เซ่นพิษหึง! ผัวแทงเมียดับมีดเสียบอกตัวเองโคม่า ลูกคนตายช็อกเรียกเก็บศพแม่

17 ม.ค. 65

พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

551846

พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.อภิญญา ศิริจันทร์ดา อายุ 39 ปี นอนจมกองเลือด สภาพร่างพรุน มีแผลฉกรรจ์บริเวณหน้า หัวเข่าซ้าย หน้าอก แขนซ้าย

114399146684

โดยมีร่างนายธีระศักดิ์ นาคเปรม อายุ 29 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณหัวไหล่ คอ หน้าอก หายใจรวยริน นอนกอดศพแฟนสาว เจ้าหน้าที่ทำการปฐพยาบาลก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมตกอยู่ที่พื้น พร้อมคราบเลือด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

858436601941

วันที่ 17 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ห้องโถงชั้นล่างคือจุดที่พบศพ น.ส.อภิญญา ศิริจันทร์ดา ผู้เสียชีวิต และนายธีระศักดิ์ ผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างกัน โดยญาติของทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาเก็บเสื้อผ้า และหมอน ผ้าห่มที่เปื้อนเลือด เพื่อนำไปทิ้ง

535993

นางน้อย สุย่านาง อายุ 48 ปี อาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายนั่งกินข้าวที่บ้านของตน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยหลังกินข้าวเสร็จหลานกินเบียร์ไป 1 กระป๋อง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านในเวลา 18.30 น. เวลา 22.30 น. นายธีระศักดิ์ หลานชายโทรศัพท์มาบอกให้สามีของตนไปเก็บศพ น.ส.อภิญญา ด้วย เพราะตัวเองฆ่า น.ส.อภิญญา แล้ว ก่อนจะมีเสียงร้องโอ้ย แล้วสายก็ตัดไป คาดว่าเป็นช่วงที่นายธีระศักดิ์แทงตัวเองหวังตายตาม

946982

จากนั้น ตนกับสามีรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบว่า น.ส.อภิญญา นอนเลือดท่วมเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายธีระศักดิ์ นอนอยู่ข้างกัน สภาพมีรอยแผลถูกมีดแทงตามตัวเช่นกัน แต่นายธีระศักดิ์ยังหายใจรวยริน ตนจึงรีบตามญาติของฝ่ายหญิง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงรถพยาบาลมารับตัวหลานชาย

cg

โดยหลานชายคบหากับ น.ส.อภิญญา มาประมาณ 5 ปีแล้ว ที่ผ่านมา น.ส.อภิญญา ทำงานโรงงานใน จ.ระยอง และพักอยู่หอใกล้โรงงาน จะกลับมาที่บ้านประมาณ 3-4 วันครั้ง ก่อนเกิดเหตุ 1-2 วัน หลานชายขี่รถจักรยานยนต์ไปหาฝ่ายหญิงที่โรงงาน แต่พบว่าอีกฝ่ายขับรถกระบะไปรับผู้ชายคนอื่น จากนั้นหลานชายได้โทรไปสอบถามจนรู้ว่า น.ส.อภิญญา ไปคบผู้ชายคนใหม่แล้ว และต้องการจะเลิกกับหลานชายของตน

554136

ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน หลานชายมาบอกตนที่บ้าน ตนจึงโทรศัพท์ไปสอบถาม น.ส.อภิญญา ว่ามีคนใหม่จริงหรือไม่ อีกฝ่ายยอมรับ พร้อมบอกว่าจะแยกกันอยู่กับหลานชายของตน แต่หลานชายไม่ยอมเลิกกับอีกฝ่าย เพราะทำใจไม่ได้ เนื่องจากรักผู้หญิงคนนี้มาก
คาดว่าวันเกิดเหตุหลานชายน่าจะโทรศัพท์ตามให้ผู้หญิงกลับบ้านเพื่อมาเคลียร์กัน แล้วเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนแทงตัวเองหวังจะตายตาม แต่รอดชีวิต ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าหลานจะทำแบบนี้ ที่ผ่านมาตนก็เตือนแล้วว่าอย่าคิดสั้น ส่วนอาการของหลานตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ยังไม่พ้นขีดอันตราย ตนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เข้าข้างใคร เพราะหลานชายตนก็ผิดที่ทำแบบนี้

948401

เวลา 15.30 น. ญาติรับศพ น.ส.อภิญญา มาถึงที่วัดเขามะกอก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย น.ส.บัณฑิตา โพธิ์ทอง อายุ 18 ปี ลูกสาวของผู้ตายกับอดีตสามีร้องไห้อย่างหนัก จนญาติต้องเข้ามาปลอบ จากนั้น น.ส.บัณฑิตา เข้าไปกราบและกอดศพแม่

984664

น.ส.บัณฑิตา กล่าวว่า ปกติตนอาศัยอยู่กับยายที่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ตนก็สังเกตว่าแม่กับนายธีระศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ก็รักกันดี ไม่ได้มีปัญหากัน คืนเกิดเหตุญาติของนายธีระศักดิ์วิ่งมาหาที่บ้าน พร้อมบอกว่านายธีระศักดิ์ฆ่าแม่แล้ว ตนจึงรีบวิ่งไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าแม่นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนนายธีระศักดิ์บาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้กัน

855707

โดยตนไม่รู้ปมปัญหาของทั้ง 2 คน และไม่รู้เรื่องแม่มีผู้ชายคนอื่น แต่คิดว่านายธีระศักดิ์ไม่น่าทำแบบนี้ น่าจะนึกถึงใจของครอบครัวผู้ตายบ้างว่าจะอยู่กันอย่างไร เพราะแม่ของตนมีลูกติด 2 คน คือตนและน้องชายวัย 15 ปีที่ต้องดูแล ตอนนี้ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย คิดว่านายธีระศักดิ์น่าจะแทงแม่ ก่อนแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม

547390

นายเริงศิริ ศิริจันทร์ดา อายุ 37 ปี น้องชายของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน ตนกับพี่สาวยังนั่งกินข้าวด้วยกันที่บ้านแม่ ซึ่งอยู่เยื้องกับจุดเกิดเหตุ ก็พูดคุยกันปกติทุกอย่าง ระหว่างนั้นสังเกตว่านายธีระศักดิ์โทรมาหา ถามว่ามีอะไรกินบ้าง ก่อนพี่สาวตนจะตักข้าวเดินกลับไปหาฝ่ายชายที่บ้าน ซึ่งในวันนั้นก็คิดว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันบางอย่าง

จนเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. แม่ของตนโทรศัพท์มาบอกว่าพี่สาวถูกสามีแทงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนฝ่ายชายก็อาการหนัก ซึ่งสาเหตุก็คิดว่าอาจจะเป็นปมที่พี่สาวทะเลาะกับฝ่ายชาย เนื่องจากช่วงหลังฝ่ายชายไม่ได้มีงานทำ ทำให้ไม่มีเงิน พี่สาวต้องหาเงินคนเดียว โดยพี่ก็อาจจะเริ่มคุยกับผู้ชายคนอื่นด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมาก เคยเห็นแค่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตัวเอง ขนาดพ่อแม่เลี้ยงมายังไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่คิดว่านายธีระศักดิ์จะทำถึงขนาดนี้ ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะฝ่ายชายก็ยังอาการหนัก ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร

594511

ทีมข่าวได้รับแชตที่นายธีระศักดิ์ส่งไปหา น.ส.อภิญญา ผู้ตาย โดยเป็นข้อความที่คุยกันในวันเกิดเหตุ 16 ม.ค. 65 เวลา 15.38 น. นายธีระศักดิ์ ระบุว่าทำไมการรอคอยให้ น.ส.อภิญญา มาหาใช้เวลานานขนาดนี้ แค่ไม่กี่ชั่วโมงรู้สึกเหมือนเป็นปี "มันเจ็บแบบนี้เองคนที่รักกันจะทิ้งไป, เขารักตัวเองนะจะรอตัวเองกลับมาหาเขาเย็นนี้" พร้อมถามฝ่ายหญิงว่า "ไม่สงสารตัวเองบ้างเลยหรือ?, อย่าโกรธเลยที่ทักหาเพราะอยากได้ยินเสียงทุกเวลาจนกว่าจะหมดลมหายใจ และชาตินี้ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ขอให้ชาติหน้าเกิดมาเป็นคู่กันอีก"

โดยน.ส.อภิญญา ตอบกลับมาในเวลา 16.34 น. ว่าพูดอะไรไม่ดี เวลา 17.02 น. น.ส.อภิญญา โทรทางแชตมาหานายธีระศักดิ์ คุยกัน 15 นาที นายธีระศักดิ์ตอบไปว่านอนหลับแล้ว เมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงยังเป็นห่วง พร้อมส่งภาพแมวที่เลี้ยงไปให้ฝ่ายหญิงดู และบอกว่ารีบกลับบ้านมาหาลูกสาวนะ ต่อมาเวลา 18.09 น. นายธีระศักดิ์ทักไปถาม น.ส.อภิญญา ว่าใกล้จะเลิกงานยังครับ และรออยู่นะคิดถึงเหลือเกิน แต่ฝ่ายหญิงไม่ตอบ

715578

เวลา 18.55 น. นายธีระศักดิ์ทักไปถามฝ่ายหญิงอีกรอบว่าใกล้จะกลับยัง และพยายามโทรหาฝ่ายหญิง 3 ครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่รับจนครั้งสุดท้ายเวลา 20.01 น. มีการพูดคุยกันเป็นเวลา 46 วินาที คาดว่าเป็นช่วงที่โทรเร่งให้ฝ่ายหญิงกลับมาบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส