สาวปล่อยโฮโจ๋วิปริตขอแมวไปฆ่า เพื่อนบ้านแฉบุหรี่จี้ทุ่มพื้น ฝังมาแล้ว 20 ศพ (คลิป)

14 ม.ค. 65

กรณีมีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความลงในแฟนเพจตามหาบ้านให้แมวในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับแนบรูปภาพชายคนหนึ่ง และรูปแมวสีขาว จำนวน ตัว อายุประมาณ 1 เดือน ระบุว่า "ถ้าชายคนนี้ได้ขอแมวไปเลี้ยงอย่าให้เด็ดขาดนะคะ ขอแมวไปแล้วก็บล็อกค่ะ" หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ผู้ชายคนนี้มีพฤติกรรมทำร้ายแมว แต่ชายคนนี้จะอ้างว่าแมวเล่นกันเองและถูกมีดบาดที่คอ ซึ่งความเป็นจริงแล้วเป็นไปไม่ได้เลย

373287

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามข้อมูลจากผู้เสียหาย ทราบตัวชายคนดังกล่าวชื่อนายวัชรินทร์ หรือ ดีอาร์ อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปสืบข้อมูล สอบถามนางอ้อย (นามสมมติ) แม่ค้าขายของ กล่าวว่า ตนอยากพูดเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า เพราะดีอาร์เป็นคนอารมณ์ร้อน กลัวจะมาทำร้ายร่างกายตน และคนที่ให้เบาะแสกับตนบอกว่า ดีอาร์ฆ่าแมวมาแล้วกว่า 20 ตัวภายในช่วงเวลา 1 ปี ที่พูดได้เพราะเคยเห็นกับตา ตอนที่ดีอาร์รับแมวมาจากคนอื่น พอเมาเขาจะเอาแมวทุ่มลงพื้น แมวก็จะตะเกียกตะกายจนตาย

151860

เมื่อหลายเดือนก่อน ก็พบแมวตาย 4 ตัววางเรียงกันอยู่ใต้ต้นโพธ์ สภาพถูกบุหรี่จี้ตามตัว จี้ที่ตาน่าอนาถใจมาก ๆ ตอนนั้นตนไม่ได้เห็นว่าดีอาร์ทำ แต่พวกวัยรุ่นซึ่งเป็นพวกเพื่อน ๆ ของเขามาเล่าให้ตนฟังว่า "ดีอาร์ทำเพราะเมา แมวร้องเสียงดังจึงทุ่มแมวเข้ากำแพงจนตาย แล้วเอาซากมาทิ้งไว้ได้ต้นไม้ น่าจะหลอนยา และเป็นโรคจิตด้วยชอบทำร้ายแมว"

380705

ทั้งนี้ นางอ้อย ยังพาทีมข่าวไปชี้จุดที่นายดีอาร์ นำซากแมวมาทิ้งไว้ 4 ตัว โดยวางไว้ใต้ต้นโพธิ์ ปัจจุบันโค่นทิ้งปลูกเป็นต้นมะละกอไปแล้ว สภาพแมวอย่างที่บอกนอนเรียงกันตาย พร้อมกับมีรอยบุหรี่จี้ ทีมข่าวสอบถามว่าดีอาร์ได้กลับมาที่ห้องพักหรือไม่ นางอ้อยบอกว่าหายไปหลายวันแล้ว แต่เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.65) เขาเข้ามาหาพ่อของเขาแป๊บหนึ่งแล้วก็รีบออกไป มาบอกพ่อว่า "อยู่ไม่ได้แล้ว จะไปซ้อนตัวที่บางเลน" 

436041

นางสาวแอน (นามสมมติ) ผู้ที่ให้แมวกับนายดีอาร์ กล่าวว่า ตนจำได้ว่าเป็นตระกร้าที่นายดีอาร์ ใช้มารับน้องแมว 2 ตัว ของตนเมื่อวันที่ 2 มกราคม 65 ตนจึงเชื่อว่าแมวของตนอาจจะตายไปแล้ว เพราะนายดีอาร์ไม่อัปเดตภาพน้องแมวตามเงื่อนไข ซ้ำยังบล็อกเฟชบุ๊กหนีไปแล้วด้วย 

129550

ในวันที่ 2 มกราคม 65 นายดีอาร์ มารับแมว จำนวน 2 ตัว อายุ 1 เดือนไปเลี้ยง ในวันที่ 4 มกราคม 65 ตนก็ทักไปถามแต่นายดีอาร์ ไม่ส่งภาพให้ดู แล้วบล็อกเฟชบุ๊ก ตนจึงโพสต์ประจานจนมีเพื่อนมาบอกว่า ชายคนนี้มีพฤติกรรมชอบฆ่าแมว ตนจึงตกใจ แล้วพยายามใช้เฟซบุ๊กอื่น ๆ ทักไปหาชายคนดังกล่าว ในวันที่ 9 มกราคม 65 ตนก็ได้ไปตามหานายดีอาร์ที่ห้องพัก แต่ก็ไม่พบตัวนายดีอาร์ จึงได้ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันตามหาตัวนายดีอาร์ เพราะตนอยากจะได้แมวคืน กลัวว่านายดีอาร์จะฆ่าแมว และไม่อยากให้นายดีอาร์ ทำแบบนี้กับคนอื่นอีกแล้ว 

620746

นายมูฮัมหมัด อารีย์ พ่อของนายดีอาร์ กล่าวว่า ลูกชายหายตัวไปได้ 10 กว่าวันแล้ว เขาโกรธตนเรื่องที่ทำงานว่าเขาไปทำงานสาย บางครั้งก็ไม่ไปทำงาน เขาจึงไปอยู่ที่อื่น ตนขอยืนยันว่าดีอาร์เป็นคนที่รักแมวมาก ๆ เวลาเห็นแมวจร เขาก็จะรีบเข้าไปกอดและหอม เป็นคนชอบแมวมาก ๆ ส่วนเรื่องที่แมวหายไป เพราะแมวหนีออกจากห้อง ลูกชายของตนไม่ได้ฆ่า บางครั้งตนก็บอกให้ดีอาร์นำแมวไปปล่อย เพราะเลี้ยงไม่ไหว ดูแลไม่ไหว

231730

"ผมขอยืนยันหัวเด็ดตีนขาด ยังไงดีอาร์ก็ไม่ฆ่าแมวอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่มีคนปล่อยคลิปแมวของดีอาร์ตาย 2 ตัว เรื่องนี้แมวมันเล่นกันตรงที่มีมีดวางไว้ แล้วก็พลาดไปถูกมีดบาดเสียชีวิต แต่เรื่องนี้แฟนเก่าของดีอาร์ นำเรื่องไปโพสต์ให้ดีอาร์เสียหาย คล้ายกับว่าอยากจะเลิกกับดีอาร์ จึงกุเรื่องว่าดีอาร์ฆ่าแมว" พ่อของนายดีอาร์ กล่าว

682894

ทีมข่าวได้รับอนุญาตให้ขึ้นไปยังห้องพักของนายดีอาร์ ที่พ่อของนายดีอาร์บอกว่านายดีอาร์คืนห้องพักไปแล้ว ปรากฎว่าที่บริเวณหน้าห้องมีลูกกุญแจขนาดเล็กล็อกไว้ ห้องเป็นมุ้งลวด ทีมข่าวพยายามส่องและมองเข้าไปด้านใน พบว่าภายในห้องยังมีพัดลมที่เสียบปลั๊กอยู่ มีข้าวของเครื่องใช้ปกติ แต่ไม่มีคนอยู่ รวมถึงไม่มีแมวอยู่ภายในห้องด้วย และห้องยังพบหลักฐานสำคัญคือตระกร้าใส่แมว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส