หนุ่มโพสต์ตีขาแฟนใส่ถุงน่องงูขาหัก ยอมรับไม่ใช่เรื่องจริง ยืมภาพเว็บ แชร์ขำขัน (คลิป)

24 ธ.ค. 61
จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก Bas RarkGnokz โพสต์ภาพถุงน่องลายงู และภาพบาดแผลที่เท้า และระบุข้อความว่า “ช่วงนี้อากาศเย็น ให้ระวังไว้ อย่าเดินในที่ชื้นเพราะสัตว์มีพิษมันเยอะ แต่ดีนะที่หาหมอทัน เพื่อนนึกว่างูเลยหยิบไม้หน้าสามมาฟาด!“ จนกลายเป็นที่สนใจของคนในโลกออนไลน์นั้น
โพสต์ของนายกิตติทัศน์ ธนันวราวงศ์
วันที่ 23 ธ.ค. 61  นายกิตติทัศน์ ธนันวราวงศ์ หรือ บาส อายุ 20 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของโพสต์เฟซบุ๊กที่แชร์เรื่องราวดังกล่าว ซึ่งภาพดังกล่าว ทั้งภาพที่มีบาดแผลที่เท้าและภาพถุงน่องงู เป็นภาพที่ได้มาจากต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้ตนนำมาโพสต์กันขำ ๆ ในกลุ่มเพื่อน ก่อนที่ตนจะตัดสินใจนำภาพดังกล่าวมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว
นายกิตติทัศน์ ธนันวราวงศ์ หรือ บาส ผู้โพสต์
ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจนำภาพพร้อม ระบุข้อความดังกล่าวนั้น เนื่องจากเห็นว่าตลกดี จึงอยากนำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ ให้คนอื่น ๆ ตลกด้วย ตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ไม่มีการสวมถุงน่องลายงู และไม่ได้ถูกเพื่อนใช้ไม้ตีเท้า นอกจากนี้ นายกิตติทัศน์ กล่าวอีกว่า หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ตนก็ไม่คาดคิดว่าจะมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์จำนวนมากขนาดนี้ โดยส่วนใหญ่ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างมองเป็นเรื่องตลก เพราะหากสวมถุงเท้าลายงูตามภาพจริง ตนคิดว่าคงอาจจะถูกเพื่อนตีได้ ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกถึงคนในออนไลน์ว่า โพสต์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ตนไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้น และขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วงว่าถูกเพื่อนตีเท้าจนบาดเจ็บ สุดท้ายอยากฝากถึงสาว ๆ ที่ชอบสวมถุงน่องลายแปลก ๆ ว่า หากสวมถุงน่องลายงู อาจจะถูกตีขาได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ