สาวพริตตี้ได้พ่อคืนแล้ว แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว - ตร.จ่อหมายเรียก สอบเอาผิด

23 ธ.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวว่าพ่อถูกลักพาตัวเป็นครั้งที่ 3 พร้อมระบุด้วยว่า คนร้ายคืออดีตแฟนที่ไม่ยอมเลิกรากัน แต่เอาตัวพ่อไปเพื่อใช้ในการต่อรอง เเลกกับตัวของเจ้าของโพสต์ โดยพ่อมีโรคประจำตัว เดินไม่ไหว ร่างกายไม่แข็งแรง และสื่อสารลำบาก (อ่าน : พริตตี้สาวเครียด แฟนเก่าลักพาตัวพ่อ แฉนิสัยโหด ขู่ไม่คืนดี กรีดหน้า)
นางสาวไพลิน ยกกลิ่น ผู้เสียหาย
วันที่ 23 ธ.ค. 61 นางสาวไพลิน ยกกลิ่น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป นายสุขุมทนแรงกดดันไม่ไหว จึงพาตัวพ่อของตนไปให้แม่และน้องของนายสุขุมพาตัวมาส่งคืนที่บ้าน ในคืนวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.11 น. โดยพบว่า พ่อของตนมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่แม่ของนายสุขุมได้แต่บอกว่านายสุขุมฝากให้พาพ่อมาคืน ส่วนตัวนายสุขุมไม่รู้ว่าขณะนี้หนีไปที่ใด
นายจำรัส พ่อของนายสุขุม พูดคุยกับนางสาวไพลิน
ล่าสุด นางสาวไพลิน เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรไทรโยคอีกครั้ง โดยระหว่างที่เดินทางมาแจ้งความได้พบกับนายจำรัส นานวม พ่อของนายสุขุม ผู้ก่อเหตุ โดยนายจำรัสได้พยายามเข้ามาขอพูดคุย โดยยืนยันว่านายสุขุมไม่ได้ลักพาตัวพ่อของนางสาวไพลิน เพียงแค่ไปรับตัวมาเที่ยว และพาไปอยู่ที่บ้านเท่านั้น
นางสาวไพลินและพ่อ 
  อย่างไรก็ตาม นางสาวไพลินยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายสุขุม เพื่อไม่ให้กลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก โดยมีหลักฐานคือ คลิปเสียงที่นายสุขุมโทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ตนให้ยินยอมคืนดีเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ
นางสาวไพลิน เข้าแจ้งความกับเข้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน พันตำรวจเอกธานี สงวนจีน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรโยค กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนางสาวไพลินและพ่อของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะไปสอบปากคำพ่อของนางสาวไพลินอีกครั้ง เพื่อดูว่าพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายลักพาตัวกักขังและหน่วงเหนี่ยวหรือไม่ รวมถึงจะออกหมายเรียกและติดตามตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหากพบว่าผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเข้าข่ายลักพาตัวกักขังหน่วงเหนี่ยวจริง ก็จะดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ