ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งแม่น้ำโขง เปิดเลขเด็ด ลอตเตอรี่ราคาพุ่ง 150

13 ม.ค. 65

สองสาวนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมด้วย ลาล่า อาร์สยาม ดวงเปิดสมบัตินาคราชและรำถวายพ่อปู่พญานาค โดยถือฤกษ์วันที่ 11 เดือน 1 ตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ถือเป็นวันดีมหามงคลและทางโหราศาสตร์ระบุว่าเป็นวันกำลังแรง กลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตรเขตเทศบาลเมืองนครพนมว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมด้วย ลาล่า อาร์สยาม นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดังที่มีความศรัทธาองค์พญานาค เอ พศิน เรืองวุฒิ ร่วมพิธีภายในงานมีการจัดโต๊ะเครื่องเซ่นไหว้อลังการชุดใหญ่เช่น พานบายศรีพญานาค 7 เศียรพานบายศรี บ่วงนาคบาศ พวงมาลัยผลไม้ขนมหวาน 9 ชนิด น้ำเขียว-น้ำแดง หมากพลู ขันหมากเบ็ง เครื่องเซ่นไหว้ทุกประเภท จัดถวายองค์พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคาราชและที่ขาดไม่ได้คือ กลุ่มสายญาณลูกหลานพญานาคและสายมูเตลูทั่วประเทศเดินทางมาร่วมงานคับคั่ง

การประกอบพิธีเริ่มมีการรำบวงสรวงนำโดย ลาล่า อาร์สยาม ได้ประเดิมรำถวายพ่อปู่พญานาคเป็นคนแรก สุดท้ายได้ให้เขียนเลขมงคลลงในกระดานไวท์บอร์ดวงที่ตัวเลข 07 ไว้อย่างเด่นชัด

ต่อจากนั้นเป็นคิวของ ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงพ่อปู่พญานาคด้วยท่วงท่ารำอันอ่อนช้อยและงดงามกระทั่งรำจบได้ให้ เลขมงคลนำปากกาเมจิกมาเลือกวงที่เลข 15 แล้วลากชี้ไปที่เลข 14 และเขียนเพิ่มเองเป็นเลข 42 ในวงกลม สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมพิธีและแฟนคลับที่มาชมกว่า100 คน ส่งผลให้ลอตเตอรี่ที่แผงลานพญานาคขายดิบขายดีพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่หัวใสถือจังหวะโก่งราคาถึงใบละ 150 บาท

ทั้งนี้ ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่าส่วนตัวมีความเชื่อมากเกี่ยวกับพญานาคหลังได้เห็นปาฏิหาริย์อะไรหลายๆ อย่างมานานหลายเดือนทั้งหน้าที่การงาน ส่วนสาเหตุที่มารำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราชในวันนี้ เพราะในช่วงวิกฤตเจอปัญหาหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องงานหลังฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาคพออธิษฐานจิตถึงพ่อปู่พญานาค งานก็เข้ามาเรื่อยๆ

ส่วนงานแสดงก็ยังมีอยู่และมีธุรกิจส่วนตัวทำให้ไม่ขาดรายได้ เชื่อว่าองค์พญานาคมีพลังปาฏิหาริย์บันดาลให้เกิดโชคลาภความร่ำรวยทั้งหน้าที่การงานธุรกิจยิ่งวันนี้เป็นวันดีเป็นวันที่มีพลังคือวันที่ 11 เดือน 1 หรือเลขตอง 111 เป็นพลังแห่งโชคลาภเป็นโอกาสดีที่ได้มาประกอบพิธี ฝากผู้ติดตามผลงานเร็วๆ นี้จะมีผลงานละครรวมถึงผลงานเพลงเอ็มวี (MV)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส