สุดเสียว! เด็กนั่งเล่นมือถือประชดแม่กลางถนนพระราม 2 ทำรถติดหนึบ หนุ่มซัดหวั่นซวยถ้าชน (คลิป)

17 ม.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ ปรากฏภาพเด็กชายคนหนึ่ง ขณะกำลังนั่งเล่นเกมมืถือแต่ขวางอยู่กลางถนน จึงสร้างความมึนงงให้กับผู้ใช้รถและสัญจรผ่านไปมาอย่างมาก ล่าสุดวันที่ 17 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ไปพูดคุยกับ นายอนุสรณ์ คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (16 ม.ค. 65) เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่บนถนนพระราม 2 ขาอออก ช่วงจังหวัดสมุทรสาคร ตนก็สังเกตเห็นว่ามีเด็กชายคนหนึ่งนั่งอยู่กลางถนน ตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเผื่อมีอะไรเกิดขึ้น

724326

เมื่อตนลดกระจกลงเพื่อสอบถามเด็กว่า “นั่งทำอะไรตรงนี้” เด็กคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า “นั่งเล่นเกม” แต่น้ำเสียงของน้องฟังแล้วดูจะน้อยใจใครสักคน มีร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วย คล้ายกับเป็นการประชดนั่งเลานเกมมากกว่า

766433

อย่างไรก็ตาม ในช่วงนั้นตนยอมรับว่ารถติดยาวมาก ๆ เพราะวันดังกล่าวเป็นวันหยุด ซึ่งบางจังหวะรถเกือบจะชนท้ายกัน ต้องหยุดรถอย่างกะทันหันจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นก็มีประชาชนรีบลงมาจากรถและวิ่งไปดูข้างหน้าว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ที่สำคัญตนไม่เคยเจอเด็กคนดังกล่าวมาก่อน อายุไม่น่าจะถึง 20 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม