งานแต่งนิวนอร์มัล! เจ้าบ่าวติดโควิดก่อน 1 วัน วิดีโอคอลขอบคุณแขก เจ้าสาวลั่นจัดใหม่หลังกักตัว (คลิป)

13 ม.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ด้วยการให้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงวิดีโอคอลหากัน ซึ่งในงานจริง ๆ มีเพียงแขกที่เดินทางมาร่วมงาน แต่จะไม่มีเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เนื่องจากเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19 ก่อนวันงานเพียง 1 งานเท่านั้น ทำให้เจ้าสาวต้องกักตัว 

280668

ล่าสุดวัน 12 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ นายชาญณรงค์ น้อยเอี่ยม หรือ นุ๊ก เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนและแฟนสาวตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งในวันที่ 9 ม.ค.65 แต่ตนมาพบว่าตรวจเจอเชื้อติดโควิด-19 ในวันที่ 8 ม.ค.65 ก่อนวันงาน 1 วัน โดยตอนนั้นตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ เพราะเสียค่าใช้จ่ายไปหลายแสนบาท จึงตัดสินใจคุยกับแฟนสาวหลังรู้ผลว่าไม่สามารถเลื่อนงานแต่งออกไปได้แล้ว เนื่องจากเลื่อนมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ครั้ง

983862

ทั้งนี้ เดินทีตนจะแต่งงานในวันที่ 14 ก.พ.64 จากนั้นก็ต้องเลื่อนเพราะโควิด-19 จึงต้องเลื่อนมาเป็นเดือนมิ.ย.64 สุดท้ายต้องเลื่อนอีกเพราะโควิด-19 ยังคงระบาดหนัก และมีกำหนดล่าสุดวันที่ 9 ม.ค.65 ในรอบนี้ตนกลับต้องมาติดโควิด-19 ส่วนตัวคาดว่าติดมาจากเพื่อน โดย 2-3 วันก่อนจะป่วยตนได้เจอเพื่อนคนนี้ ซึ่งปกติไม่ค่อยได้เจอกัน ก่อนที่จะเริ่มมีอาการคล้ายคนไม่สบาย จึงลองตรวจและพบว่าติดเชื้อโควิด-19 

503324

"หลังรู้ผลผมคุยกับออร์แกไนซ์จัดงานทันที เพื่อหาข้อสรุป จึงสรุปตกลงว่าจะจัดแบบออนไลน์ ยกเลิกงานพิธีสงฆ์ เหลือเพียงงานเลี้ยง ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาล ส่วนแฟนอยู่บ้าน แฟนแต่งชุดเจ้าสาวนั่งวิดีโอคอล ผมก็ใส่เสื้อตัวเดียว ยอมรับว่าเสียใจ เพราะหวังและวางแผนแล้ว แต่กลับมาติดเชื้อเสียเอง ผมคุยกับเจ้าสาวแล้วว่าจะจัดงานเลี้ยงบ่าวสาวอีกครั้ง แต่อาจจะรวมพิธีสงฆ์ และเชิญแขกสนิทมาร่วมงานเท่านั้น เพื่อให้เป็นไปตามพิธี ส่วนอาการตอนนี้ผมเหมือนไม่สบายทั่วไป จมูกไม่ได้กลิ่น อาการไม่หนัก สถานะเป็นผู้ป่วยสีเขียวครับ" นายชาญณรงค์ กล่าวให้ฟัง 

894679

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ น.ส.ลลิตา ชวสุทธิพงศา เจ้าสาว กล่าวว่า ตนก็เสียใจเพราะเตรียมงานไว้หมดแล้ว ตั้งใจแต่งงานกันวันที่ 9 ม.ค.65 แต่ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้น ตนเสียใจที่ไม่ได้ไปงานแต่งของตัวเอง และไม่คิดว่างานแต่งของตัวเองจะต้องวิดีโอคอลเช่นนี้ ทุกอย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ตนคาดคิดเอาไว้

236514

อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรก ๆ ตนเครียดอย่างมาก ขณะนี้ตนก็กักตัวอยู่บ้านพัก เรื่องงานแต่งตนเสียเงินจัดไปประมาณ 2 แสนกว่าบาท หากเลื่อนอีกต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกหลักแสนบาท เพราะงานเตรียมไว้หมดแล้ว และอีกอย่างแฟนหนุ่มก็มารู้ผลว่าติดเชื้อโควิด-19 เวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 8 ม.ค.65 และพยายามไปตรวจโรงพยาบแบบ RT-PCR แต่ผลก็ออกไม่ทันวันที่ 9 ม.ค.65 ตนจึงตัดสินใจไปตรวจแบบ ATK กับแฟนอีกครั้งที่โรงพยาบาล สุดท้ายแฟนติดเชื้อ ส่วนตัวไม่พบเชื้อจึงต้องรอดูอาการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส