระเป๋าสะพายและวิ่งหนีออกจากห้องพักในโรงงาน ระหว่างที่วิ่งหนีออกมา รู้สึกว่าสามีวิ่งตามมา จากนั้นตนวิ่งไปสะดุดล้มที่หน้าปากซอย สามีวิ่งตามมาทันใช้มีดทำครัวจ้วงแทงตนจากด้านหลัง 2-3 ครั้ง โดนต้นขาขวา ต้นคอ และหูขวา จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม สามีจึงแยกออกไป

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากความเมาของสามี ไม่เกี่ยวกับเรื่องทำบ้าน เพราะทุกครั้งที่เมา สามีมักจะอารมณ์ร้อน ชอบหาเรื่องทะเลาะ ซึ่งตนกับสามีคบกันมา 2 ปีที่ผ่านมามีปากเสียงกันตลอด แต่ไม่เคยรุนแรงขนาดนี้ สำหรับตนเพิ่งจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา วันนี้ตั้งใจว่าจะหย่าขาดกับสามี เพราะไม่อยากถูกทำร้ายแบบนี้อีกแล้ว

917719

ขณะที่ น.ส.ศันสนีย์ เผยคลิปวิดีโอในช่วงที่น้องสาวเข้าไปต่อเติมบ้านของนายประพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงที่เข้าไปทาสีและเก็บรายละเอียดรอบ ๆ บ้าน

837454

โดยพนักงานสอบสวนคุมตัวนายประพันธ์ บัวแก้ว ผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องสอบสวน นายประพันธ์ ระบุว่า ทำไปเพราะเมา ไม่ได้เจตนา ปมมาจากต่างคนต่างระแคะระคายว่ามีคนอื่น จึงมีปากเสียงกัน

316624

จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้นายประพันธ์ และ น.ส.ศันสนีย์ เจรจากันโดยมีนายจ้างเป็นคนกลาง ซึ่งทั้ง 2 คนยืนยันว่าจะหย่าขาดจากกัน โดยนายประพันธ์ ระบุว่า มีทรัพย์สิน คือสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทของตัวเอง ขอยกให้ น.ส.ศันสนีย์ ส่วนตัวเองเหลือเงินแค่ 17,000 บาทในบัญชี ขอเก็บไว้ใช้ประกันตัวและผ่อนรถกระบะ

574320

นายประพันธ์ร้องไห้ พร้อมบอกว่า ขอให้ น.ส.ศันสนีย์ ให้อภัยตัวเอง ต่อไปขอให้เป็นเพื่อนกันได้ เจอหน้าก็อย่าเกลียดกัน พร้อมยกมือไหว้มอบทองให้ น.ส.ศันสนีย์ นายประพันธ์กล่าวทั้งน้ำตาว่ายังรักและห่วงภรรยา อยากขอโทษภรรยา อยากให้อีกฝ่ายอภัยให้ ยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

429264

ส่วน น.ส.ศันสนีย์ กล่าวว่า ให้อภัยนายประพันธ์ แต่ขอให้เวลาพิสูจน์ว่าหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ และขอให้นายประพันธ์ดื่มเหล้าให้น้อยลง หากไปคบคนใหม่ก็อย่าทำแบบนี้กับใครอีก จากนั้นนายประพันธ์ได้กล่าวขอโทษอีกรอบและเข้าไปซบไหล่ น.ส.ศันสนีย์

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส