จับแล้ว 1 แก๊งเด็กช่างยิงอริผิดตัว ปัดเอี่ยวร่วมฆ่า แม่ป้องเด็กดีซวยติดร่างแห (คลิป)

13 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือนายณัฐชัย จอคำ อายุ 19 ปี เรียนที่เทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ปี 2 ถูกยิงจากด้านหลัง กระสุนปืนแฉลบผ่านตัวไป และมีผู้เสียชีวิต 1 รา ยทราบชื่อคือ นายเฉลิมโรจน์ หรือ เบียร์ ลำถึง อายุ 18 ปี เรียนอยู่ที่เดียวกัน กระสุนปืนยิงเข้าจากด้านหลังบริเวณชายโครงด้านซ้าย กระสุนยังคงฝังอยู่ในตัว

539362

วันที่ 13 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพฤกษา 3 ซอย 64 ลักษณะเป็นสี่แยก ที่เชื่อมระหว่างซอยอื่น ๆ เป็นบริเวณที่นายณัฐชัย และนายเฉลิมโรจน์ มาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน โดยยังพบแมสก์ของนายเฉลิมโรจน์วางอยู่

202171588585

ภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 18.16 น. บริเวณถนนสายหลักของหมู่บ้านพฤกษา 3 จะเห็นช่วงที่รถของผู้บาดเจ็บ โดยนายบอลเป็นคนขี่ นายเบียร์เป็นคนซ้อน และรถของผู้ก่อเหตุขับตีคู่กันมา ก่อนจะผ่านกล้องไป หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด ก่อนชาวบ้านร้องกรี๊ด

822995

ทีมข่าวเดินทางไปยังวัดเต็มรักสามัคคี ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ศาลาบำเพ็ญกุศลศพของ นายเฉลิมโรจน์ ลำถึง หรือ เบียร์ บรรยากาศกำลังมีญาติ และเพื่อน ๆ กำลังเตรียมงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

400835

นางฐิตาภรณ์ ลำถึง อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเวลา 18.00 น. ลูกชายกำลังจะออกไปดูรถจักรยานยนต์ที่นำไปซ่อมที่ร้าน โดยมีนายบอลมารับ เพราะปกติลูกชายจะออกไปนั่งเล่นกับนายบอลเป็นประจำ ผ่านไปไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์ว่าลูกชายถูกยิง ตนเองตกใจมาก โดยได้พูดคุยกับลูกระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล บอกให้สู้ ๆ นะลูก ลูกชายยังตอบว่าสู้ "ครับ ๆ" ไม่คิดว่าลูกชายจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

587904

ตนเองดูข่าวมามากมายว่ามีวัยรุ่นตีกัน และถูกยิงตาย ไม่คิดจริง ๆ ว่าจะมาเกิดขึ้นกับลูกชายตัวเอง ยอมรับว่าลูกชายมีความเกเรบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ไม่เคยไปไล่ตีกับใครแบบนี้มาก่อน และลูกชายก็ไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มดังกล่าวด้วย คาดว่าเป็นเรื่องระหว่างสถาบัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะกลับมาตั้งใจเรียน และเรียนจบมาจะมาดูแลแม่ แต่ก็ยังไม่ทันได้ทำสำเร็จ ลูกก็มาตายก่อน ทั้ง ๆ ที่เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ลูกชายยังบวชให้ตาที่เพิ่งเสียชีวิตไป ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุ และหลังจากลูกชายเสียชีวิตแล้วก็ไม่มีวิญญาณมาหาด้วย

ตนเองอยากให้คนก่อเหตุมาขอขมาศพลูก และได้รับโทษตามกฎหมายกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะตอนก่อนเกิดเหตุที่ลูกชายกับนายบอลได้บอกกับผู้ก่อเหตุว่าตัวเอง "ไม่ใช่เติ้ล" แต่ก็ยังลงมือยิง ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ ส่วนตัวไม่ได้อาฆาตแค้นถึงกับต้องประหารชีวิต แต่ก็ขอให้ได้รับโทษสูงสุด ส่วนที่นายหมอกบอกว่าขี่รถอย่างเดียว ไม่รู้ไม่เห็นนั้น ตนเองไม่เชื่อ เพราะไปด้วยกัน และพาหนีจะไม่รู้ได้อย่างไร

cg

ที่ สภ.บางบัวทอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการคุมตัวนายสหัสวรรษ รัศมี หรือ หมอก อายุ 21 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ หลังจากที่ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมนางสมคิด บุญวัตร อายุ 49 ปี แม่ของนายหมอก มาสอบปากคำ ตั้งแต่ช่วงสายจนถึงช่วงบ่าย โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง มีทนายความเดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วย

483162

ขณะที่เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายสหัสวรรษ ออกมาจากห้องสอบสวนเพื่อเข้าห้องขัง นายสหัสวรรษ ระบุระหว่างตำรวจคุมตัวเข้าห้องขังว่า ตนเองไม่มีปัญหากับกลุ่มผู้ตายมาก่อน เพราะทั้งผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนกับตนเอง

721029

ตนไม่ทราบมาก่อนว่านายตัง คนที่มาด้วยกันจะตัดสินใจชักปืนมายิง ยืนยันตนเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์เท่านั้น พร้อมอยากให้เพื่อนมามอบตัว และขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

467555

ขณะที่นางสมคิด บุญวัตร แม่ของนายสหัสวรรษ เผยว่า ลูกตนเองเป็นคนดี และมั่นใจว่าลูกไม่ได้เกี่ยวข้อง ตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าลูกจะออกไปกับมือยิง โดยวันดังกล่าวเป็นวันเปิดเรียนตามปกติ ส่วนเรื่องการประกันตัวหรือไม่นั้น ต้องรอฟังจากตำรวจอีกครั้ง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากการสอบสวน ทราบว่าทั้งสองฝ่ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในชุมชนเดียวกัน และรู้จักกันทั้งหมด โดยวันที่เกิดเหตุเป็นวันเปิดเรียน คาดว่าเป็นความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ล่าสุดกำลังเร่งไล่ล่านายตัง มือยิง คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส