อาลัยรักครั้งสุดท้าย ฌาปนกิจ "โอ วรุฒ" เพื่อนดารา-แฟนคลับร่วมส่งวิญญาณ - แม่ร่ำไห้คิดถึงทุกวัน

23 ธ.ค. 61
วันที่ 23 ธ.ค. 61 ที่วัดลัฏฐิวัน พระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่จัดพิธีฌาปนกิจศพ “โอ วรุฒ” หรือ นายวรุฒ วรธรรม นักแสดง อดีตพระเอกชื่อดัง หลังเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 61
หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล ประธานในพิธีฌาปนกิจศพ โอ วรุฒ
เมื่อถึงกำหนดพิธี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเครือข่ายสมาคมต่าง ๆ กว่า 10 คน ช่วยกันทำการเคลื่อนย้ายร่าง โอ วรุฒ ขึ้นสู่เมรุ โดยมีหม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เป็นประธานในพิธี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของผู้ร่วมงาน
บรรยากาศในพิธีฌาปนกิจศพ โอ วรุฒ
บรรยากาศในพิธีฌาปนกิจศพ โอ วรุฒ
นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ทั้งนายแรม วรธรรม และนางอรพิน วรธรรม พ่อและแม่ของโอ วุรฒ พร้อมทั้งศิลปินดาราและคนในวงการบันเทิง อาทิ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, โดโด้ ยุทธพิชัยชาญเลขา, แหม่ม จินตรา สุขพัฒน์, อุ้ย สุธิตา เกตานนท์, ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ และเพื่อนนักแสดงอีกหลายท่าน ตลอดจนประชาชนและแฟนคลับ ต่างพร้อมใจกันร่วมส่งดวงวิญญาณ โอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้าย
บรรยากาศในพิธีฌาปนกิจศพ โอ วรุฒ
ด้าน นางอรพิน วรธรรม แม่ของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า หลังเผาศพ ครอบครัวจะเก็บอัฐินำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ แม้ว่าลูกชายจะเสียชีวิตไปแล้วหลายเดือน แต่ตนยังคงคิดถึงอยู่เสมอและร้องไห้ทุกวัน แม้จะไม่ถึงขั้นฟูมฟายแต่ก็น้ำตาไหลทุกครั้งที่เห็นรูปของลูกชาย
โอ วรุฒ หรือ นายวรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง
นางอรพิน เปิดเผยอีกว่า ตนเคยฝันเห็น โอ วรุฒ ครั้งหนึ่ง โดยลูกมาหาในฝันพร้อมกับพี่ชายของที่เสียชีวิตไปก่อนหน้า มาหาที่บ้านด้วยหน้าตาสดใส มีความสุขและหัวเราะร่าเริง เพียงแต่เมื่อมาหาแล้วต้องปีนรั้วเข้าบ้าน ซึ่งตามความเชื่อของตน อาจเป็นไปได้ว่าเป็นเพราะยังไม่เผาศพ ขณะที่คนใกล้ชิดคนหนึ่งเคยฝันถึง โอ วรุฒเช่นกัน โดยมาบอกว่า ลูกชายมีความสุขดี และอยากให้แม่มีความสุขด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ