พี่ชายสุดผวา น้องถูกวัยรุ่นนับ 10 ยกพวกถล่มถึงบ้าน คาดไม่พอใจถูกมองหน้า

25 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพความเสียหายของบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า ตนถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามามาทำร้ายน้องชายถึงที่บ้าน เพราะไม่พอใจที่ถูกมองหน้า โดยมีกลุ่มเพื่อนเข้าไปแสดงความคิดเหตุถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย
นายธนะพัทธ์ เพิ่มโสภา อายุ 22 ปี พี่ชายของผู้เสียหาย
วันที่ 25 ธ.ค. 61 ที่ยังหมู่บ้านบัวทอง จุดเกิดเหตุ นายธนะพัทธ์ เพิ่มโสภา อายุ 22 ปี ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว และพี่ชายของผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. เวลาประมาณ 21.30 - 22.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน บุกเข้ามาในบ้านของตน เพื่อทำร้ายคนภายในบ้าน โดยใช้อาวุธมีด และกระถางต้นไม้ที่วางอยู่หน้าบ้านปาเข้ามา ทั้งที่ภายในบ้านมีเพียงเด็กผู้หญิง 2 คน เด็กผู้ชาย 1 คน และคนแก่ อายุ 60 ปี 2 คน
โพสต์เฟซบุ๊กของนายนายธนะพัทธ์
ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านเกม
เมื่อสอบถามน้องชาย ทราบว่า ขณะที่น้องชายขี่รถเพื่อจะแวะไปที่ร้านเกมหน้าหมู่บ้าน ระหว่างขับขี่ได้หันไปมองหน้าวัยรุ่น 3 คน ที่ตีรถคู่กันมา ซึ่งขณะนั้นก็ไม่รู้สึกเอะใจอะไร เนื่องจากไม่รู้จักกับอีกฝ่ายมาก่อน เมื่อน้องชายถึงร้านเกม กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจึงขับรถไปจอดหน้าร้านนมปั่นซึ่งอยู่เยื้องกัน โดยมีตะโกนไล่และวิ่งถือมีดเข้ามา น้องชายตกใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีกลับมาที่บ้าน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาที่บ้านด้วยเช่นกัน
ความเสียหายของรถจักรยานยนต์หลังถูกถีบจนล้ม
สภาพความเสียหายภายในบ้าน
เมื่อถึงหน้าบ้าน กลุ่มวัยรุ่น คนที่ซ้อนท้ายลงมาถีบรถน้องชายตนล้ม ก่อนจะใช้มีดพกแทง แต่โชคดีน้องชายสามารถหลบได้ทัน กระทั่งผ่านไปประมาณ 5 นาที กลุ่มวัยรุ่นจึงตามพวกมาอีกนับ 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ พยายามจะปีนเข้ามาในบ้าน แต่พ่อของตนยืนขวางหน้าประตูห้าม และขอร้องว่าอย่าทำ แต่กลับถูกลูกหลง ถูกมีดขว้างเฉียดคอ
นายช้าง อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย
ด้าน นายช้าง อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้าวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน เพราะปกติแล้วเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เช้าก็ไปทำงานเลิกงานก็กลับบ้าน ว่างก็ไปเล่นเกม ซึ่งสาเหตุคาดว่าอาจจะมาจากการมองหน้า แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้คิดหรือมีเจตนาหาเรื่องใคร และไม่คิดว่าการมองหน้ากันจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะเป็นการพยายามฆ่า
นายนพดล เพิ่มโสภา อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียหาย
ขณะที่ นายนพดล เพิ่มโสภา อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกกลัวและหวาดระแวงว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะบ้านหลังนี้มีเพียงเด็ก และคนแก่ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ