เคาท์ดาวน์ 2019 เอเชียทีค ระเบิดความมัน! แสงสีเสียงอลังการ จัดเต็ม 4D Effect กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

31 ธ.ค. 61
วันที่ 31 ธ.ค. 61 บรรยากาศการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2562 ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ในงาน "ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซนส์ ASIATIQUE THAILAND COUNTDOWN 2019" "THE TOMORROW PORT ท่าเรือแห่งอนาคต" ที่กำลีงจะมีขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ขณะที่บรรยากาศเริ่มคึกคัก เริ่มมีคนเดินทางมาร่วมงานกันบ้างแล้ว ประตูเริ่มเปิดในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เข้าฟรี!
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
โดยที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ที่ร่วมจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมาเริ่มคึกคัก มีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมา
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
สำหรับปีนี้ ยังคงมีคอนเสิร์ตสุดสนุก โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จัดงาน ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซนส์ ASIATIQUE THAILAND COUNTDOWN 2019 ‘THE TOMORROW PORT’ ท่าเรือแห่งโลกอนาคต ที่รวมความสนุก ความมัน และความบันเทิงมาพร้อมเสิร์ฟในแบบ Expect the Unexpected กับกองทัพศิลปินคุณภาพ อาทิ โจอี้ บอย, บุรินทร์, สิงโต นำโชค, ทูพี, เดอะ พาร์กินสัน, ค็อกเทล, วิน สควีซ แอนิมอล, จีน กษิดิศ, ภูมิ วิภูริศ และ DJ ROXY JUNE
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
พร้อมไฮไลต์ประสบการณ์ใหม่ที่นี่ที่เดียว กับ The Tique Tower เวทีสุดอลังการ ตื่นตาด้วยเทคนิค 4D Effect จัดเต็มตลอดทั้งงาน และการแสดงพลุดอกไม้ไฟ ผสมผสานมัลติมีเดียสุดอลังการ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา
เปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไปโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
คุณเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไปโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บอกเล่าความพิเศษในปีนี้ว่า การจัดเตรียมพื้นที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 150,000 คน และย้ำถึงมาตรการ การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่จัดงาน โดยหน่วยงานรักษาความปลอดภัยจากหน่วยต่าง ๆ และหน่วยพยาบาล ซึ่งมีการซักซ้อมจำลองเหตุการณ์ฉุกเฉินก่อน เพื่อความปลอดภัย
แม่น้ำเจ้าพระยา ท่าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
แม่น้ำเจ้าพระยา ท่าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
ส่วนการเดินทางมายังเอเชียทีค เดอะริเวอร์ ฟร้อนท์ สามารถใช้เส้นทางเดินรถ จากถนนจันทร์ และถนนตก มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเจริญกรุงได้ตามปกติ โดยมีเจ้าหน้าที่หมู่งานจราจร สน.วัดพระยาไกร คอยอำนวยความสะดวก  ทั้งยังสามารถเดินทางด้วยเรือโดยสารของโครงการเอเชียทีคได้ ตั้งแต่ตอนนี้ถึง 01.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในรอบไป-กลับ ทุก 15 นาที จากท่าสาทร ถึงท่าเอเชียทีค ผู้ที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมสนุก สามารถติดตามการถ่ายทอดสด บรรยากาศนับถอยหลัง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สู่ปี 2562 ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ตั้งแต่เวลา 23.15 น. เป็นต้นไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ