ตายทั้งกลม! แม่ลูกขี่จยย.แหกโค้งดับคู่ เชื่อดู GPS พาลูกเที่ยวบางแสน สลดเจอลูกตายในท้องอีก 1 (คลิป)

19 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.65 เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ชนธัญ พรหมรักษา รอง (สว.) สอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สุวรรณภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายสุวรรณภูมิสาย 3 เลียบรันเวย์ ช่วงโค้งเข้าจากถนนเทพรัตน มุ่งหน้าสนามบิน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่การท่าจราจร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

336222

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของ 2 แม่ลูกนอนเสียชีวิตในร่องกลางถนน ทราบชื่อต่อมา นางสาวนิภา ธิศักดิ์ อายุ 32 ปี ตั้งครรภ์ 4 เดือน ชาวจังหวัดลำพูล นอนเสียชีวิตในสภาพแขน ขา และคอหัก ใกล้กันพบศพเด็กชายชัยวัฒน์ อุตสาห์ อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในสภาพแขน ขา และคอหักเช่นกัน ห่างกันออกไปประมาณ 100 เมตร ที่ลานหญ้าข้างทาง พบรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ในสภาพที่ไม่พบร่องรอยการถูกชนท้าย หรือได้รับความเสียหายจากการถูกรถคันอื่นชนแต่อย่างใด

858411

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูจน์ที่นิติเวช รพ.รามา สมุทรปราการ จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต พบว่ามีการเปิดระบบ GPS ปักหมุดปลายทางที่จังหวัดปทุมธานี

839584

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขับรถผ่านทางและทำงานอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนขับรถกำลังจะเข้าไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์อยู่ในเลนซ้าย ห่างจากหน้ารถตนประมาณ 10 เมตร ส่วนตนอยู่เลนขวา จังหวะที่เข้าโค้งปรากฎว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลุดโค้งจากซ้ายพุ่งชนขอบปูนเกาะกลางถนน จนร่างคนขับขี่และคนซ้อนกระเด็นลอยตกลงไปที่ร่องกลางถนน ซึ่งจังหวะนั้นตนได้หักหลบรถจักรยานยนต์จึงไม่สามารถจอดรถลงไปดูได้ เนื่องจากมีรถหลังมาจำนวนมาก ก่อนจะรีบโทรศัพท์ไปแจ้งศูนย์สุวรรณภูมิให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตนยืนยันว่าในที่เกิดเหตุไม่มีรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

320385

พนักงานสอบสวน ระบุว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบร่องรอยการชนที่ขอบปูนเกาะกลาง ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่พบร่องรอยการถูกชนท้ายแต่อย่างใด จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจไม่ชินทางจึงเปิด GPS มุ่งหน้าที่หมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก้มมอง GPS กระทั่งหลุดโค้งประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ถนนสายดังกล่าวพบว่าเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างบ่อย ส่วนใหญ่มักเป็นอุบัติเหตุที่ค่อนข้างรุนแรงเนื่องจากเป็นถนนทางตรงยาว และรถส่วนใหญ่ใช้ความเร็วสูง จึงอยากฝากผู้เกี่ยวข้องหามาตรการในการควบคุมความเร็วเพื่อลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

395363

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ต่าย (นามสมมติ) เพื่อนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเหตุเหตุช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. ตนได้รับข้อความจากนางสาวนิภาว่า "อยู่ไหน คิดถึงอยากมาหา" ตนจึงตอบไปว่า "อยู่ที่ชลบุรี" นางสาวนิภาก็บอกว่า "อยากไปหาด้วยตัวเอง ลูกชายอยากเล่นน้ำทะเลด้วย"

cg_9

แต่ระหว่างนั้น นางสาวนิภา ก็บอกกับตนว่าไม่มีเงิน ขอให้โอนเงินให้ก่อนเพื่อที่จะเดินทางไปหา เมื่อเดินทางมาพบกันแล้ว ตนก็พาลูกชายของเขาไปหาของกิน และเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็แยกย้ายกัน นางสาวนิภาก็พูดก่อนกลับว่า "อย่าลืมหนูนะพี่" ก่อนจะขี่รถกลับและไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะนี้ตนยอมรับว่ายังคงรู้สึกช็อกและตกใจมาก ๆ ที่สำคัญตนเพิ่งทราบว่าในท้องของนางสาวนิภา ก็มีเด็กอยู่อีกคน เพราะเขาตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส