เดินเกมรุกต่อ  อมรินทร์ทีวี เสิร์ฟไลน์อัพ "5 ซีรีส์วาย" รอบดึกครึ่งปีแรก

28 ม.ค. 65

เป็นผู้นำคอนเทนต์ที่สร้างความฮือฮาให้วงการทีวีอย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จเรตติ้งยืนหนึ่ง ผังละคร  ดราม่ารอบดึกทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ กวาดความนิยมมาแล้วทั้งชื่อเสียงและรางวัลจากหลายสำนัก งานนี้เตรียมลุยกันต่อ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เปิดช่วงเวลาไลน์อัพใหม่ Y Moment ช่วงเวลาของซีรีส์วาย ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดโลก และยังเป็น Soft power ของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเสิร์ฟ 5 ซีรีส์วายรสชาติกลมกล่อม 5 เรื่อง 5 อารมณ์ นำร่องก่อนใครครึ่งปีแรก

s__7905480

นับว่าเป็นการประกาศจุดยืนชัดเจนที่พร้อมผลักดันวงการซีรีส์วาย และเปิดช่วงเวลาชัดเจน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 -23.30 น. ให้เป็นเวลาทองสำหรับคอซีรีส์วายแบบจุใจ

 

ด้านผู้บริหารคนเก่ง "คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เปิดใจถึงกลยุทธ์ครั้งสำคัญครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างมาก จากละครดราม่าเข้มข้นครบรสที่เราร่วมมือกับ Change2561 มาแล้ว 2 ปีถือว่าเติบโตมากทั้งเรตติ้ง และรางวัลจากเวทีต่างๆ จนทุกคนรู้จัก “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” การขยับมาลุยทำ ซีรีส์วาย        "Y Moment" ถือเป็นการท้าทายของอมรินทร์ทีวีอย่างมาก  เราจะเริ่มปูทางและประกาศชัดเจนว่าถ้าอยากดูละครและ      ซีรีส์ที่มีคุณภาพและความสนุกเข้มข้นต้องดูที่อมรินทร์ทีวี ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์

s__7905483

โดยเฉพาะคืนวันเสาร์ที่เราขยายช่วงเวลาของซีรีส์วาย โดยเริ่มกันที่ 5 เรื่องก่อน และ ต่อยอดไปตลอดทั้งปี ทั้งนี้อมรินทร์ทีวีพร้อมดึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ให้เปิดรับชมอมรินทร์ทีวีมากยิ่งขึ้น"

s__7905485

"ตอนนี้การแข่งขันในซีรีส์วาย หลายช่องก็ให้ความสนใจมากขึ้น แต่อาจไม่มีเวลาออกอากาศชัดเจน หรือช่วงเวลาที่แน่นอน แต่สำหรับอมรินทร์ทีวีแล้วนั้นเราตั้งใจเปิดช่วงเวลาใหม่โดยเฉพาะให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะเจอกันตลอดทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 น. จากที่เราเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากช่วงเวลาละครดี4ทุ่มสุดสัปดาห์ เชื่อว่าเวลาการออกอากาศไม่เป็นปัญหาต่อผู้ชมแน่นอน และเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของอมรินทร์เราคือความเรียล ความสมจริง ด้วยความเป็นช่องที่มีคอนเทนต์ข่าวเป็นจุดเด่น ฉะนั้นซีรีส์วายของเราเชื่อว่าผู้ผลิตเราจัดเต็ม ความสนุกความเข้มข้น ได้ชมกันอย่างแน่นอน สำหรับซีรีส์วายที่เป็นลายเซ็นของสไตล์อมรินทร์ทีวี"

s__7905486

สำหรับซีรีส์วาย “Y MOMENT Boys’ Love Series” 5 เรื่อง 5 สไตล์ ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์ “Love Stage” จากมังงะ สู่อนิเมะที่ได้รับความนิยมมาก

 

ที่สุดในญี่ปุ่น และกลายมาเป็นซีรีส์ในประเทศไทย นำเสนอโดย “ก้าวหน้า กิตติภัทร”, “เทอร์โบ ชนกชนม์”, “ฟิล์ม จิรายุ”, “ตะวัน ณวินวิชญ์”  เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ ต่อด้วยซีรีส์วายน่ารักๆ “รักวุ่นวายนายรสแซ่บ” เรื่องราวความรักของเชฟครัวไทย ผ่านสื่อกลางรสชาติอาหารสุดแซ่บ พบกับเคมีใหม่เอี่ยมสายวาย “บอส ธวัชนินทร์”, “ปีเตอร์ ชลพัชร”, “แบงค์ ธรณินทร์”, “โบนัส ธนเดช”

s__7905487

 ออกอากาศเป็นลำดับต่อไป  ต่อด้วยเรื่องที่3 "คืนนั้นกับนายดาวเหนือ(Check Out)" นำแสดงโดย “ชาฮับ มารุจน์” , “เบส วิธวินท์” , “เอ็ม ศราวุธ” , “บีม อติชาติ” ฯลฯ เรื่องที่4 "ลิขิตรักของเรา (Imado)" นำทีมโดย “ฟิล์ม จิรายุ” , “เจล ชลันธร” , “ปี่ปี๊ วาสุ” ปิดท้ายด้วย "เมนูรักตามใจเธอ (Omakase)" ได้กูรูด้านอาหารตัวจริง “เชฟหมู เฉียบวุฒิ” และ “เชฟเมย์ พัทธนันท์ ธงทอง” มาติวเข้มนักแสดงเข้าครัวเพื่อความสมจริง มาร่วมติดตามและให้กำลังใจกับโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แห่งปี ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30–23.30 น.  ร่วมติดตามคอนเทนต์สายวายที่บรรจงคัดสรรส่งตรงถึงบ้านตลอดปี 2565 ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

s__7905488

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส