สุดเศร้า! "พ่อดม ชวนชื่น" จากไปอย่างสงบด้วย 83 ปี คนวงการร่วมไว้อาลัย

24 ธ.ค. 61
วันที่ 24 ธ.ค. 61  จากกรณีการเสียชีวิตของ ดม ชวนชื่น หรือ อุดม ทรงแสง ตำนานตลกชื่อดังและเป็นคุณพ่อของ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งจากไปอย่างกะทันหัน ด้วยวัย 83 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ ที่ รพ. พระนั่งเกล้า สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับผู้คนในวงการตลกและบันเทิงนั้น (อ่าน : สิ้นตำนานตลก! "พ่อดม ชวนชื่น" ลูกหลานวงการบันเทิงโพสต์แสดงความอาลัย)
โพสต์อินตราแกรมจาก นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงและพิธีกร โพสต์ผ่านอินตราแกรมส่วนตัว nickynachat เพื่อแสดงความไว้อาลัยแก่ ดม ชวนชื่นด้วยเช่นกัน "เสียใจกับครอบครัวพี่เเจ๊ส ด้วยนะครับพี่ พ่อดมเคยมาออกรายการกับผม 1 วันที่อยุ่ด้วยกันพ่อน่ารักมากกก ทำทุกอย่างที่ทีมงานให้พ่อทำ ขอบคุณที่มอบพลังบวกเเละความสุขให้กับ หลานๆนะครับ หลับให้สบายครับ พ่อดม สู้ๆ นะครับพี่"
โพสต์อินตราแกรมจาก บอล เชิญยิ้ม
ด้าน บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลก โพสต์ผ่านอินตราแกรมส่วนตัว ballyim_uri เช่นกันว่า "หลับให้สบายนะครับ เหนื่อยมาทั้งชีวิตแล้วครับรักและอาลัยขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวชวนชื่นครับ พ่อดม...."
โพสต์อินตราแกรมจาก ท็อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ
รวมถึง ท็อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ นักร้องนำวงสามบาทห้าสิบ โพสต์รูปภาพจากอินตราแกรม ส่วนตัว toffy_sambahthasib ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับแจ๊ส น้องรัก @jazzpadung และครอบครัวชวนชื่น กับการจากไปของคุณพ่อดมในวันนี้ พ่อจะอยู่ในใจของพวกเราและคนไทยทุกคนตลอดไป ในฐานะที่พ่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้พวกเราตลอดมา หลับให้สบายนะครับพ่อ #ติดตามกำหนดการจากทางครอบครัวนะครับ"
โพสต์อินตราแกรมจาก ค่อม ชวนชื่น
ขณะที่ ค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลก โพสต์ผ่านอินตราแกรมส่วนตัว na.kom_ ด้วยเช่นกัน ว่า หลับให้สบายครับพ่อ   ขอบคุณรูปภาพจาก na.kom_ ,  ballyim_uri, nickynachat, toffy_sambahthasib  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส