หนุ่ม 18 นั่งร้องไห้ แชตหาคู่ สาวลวงแลกเซ็กซ์ พลาดเจอตอ ชายโผล่มีดจี้ฉกรถป้ายแดง (คลิป)

29 ธ.ค. 61
จากกรณีที่ นายสุไลมาน หะมะ รปภ. วัย 18 ปี ของโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ถูกหญิงสาวชักชวนผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ นัดให้มาพบที่เทศบาลตำบลหนองชาก ก่อนจะถูกชายรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นพี่ชายของหญิงสาว ปล้นโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ไป
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 28 ธ.ค. 61 นายสุไลมาน (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี อาชีพ รปภ. ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ตนได้เล่นแอปพลิเคชั่น หลังจากนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนุ้ย แอดไลน์มาและบอกว่าได้เบอร์โทรมาจากแอปพลิเคชั่นดังกล่าว หลังจากนั้น น.ส.นุ้ยจึงโทรศัพท์มาทางไลน์ และพูดคุยกันตั้งแต่ 18.00 น. ถึงประมาณ 02.00 น. กระทั่งช่วง 06.00 น. ของวันที่ 27 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ น.ส.นุ้ยโทรศัพท์มาหาตน และบอกให้ไปรับที่ ต.บ้านบึง เพื่อรับไปเที่ยวน้ำตกและให้ไปเจอพี่ชาย ป้า และครอบครัว นอกจากนี้ น.ส.นุ้ยยังบอกว่าจะยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย
นายสุไลมาน (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย
นายสุไลมาน กล่าวต่อว่า ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่ ต.บ่อวิน ไปตั้งแต่เวลา 07.00 น. ซึ่งระหว่างทาง น.ส.นุ้ยได้ทักมาทางไลน์ว่าถึงไหน เมื่อตนไม่ได้ตอบ น.ส.นุ้ย ได้มีการส่งข้อความมาตัดพ้อ และน้อยใจที่ตนไปช้า ทำให้ตนต้องไปเร็วขึ้น จากนั้นหญิงสาวได้ส่งโลเกชั่น บริเวณหน้าซอย หนองชาก 1/2 เมื่อตนเดินทางไปถึงไม่นานนัก พบว่ามีชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นพี่ชายนุ้ยเดินมาหาตน โดยชายคนดังกล่าวไม่ได้บอกชื่อ แต่มีลักษณะโผกผ้าสีแดงเหมือนคนตัดอ้อย รูปร่างไม่ท้วมมาก และมีรอยสักที่เท้า ลักษณะการพูดเหมือนคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นเหล้า จากนั้น ชายคนดังกล่าวจึงออกอุบายว่าจะพาไปห้องป้าของน.ส.นุ้ย ซึ่งระหว่างทาง ตนได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าวหลายเรื่อง ซึ่งระหว่างทางคนร้ายได้บอกทางให้ตนไปสถานที่ต่าง ๆ ภายในซอย โดยอ้างว่าไปหาเพื่อน และไปหาป้า แต่ตนก็ไม่ได้เจอใครเลย กระทั่งคนร้ายชี้ทางให้ตนเข้าไปในซอยป่าอ้อยข้างทาง ประมาณ 40 เมตร ซึ่งขณะนั้นตนขี่วนอยู่ในซอยเป็นเวลานาน ทำให้เริ่มอารมณ์เสีย จึงได้พูดแรงใส่คนร้ายและเริ่มต่อว่าที่พาตนขี่รถวน หลังจากนั้นคนร้ายได้เอามีดมาจี้ตน และคลำที่ลำตัวเพื่อหาสิ่งของ โดยคนร้ายชิงโทรศัพท์ของตนไป 1 เครื่อง และพาตนไปส่งที่ริมถนน ตนก็เริ่มร้องไห้เพราะความกลัว กระทั่งเจอกับชาวบ้าน จึงขอความช่วยเหลือเพื่อโทรศัพท์หาตำรวจ
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายสุไลมานนัดแนะกับ น.ส.นุ้ย
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายสุไลมานถูกคนร้ายชิงทรัพย์
ซึ่ง นายสุไลมาน ยอมรับว่า น.ส.นุ้ยพูดหวาน และพูดเหมือนอยากร่วมเพศกับตน ทำให้ตนหลงเชื่อและไปหา เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจมาก รู้สึกผิดที่เชื่อคนง่าย ไม่คิดว่าต้องมาเจอแบบนี้ อีกทั้งเสียดายรถ เพราะเพิ่งซื้อและผ่อนได้แค่ 1 งวด ราคารถรวมดอกเบี้ยประมาณ 1 แสนบาท เพราะเป็นรถรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นตนก็คิดจะสู้ แต่ใจก็กลัวตาย เพราะคนร้ายมีมีดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร จึงทำให้ไม่กล้าตอบโต้และเสียรถไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายลวงผู้เสียหาย
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับภาพวงจรปิดจากพลเมืองดีรายหนึ่ง ซึ่งสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้าย และผู้เสียหายระหว่างขี่รถเข้าออก กระทั่งขี่หลบไปข้างทาง ก่อนคนร้ายจะขี่รถออกมาคนเดียว
น.ส.ซัน (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
ขณะที่ น.ส.ซัน (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 10.30 น. ตนเห็นนายสุไลมานขี่รถ โดยมีคนร้ายซ้อนท้าย ขณะนั้นคนร้ายคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา กระทั่งเวลา 11.00 น. ตนเห็นคนร้ายเป็นชายรายหนึ่ง สวมเสื้อสีเขียวลายพราง ขี่รถมอเตอร์ไซค์สีม่วง ผ่านหน้าบ้านตนไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีชายอีกรายใช้เสื้อแจ็กเก็ตปิดหน้า เดินร้องไห้เสียงดังผ่านหน้าบ้านไป และหยุดนั่งร้องไห้ที่ข้างทาง ซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 50 เมตร ขณะนั้นตนไม่กล้าเข้าไปพูดคุย และยังแปลกใจว่าเหตุใดผู้เสียหายจึงเดินมาคนเดียว ทั้งที่ตนเห็นนั่งรถจักรยานยนต์ไปกับอีกคน กระทั่งมีคนในบ้านเข้าไปถาม จึงทราบข้อมูลว่า ผู้เสียหายถูกปล้น และได้ขอยืมโทรศัพท์จากชาวบ้านในพื้นที่โทรหาตำรวจ ทั้งนี้ น.ส.ซัน กล่าวอีกว่า ตนเห็นทั้งคู่มาด้วยกันตั้งแต่ต้น แต่ก็ไม่ได้สังเกตหน้าตาของคนร้าย เนื่องจากสวมหมวกกันน็อก แต่ยืนยันว่าคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่  อีกทั้งในพื้นที่ไม่เคยมีการปล้นจี้กันมาก่อน ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเวลากลางคืน สามีไปทำงาน ตนต้องอยู่กับลูกเพียง 3 คน แม่ลูก จึงทำให้เกิดความกลัวว่าตนจะโดนปล้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ