เสี่ยหนุ่มจัดโคโยตี้เต้นยั่วนักบอล แจงคลิปหลุด อ้างเป็นธุรกิจแนวใหม่สาวๆเต็มใจไร้ลวนลาม (คลิป)

8 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ได้แชร์คลิปวิดีโอกิจกรรมในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ต่อมาก็ได้ลบโพสต์พร้อมคลิปดังกล่าวออกไป โดยระบุว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครเดือดร้อนแต่เพจชื่อดังก็มีการแชร์คลิปดังกล่าวไปอย่างแพร่หลาย
ภาพคลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียล
ล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากคุณรุ่งวิทย์ นิพิฐภัคนันท์ หรือ รุ่ง อายุ 35 ปี ออแกไนซ์จัดกิจกรรมบอกว่า วันนั้นตนรับจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล โดยใช้สนามบอลในพื้นที่จังหวัดระยอง ที่มีการกำหนดเกมให้น้องๆโคโยตี้เข้าร่วมทั้งหมด 3 เกม คือ วิ่ง 3 ขา, ปั่นจิ้งหรีด และส่งของแบบในคลิปที่แชร์ แต่กลับมีแชร์แค่เกมส์เดียว ซึ่งถูกโจมตีอย่างหนักจากสังคมว่าไม่เหมาะสม
รุ่งวิทย์ นิพิฐภัคนันท์ หรือ รุ่ง อายุ 35 ปี ออแกไนซ์จัดกิจกรรม
โดยปกติก็จะเชิญพริตตี้ โคโยตี้ หรือ MC มาร่วมในกิจกรรมอยู่แล้ว ซึ่งเป็นจุดขายและดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการและเข้าร่วมกิจกรรม ส่วนตัวรับจัดกิจกรรมในสนามฟุตบอลแบบนี้มานานกว่า 14 ปี ในระยะหลัง 7-8 ปีมานี้มีการนำไอเดียมาจากต่างประเทศ จึงเริ่มมีสาวๆ เข้ามาร่วมกิจกรรมและเกมต่างๆ ที่จัดขึ้น ทั้งนี้ ยืนยันว่ามีการสร้างความเข้าใจกับสาวๆ ที่จะรับงานก่อนเริ่มกิจกรรม ทั้งเกมที่ต้องเล่น เสื้อผ้าที่สวมใส่และการเต้นโชว์ โดยตัวเองจะควบคุมสถานการณ์ตลอดกิจกรรมไม่ให้มีอะไรเกินเลย สำหรับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความกังวลให้เจ้าของสนามบอล และโคโยตี้ เพราะ 1 ใน 2สาวที่ร่วมงานวันนั้น ฐานะทางบ้านค่อนข้างจน จึงเลือกงานได้ไม่มาก ก็ขอความเห็นใจและเจ้าของคลิปที่แชร์วันนั้นที่ไปทำงาน ก็มีแฟนหนุ่มติดตามไปด้วย และตั้งแต่เกิดข่าวก็ได้พูดคุยกับทุกคนแล้ว และขอโทษทุกฝ่ายที่สร้างความเดือดร้อนให้สังคมเข้าใจผิด พร้อมขอความเห็นใจเพจชื่อดัง หรือคนในโลกออนไลน์ให้หยุดโจมตีเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้ตั้งศาลเตี้ยตัดสินคนด้วยตัวเอง เพียงเพราะภาพที่มีการแชร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ