สาวเซ็งรับปีใหม่ ปัดแต่งตัวยั่วแท็กซี่ ช็อกสุดหื่นตีเนียนมองกระจกหลัง รูดซิปสไลด์หนอน (คลิป)

31 ธ.ค. 61
กรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก Anchaliga Kleeblamyai โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ตัวเองใช้บริการแท็กซี่ แต่พบว่าระหว่างทางคนขับกลับทำท่าคล้ายช่วยตัวเอง แถมปลดตะขอกางเกงและซิปออก เจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “สวัสดีเช้านี้ ซวยแต่เช้าเลย ลุงเอ้ย” โดยในคลิปเธอได้แอบถ่ายพฤติกรรมของแท็กซี่คนดังกล่าว ซึ่งทำท่าคล้ายกับกำลังช่วยตัวเองอยู่ และเปิดเพลงคลอ
โพสต์จากเฟซบุ๊ก Anchaliga Kleeblamyai
วันที่ 30 ธ.ค.61 น.ส.เก่ง (นามสมมติ) ผู้โพสต์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ (30 ธ.ค.) เวลาประมาณ 09.00 น. ตนเรียกรถแถวเดอะมอลล์บางกะปิเพื่อมาลงแถวปิ่นเกล้า ขณะนั่งรถก็หยิบหูฟังมาฟังเพลง แต่เมื่อใกล้ถึงจุดหมายปลางทาง ตนสังเกตเห็นท่าทีคนขับเปลี่ยนไป โดยเห็นกางเกงขยับไปมา จึงคิดว่าป่วย แต่เมื่อสังเกตจึงเห็นว่าคนขับปลดตะขอกางเกงและรูดซิปลงมา จึงคิดว่าคนขับแท็กซี่ ช่วยเหลือตัวเอง เมื่อเห็นคนขับแท็กซี่ช่วยเหลือตัวเอง ยอมรับว่าตกใจ แต่ในใจคิดว่าใกล้ถึงบ้านแล้วจึงยอมนั่งรถจนถึงปลายทาง พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และเมื่อถึงปลายทางตนก็บอกคนขับแท็กซี่ให้จอดรถ เมื่อพูดเสร็จคนขับแท็กซี่ก็มีท่าทีตกใจและพยายามเอาเสื้อมาปิดกางเกงไว้ โดยไม่ได้รูดซิปขึ้นแต่อย่างใด เมื่อตนลงรถจึงถ่ายทะเบียนรถแท็กซี่ไว้เป็นหลักฐาน
น.ส.เก่ง (นามสมมติ) ผู้โพสต์
น.ส.เก่ง กล่าวต่อว่า ส่วนที่สังคมออนไลน์บอกว่าตนแต่งตัวโป๊นั้น ความจริงตนสวมเสื้อแขนยาว กระโปรงถึงเข่า จึงคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับการแต่งกาย นอกจากนี้ พบว่ามีบางคนตั้งข้อสังเกตว่า หากสังเกตจากในคลิปจะเห็นว่าที่บังแเดดของคนขับแท็กซี่ เปิดกระจกไว้และคนขับอาจจะมองตนจากช่องทางนี้ แต่ตนไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนก็คงต้องนั่งแท็กซี่ต่อไป เพราะว่าไม่มีรถยนต์ส่วนตัว แต่ต่อไปตนคงต้องระมัดระวังในการนั่งรถมากขึ้น รวมไปถึงอยากฝากบอกไปยังคนขับว่า อย่าทำพฤติกรรมเช่นนี้กับใครอีก ด้าน กรมการขนส่งทางบก ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อเบอร์บริษัทต้นสังกัดแท็กซี่คันดังกล่าวได้ เนื่องจากเป็นวันหยุด คาดว่าไม่นานคงติดตามคนขับแท็กซี่มาสอบถามรายละเอียดและข้อเท็จจริงได้

ขอบคุณรูปภาพจาก Anchaliga Kleeblamyai 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ