นายกคิงส์หลานป๋าเหนาะขับเก๋งข้ามเกาะ ชาวบ้านยันแค่เจ็บก่อนสะดุดกอเฟื่องฟ้าล้มทำรถชนดับ (คลิป)

20 ม.ค. 65

กรณีพ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สว.(สอบสวน) สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน ว่าเกิดอุบัติเหตุบนถนนสุวรรณศร ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนาคร ตรงข้ามปั๊มน้ำมันกำนันใหญ่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

728127

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบเบื้องต้นว่ามีผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อ นายทรงยศ เทียนทอง หรือชาวบ้านจะเรียกว่า "นายกคิงส์" อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว 4 สมัย ที่เพิ่งจะเว้นวรรคการเมืองในพื้นที่มาไม่ถึง 1 ปี

609098

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค.65 นายลม วงศ์ศิริ พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ขณะตนกำลังขายก๋วยเตี๋ยวที่ร้านอยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น เมื่อหันไปมองพบรถสีขาว วิ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังฝั่งตรงข้าม จึงวิ่งไปดูพร้อมกับเด็กปั๊มอีกคนหนึ่ง

997117

แต่เมื่อไปถึงพบว่าชายที่ขับรถสีขาว เดินลงมาจากรถในสภาพอาการเป็นปกติ มีสติ และพูดคุยรู้เรื่อง ที่สำคัญยังพูดคุยกับชาวบ้านที่วิ่งเข้าไปช่วยเหลือว่า "ไม่ต้องโทรศัพท์แจ้ง 1669 นะครับ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง" ก่อนที่เขาจะวิ่งข้ามถนนกลับไปยังฝั่งปั๊มน้ำมัน

704758

ขณะที่นายทรงยศ ข้ามไปยังเกาะกลางถนนที่ปลูกต้นเฟื่องฟ้าเอาไว้ นายทรงยศได้ก้มลงเพื่อมุดกอต้นเฟื่องฟ้า แต่คอเสื้อไปเกี่ยวกับกิ่งไม้ จึงพยายามมุดเพื่อจะข้ามไปให้ได้ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะเซล้มคว่ำไปยังพื้นผิวถนน เป็นช่วงที่รถยนต์สีขาวขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนอย่างแรง โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลอำเภอวัฒนานคร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

326632

พ.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า นายกคิงส์ เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงที่ร้านเย็นเล่าเช้ากาแฟ ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านพักที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 10 กิโลเมตร เมื่อมาถึงบริเวณตรงข้ามปั๊มน้ำมันดังกล่าว หรือ ปั๊มกำนันใหญ่ รถของนายกคิงส์ ได้เสียหลักข้ามเกาะกลางไปจอดฝั่งตรงข้าม ก่อนนายกคิงส์ จะเดินข้ามถนนและถูกรถชนเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจได้รับคลิปวิดีโอตอนเกิดอุบัติเหตุ เป็นภาพจากล้องหน้ารถ ในเบื้องต้นเจ้าของรถให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว และเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดสุรินทร์ ก่อนจะกลับมาให้ข้อมูลกับตำรวจอีกครั้ง

639833

ส่วนคนใกล้ชิดของนายกคิงส์ ให้ข้อมูลว่า ในวันนี้ในช่วงเวลา 14.00 น. จะนำศพออกจากโรงพยาบาลอำเภอวัฒนาคร เพื่อเคลื่อนย้ายกลับไปรดน้ำศพที่วัดนครธรรม ในเวลา 16.00 น. จากนั้นเวลา 17.30 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส