แม่ร่ำไห้หนุ่มถูกโจ๋แทงทำพิการครึ่งซีกคดีไม่คืบ เผยชีวิตพังดูแลลูกติดเตียงไร้คนเยียวยา (คลิป)

22 ม.ค. 65

จากกรณี นางวาสนา วัดขาว อายุ 49 ปี ได้ร้องเรียนมายังอมรินทร์ ทีวี ว่าลูกชายทั้งสองคน ถูกแทงเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 เคยเป็นข่าวไปแล้ว 1 ครั้ง

860386

แต่ขณะนี้นายอารักษ์ วัดขาว หรือ บาส อายุ 20 ปี ลูกชายคนเล็ก กลายเป็นผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีกล่าง นอนติดเตียงส่วนนายอานนท์ พี่ชายก็บาดเจ็บ แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรู้ตัวของผู้กระทำผิดแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้าอต่อย่างใด

614193

ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2565 ทีมข่าวได้เดินทางไปพบ นายอารักษ์ วัดขาว หรือ บาส อายุ 20 ปี ที่บ้านพัก เจ้าตัวนอนอยู่บนเตียง ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายท่อนล่างได้

398959941260

นายอารักษ์ เปิดใจเล่าว่า ขณะนี้ร่างกายท่อนล่างของตนใช้การไม่ได้ ตนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะปัสสาวะ หรืออุจจาระก็ไม่สามารถทำได้ ซึ่งตนต้องทนอยู่ในสภาพแบบนี้มานานกว่า 6 เดือน ไม่ได้รับการดูแลเยียวยาจากผู้ก่อเหตุแม้แต่นิดเดียว

181582

ขณะนี้คดีไม่คืบหน้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าต้องทำการรสอบสวนใหม่ ซึ่งตนไม่เข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง ๆ ที่ตนกลายเป็นคนพิการ แพทย์แจ้งว่าไม่มีทางรักษาให้กลับปกติได้

184742

ด้านนางวาสนา วัดขาว อายุ 49 ปี แม่ของนายอารักษ์ หรือ บาส บอกว่า แพทย์แจ้งว่าเส้นไขสันหลังของลูกชายคนเล็กของตนขาด ทำให้ไม่มีความรู้สึก ไม่สามารถขับถ่ายเองได้ตามปกติ เนื่องจากไม่รู้สึกตัวว่าจะขับถ่ายเมื่อไร ต้องใส่ผ้าอ้อม และมีคนคอยดูแลอยู่ตลอด ลูกชายของตนต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อัปเดตความคืบหน้าให้ฟัง อ้างว่าทำเอกสาร อ้างว่าคู่กดรณีไม่เข้ามาให้ปากคำ ทำให้ขณะนี้ยังไม่มีการส่งสำนวนยื่นฟ้องศาลแต่อย่างใด

775582

ล่าสุดตนได้โทรศัพท์ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรววจไม่รับสาย โดยในวันที่ 19 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่ากำลังแก้ทำสำนวนคดีใหม่ ยังไม่ได้ยื่นสำนวนส่งฟ้องศาล ทำให้ตนรู้สึกงงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรววจสอบปากคำครบทุกปากแล้ว ทั้งฝั่งตนและคู่กรณี

989738

ขณะนี้ตนรู้สึกทรมานอยู่ในใจอยู่ทุกวัน ตนจึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรววจเร่งดำเนินคดี เพราะตนกลัวว่าคดีจะล้ม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ตนไม่มีความมั่นใจในกฎหมายไทย ตนขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ช่วยตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ตนคือผู้เสียหาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นใจตน ซึ่งเป็นแม่

ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนไม่เคยรู้จัก สิ่งที่กระทำกับลูกของตนตามที่ปรากฏในคลิปนั้นโหดร้าย จิตใจทำด้วยอะไร ตนขอชีวิตลูกตนคืนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ "แม่อยากฆ่าเขา แม่ยอมติดคุก เพื่อที่จะฆ่าเขา แต่แม่ทำไม่ได้ เพราะถ้าแม่ทำ ใครจะดูลูกแม่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส