Andrea Bocelli ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ‘If Only’ ฟีทเจอริ่งกับนักร้องเสียงทรงพลัง Dua Lipa

28 ธ.ค. 61

Andrea Bocelli ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวใหม่คู่กับ Dua Lipa ในเพลง If Only’ พร้อมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของทั้งคู่มาให้เราได้ชมกัน เพลง If Only’อยู่ในอัลบั้ม Si’ เป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ระหว่าง 2 ศิลปินดีกรีเสียงทรงพลัง ร่วมแต่งโดย Francesco Sartori และ Lucio Quarantotto ผู้ที่เคยแต่งเพลงฮิต ‘Con Te Partirò’ (Time To Say Goodbye) ของ Andrea Bocelli เผยแพร่เมื่อ 20 ปีที่แล้วและกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ขายดีตลอดกาล โดยก่อนหน้านี้ Andrea Bocelli ได้รับการขนานนามให้เป็นศิลปินตำนานเพลงคลาสสิคคนแรกในรอบ 20 ปีที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Official UK Album อีกทั้งยังขึ้นอันดับสูงสุดบนชาร์ต US Billboard 200 เป็นครั้งแรกในตลอดชีวิตการทำงานของเขา

ส่วนด้านศิลปินสาว Dua Lipa กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ฟังเพลงที่งดงามเพลงนี้ได้แล้วทุกที่ทั่วโลกค่ะ ฉันดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Andrea Bocelli ในเพลงคู่ของเรา ‘If Only’ และหวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ”

นอกจาก Dua Lipa แล้วยังมีศิลปินท่านอื่นๆ มาร่วมงานในอัลบั้ม Si’ อีกมากมาย อาทิ Ed Sheeran ในเพลง Amo Soltanto Te’, Josh Groban และศิลปินคลาสสิค Aida Garifullina มาร่วมเพิ่มสีสันในอัลบั้มนี้อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือ Matteo Bocelli ลูกชายแท้ๆ ของเขาเอง ร่วมร้องในเพลง Fall On Me’ ประกอบภาพยนตร์ค่าย วอลต์ ดิสนีย์ เรื่อง The Nutcracker and The Four Realms ปัจจุบันมียอดวิวบนYouTube กว่า 23 ล้านวิวแล้ว และเนื่องในวัยครบรอบ 60 ปี Andrea Bocelli เขาได้พิสูจน์ความสำเร็จจากเสียงร้องของเขาในอัลบั้ม Si’ ยังคงทรงพลังเข้าถึงหัวใจ จิตวิญญาณ และพลังด้านบวก ทำให้เห็นความสามารถที่โดดเด่น ซึ่งทำให้เขาเป็นศิลปินต่างประเทศที่มียอดขายสูงที่สุด และเป็นต้นแบบของศิลปินทั่วโลก

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง If Only’ ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevoและทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Andrea Bocelli และ Dua Lipa ได้ที่ https://www.facebook.com/andreabocelli/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส