“น็อตตี้ แม็กซิม” ยัน “อีฟ” รัก “เสก” ไม่ใช่เพราะเงิน การันตีคิดดี ไม่เคยกีดกันห้ามเจอลูก (คลิป)

22 ธ.ค. 61
เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธ.ค. 61) กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ บุกไปที่บ้านเสก แล้วถ่ายคลิปวิดีโอ พูดทำน้องว่าไม่ให้ อีฟ อภิสร์ญา เข้าบ้าน และประกาศทวงสามีคืน รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวของอีฟ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย
คลิปวิดีโอ ขณะกานต์เข้าบ้านเสก
กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ (แฟ้มภาพ)
วันที่ 21 ธ.ค. 61 คุณน็อตตี้ แม็กซิม อดีตผู้จัดการส่วนตัวของอีฟ เปิดเผยถึงกรณีปัญหาของอีฟแม็กซิมว่า ตนทราบปัญหาของน้องสาวคนสนิทมาตลอด ตั้งแต่น้องได้คบกับเสก ก็มักจะมาปรึกษากับตนว่า คบกับพี่เสกควรต้องวางตัวอย่างไรบ้าง ซึ่งตนก็จะสอนน้องไปต่าง ๆ นานา ตนยืนยันว่าอีฟอยู่กับพี่เสกเพราะความรัก เรื่องนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพียงแค่วางตัวให้ดีเท่านั้น
น็อตตี้ แม็กซิม อดีตผู้จัดการส่วนตัวของอีฟ
คุณน็อตตี้ เล่าเพิ่มเติมว่า ขณะที่พี่เสกจะไปอังกฤษ น้องเสือ ลูกคุณกานต์ ก็พูดคุยกับอีฟอย่างเป็นมิตร และเป็นไปไม่ได้ที่อีฟจะกีดกันไม่ให้พี่เสกมาพบกับลูก ตนเห็นนิสัยน้องมาหมดแล้ว น้องอีฟไม่ได้เลวร้าย และที่สำคัญเป็นคนรักครอบครัวมาก หากคนจะมองว่า อีฟอยู่กับพี่เสกเพราะเงินก็ไม่แปลก เพราะพี่เสกเป็นศิลปินดัง แต่ต้องการให้สังคมมองลึกไปว่า วันที่พี่เสกลำบาก วันที่พี่เสกไม่มีใคร คนที่อยู่กับพี่เสกตลอดเวลาก็คืออีฟ หากอีฟหวังเงินทองจากพี่เสก ป่านนี้คงจะไปนานแล้ว ทั้งนี้ ตนมองว่าสิ่งต่าง ๆ ที่อีฟทำนั้นเกิดจากความรัก การทำดีอย่างน้อยความจริงก็เป็นสิ่งไม่ตาย สักวันโลกต้องรู้ ใครไม่รู้ เรารู้ตัวดีที่สุด และอยากให้อีฟจำไว้ว่า ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ทำตัว ตอนนี้ยอมรับว่า ยังไม่ได้ติดตามข่าวที่เกิดขึ้น แต่ตกใจกับข่าวที่คุณกานต์ไปไล่อีฟออกจากบ้าน และอยากให้กำลังใจอีฟ อยากให้เข้มแข็งและซื่อสัตว์กับพี่เสกตลอดไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ