เมียหลวงยังหายลึกลับ หลังผัวฆ่าตัวตาย ตร.ค้นป่าใกล้บ้านกิ๊กไม่พบร่าง (คลิป)

27 ธ.ค. 61
กรณีนายสุพรรณ ขันทะวงษ์ อายุ 49 ปี ใช้ปืน 9 มม. ยิงนางสุภารักษ์ เชื้อกลางใหญ่ อายุ 42 ปี หญิงที่ตัวเองเข้าไปเกี่ยวพันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายคาบ้านพักในฟาร์มเห็ด พื้นที่หมู่ 9 บ้านโนนวารี ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านางยุวดี ขันทะวงษ์ อายุ 58 ปี ภรรยาของนายสุพรรณ หายตัวไปจากบ้าน ไม่มีผู้ใดติดต่อได้ โดยญาติคาดว่าจะถูกนายสุพรรณฆ่า และนำศพไปฝัง พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า นางสุภารักษ์จะมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของนางยุวดีหรือไม่
นายพีรพัฒน์ ศิริชัยโสภณ พี่เขยของนางสุภารักษ์
ความคืบหน้า วันที่ 26 ธ.ค. 61 นายพีรพัฒน์ ศิริชัยโสภณ พี่เขยของนางสุภารักษ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ดวงตาของนางสุภารักษ์ไม่สามารถลืมได้ หมอจะต้องรอตรวจอีกครั้งว่าได้รับผลกระทบหรือไม่ ส่วนใบหน้าต้องใส่โครงเหล็กดามไว้ และต้องเจาะคอเพื่อช่วยในการหายใจ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางสุภารักษ์และผู้ตาย ตนพอทราบว่าผู้ตายมาชอบพอนางสุภารักษ์ แต่ตนได้ห้ามปรามไป เพราะเรื่องความรักเช่นนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งสองคนถือเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ส่วนประเด็นที่มีการพูดถึงว่า นางสุภารักษ์จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่ภรรยาผู้ตายหายตัวไปนั้นเป็นไปไม่ได้ และเชื่อใจว่าไม่ใช่ฝีมือนางสุภารักษ์ และหากนางยุวดีเสียชีวิตจากฝีมือของผู้ตายจริง นางสุภารักษ์ก็ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากนางสุภารักษ์เป็นฝ่ายพยายามตีตัวออกห่างจากผู้ตายมาเป็นระยะเวลานาน
หนองน้ำเดิ่น ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หนองน้ำเดิ่น ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี อยู่ห่างจากหลังบ้านของนายสุพรรณ ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้มาค้นสำรวจหานางยุวดีแล้ว
นายยอดชาย ไซยภูมี ชาวบ้านในพื้นที่
โดยนายยอดชาย ไซยภูมี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เมื่อที่ 21 ธ.ค. ตนเห็นผู้ตายขับรถ 6 ล้อไปจอดอยู่ตรงโรงเห็ด ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. และขับออกมาอีกทีในช่วงเวลา 20.00 น. ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันถัดมา ผู้ตายขับรถไปตรงหนองน้ำที่มีไร่อ้อยของผู้ตายอยู่ และหลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ผู้ตายก็ขับรถออกไป เมื่อตนลองไปดูพื้นที่ตรงนั้น ก็เห็นร่องรอยของรถไถที่ผู้ตายขับไป ประกอบกับแต่เดิมจุดนั้นจะมีการทำคันดินเป็นร่อง แต่เมื่อตนไปดูก็พบว่ามีการกลบดินไว้แล้ว
คันดิน บริเวณหนองน้ำ
ต่อมาเวลา 11.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้ตายขับรถกระบะมาที่โรงเห็ด และยิงปืนประมาณ 4-5 นัด ตนจึงได้พูดแซวไปว่า “ใครทำให้ลูกพี่โกรธ” ผู้ตายก็ยิ้มให้ และไปคุยกับกลุ่มคนงานสักประมาณครึ่งชั่วโมงก็ขับรถออกไป ส่วนตัวเท่าที่รู้จักกับผู้ตายพบว่าเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง เวลาผู้ตายใช้งานใครก็ต้องไปทันที นอกจากนี้ ผู้ตายก็ถือว่าเป็นคนยิงปืนแม่น และคาดว่าหากผู้ตายมีการฆ่าภารรยาจริง ก็คงไม่เอาร่างมาฝังไว้แถวนี้ คงเอาไปทิ้งไกลจากตัวบ้าน นอกจากนี้ตนคิดว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงเกินไป และหากฆ่าภรรยาหลวงจริงก็คิดว่าไม่ควรกระทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ