หนุ่มหน้ามึน! นอนซุกบ้านคนอื่นแรมปี เจ้าของเจอจะจะงัดโฉนดโชว์ โวซื้อต่อฝรั่ง 5 ล้าน (คลิป)

10 ม.ค. 65

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3" โพสต์เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่แอบย่องเข้าไปนอนบ้านของคนอื่น และอ้างว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของตัวเอง ระบุข้อความว่า "เนียนเลยเข้ามาอยู่บ้านคนอื่นร่วมปี ถถถ มาอยู่เกือบปีแล้วบ่มีคนฮู้ติครับ เพิ่นฝากคนมาบอกเลยรู้ครับบ้านสวนอยู่ไกลเลยบ่ค่อยได้มาเบิ่งครับ ตำรวจตามมานำหลังครับ จับตัวไปโรงพักแล้ว อาจจะสติบ่ดีครับสูบหลายแม่เพิ่นว่า พ่อแม่เพิ่นกะรู้ว่าลูกมาอยู่นี้แต่บอกบ่ฟังกะเลยปล่อยตามเลยพะนะ" นั้น

655755306388

ล่าสุด วันที่ 10 ม.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.เมือง จ.เลย ไปพูดคุยกับ นางกัลยา บุตรดีศักดิ์ แม่ของผู้โพสต์คลิป และเป็นคนดูแลบ้านพักหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุนั้นอยู่ในหมู่บ้านนาหลวง ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเป็นญาติของตน แต่เขาอาศัยอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นาน ๆ ครั้งถึงจะกลับมาที ซึ่งเขาก็จะฝากตนให้ดูแลบ้านให้ คอยตัดหญ้า ดูแลความเรียบร้อย แต่นาน ๆ ครั้งตนถึงจะเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะตนอาศัยอยู่ อ.เมืองเลย

873391

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุอยู่ใน อ.วังสะพุง ซึ่งตนได้รับแจ้งงจากคนแถวบ้านที่เกิดเหตุว่ามีคนแอบเข้าไปอยู่ในบ้านนานแล้ว ชื่อว่านายอัต เป็นชายวัยประมาณ 30 ปี ซึ่งเขาแอบอาศัยอยู่ในนั้นนานแล้ว เมื่อเข้าไปพูดคุย นายอัดก็อ้างว่าเจ้าตัวซื้อบ้านจากเจ้าของคนเก่าแล้ว ซื่อจากฝรั่ง ชื่อว่าวีต้า ราคา 5 ล้านบาท ซื้อมาเปิดร้านอาหาร

703482

ซึ่งตนรู้อยู่ว่าเขาโกหก เนื่องจากญาติของตนไม่ได้ขายบ้านให้ใคร หลังจากที่พูดคุย เขาก็เอาเอกสารมาแสดงให้ตนดู อ้างว่าเป็นเอกสารการซื้อขาย ซึ่งตนดูแล้วเอกสารดังกล่าวเป็นกระดาษอะไรก็ไม่รู้ ตนก็ได้แจ้งตำรวจและจับเขาไปแล้ว โดยตำรวจก็แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน ซึ่งตนก็จะปล่อยไปตามกระบวนการ

280489

อย่างไรก็ตาม จากบ้านที่สวยงาม นายอัดก็รื้อบ้านจนพังไปหมด ซึ่งตนเชื่อว่าเขาน่าจะแอบเข้ามาอยู่นานแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส