แต้ว ณฐพร เตรียมเดบิวต์เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

15 ม.ค. 65

ขอเป็นน้องใหม่ในวงการเพลงกับการเปิดตัวนางเอกมากฝีมือ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ของช่อง 3 สลัดคราบการแสดงละครที่หลากหลายบทบาทกระโดดสู่สายงานเพลง ขอท้าพิสูจน์ความสามารถอีกด้านด้วยความทุ่มเทตั้งใจอย่างเต็มที่ ในนาม “TAEW” กับเพลงซิงเกิล “BABYBOO” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว

s__98304027
โดยเบื้องหลังการทำงานเพลงในครั้งนี้ ได้มีการทาบทามโปรดิวเซอร์มือฉมังผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาทำโปรเจกต์นี้ให้ พร้อมกับการปรับลุคจากนางเอกตัวแม่ให้เป็นศิลปินนักร้องอย่างที่ตั้งใจไว้ รับรองการันตีคุณภาพของเพลงและดนตรีที่จะฟังติดหูและร้องตามได้ เรียกได้ว่าคุณจะพบกับ “TAEW” ในแบบฉบับที่ไม่ใช่นางเอกสายการแสดงอย่างแน่นอน

s__43327554

เริ่มปล่อยผลงานเพลงที่มาจากความตั้งใจและการทุ่มจากการทำงานตลอดระยะเวลายาวนานในวงการของนักแสดงชื่อ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ตามวันและเวลาดังนี้ ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เปิดตัวโปรดิวเซอร์ พร้อมภาพบรรยากาศของเพลงซิงเกิลแรก, วันที่ 18 มกราคม 2565 เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก, ส่วนวันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับภาพนิ่งสวย ๆ สุดปัง, และในวันที่วันที่ 21 มกราคม 2565 เริ่มรับชมรับฟังผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มรูปแบบในเวลา 10:00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus พร้อมกันทั่วประเทศ

s__43327556_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ปอย ตรีชฎา ส่งกำลังใจให้น้องสาวสอง ที่ถูกบังคับไปตัดผมสั้น ลั่นมนุษย์ทุกคนควรจะเคารพซึ่งกันและกัน
น้ำเพชร ฏีญาภาร์ เดือด! เตรียมร้อง คปภ. กับบริษัทประกันแห่งหนึ่ง หลังไม่โอเคการทำงาน
ยังไง? แพท ณปภา โพสต์แคปชั่นเด็ด บอกไม่มีแฟน!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส