เอ็มมี่ อมลวรรณ เจ็บแต่จบ เผยโดน เสือ เสฏกานต์ พูดแรงกลางไลน์กลุ่ม ลั่นจะทำงานต่อไหม เอาที่สบายใจ

10 ม.ค. 65

เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เปิดใจหลังก่อนหน้านี้โพสต์รูปร้องไห้บอก "กูโง่เอง" โดนหาว่าไม่เป็นกลาง ยอมรับที่โพสต์เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว “ศุขพิมาย” ระหว่าง กานต์ วิภากร และ เสือ เสฏกานต์ ลั่น "มันอาจจะเป็นคำพูดที่ไม่รุนแรงสำหรับคนพิมพ์ แต่รุนแรงสำหรับคนอ่าน"

โดยล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ เสือ เสฏกานต์ โดยเอ็มมี่เผยว่า เมื่อ 2 วันก่อน ตนเองได้พูดคุยกับเสือถึงเรื่องอยากให้กลับมาพาคุณแม่กานต์ไปหาหมอตามที่เคยตกลงกันไว้ แต่วันนั้นตนไลน์ไปในกลุ่มตอนประมาณ 16.00 น. แต่ได้รับข้อความตอบกลับมาตอนประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นข้อความที่ยาวเต็มหน้าไลน์ ด้วยถ้อยคำที่ไม่โอเค พอเห็นดังนั้น ตนก็กดออกจากกลุ่มทันที พร้อมบล็อกเสือไปด้วย

"เรื่องคือเราพิมพ์ทักไปว่า กลับมานะพี่ขอร้อง แล้วฮันนี่ก็พิมพ์ไปว่าพี่ขอร้องด้วย เราส่งไปตอนบ่าย แต่น้องตอบกลับมาเกือบ 4 ทุ่ม ก็ยาวเป็นหน้า A4 ก็อ่านแล้วไม่เข้าใจแล้วถามฮันนี่ว่าแปลว่าอะไร แล้วฮันนี่ก็ตอบเอ็มมี่กลับมาว่า ไม่เป็นกลางตรงไหน เราก็เหรอ อือ สรุปเราไม่เป็นกลางเหรอ โอเค แล้วเอ็มมี่ก็ตอบกลับไปว่า ถ้าคิดว่าพี่ผิดหรือพี่ไม่เป็นกลางก็ขอโทษด้วยนะคะ แล้วเอ็มมี่ก็ออกจากกรุ๊ปเลย แล้วก็บล็อกเลย"

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวไม่อยากตอบ และไม่ขอเปิดเผยแชทใดๆ ทั้งสิ้น และไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์นี้แล้ว อยากให้ไปถามเสือเอง เอ็มมี่เล่าว่าทุกครั้งที่ตนเองพูดไป มีผลตอบรับกลับมาแรงตลอด เลยมองว่าไม่อยากพูดแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังมองว่าตนเองเป็นผู้จัดการของเสืออยู่ ส่วนเสือจะทำงานต่อไหมนั้น แล้วแต่การตัดสินใจ เอาที่สบายใจ ซึ่งตนทราบมาตลอดว่าเสือไม่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ต

เอ็มมี่ตัดพ้ออีกว่า ตนเองนั้นเป็นแค่คนนอก ผ่านมาทำงานร่วมกัน เมื่อก่อนอาจจะคิดว่าเป็นครอบครัว แต่วันนี้เสืออาจจะไม่ได้คิดแบบนั้น แต่หากอยากทำงานก็บอก อยากให้เรื่องทุกอย่างจบไป ซึ่งจริงๆ แล้วเอ็มมี่เผยว่าเสือมีละครปีนี้ 3 เรื่อง ภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง แต่ทั้งนี้ก็ต้องแล้วแต่เสือว่าจะเล่นหรือไม่

เรื่องงานคอนเสิร์ตวันที่ 30-31 ธันวาคม 2564 เสือก็ไม่ขึ้นเล่นตามนัด แต่ตนเองก็ให้อภัยได้ เพราะเป็นงานบ้านเจ้าตัวเอง แต่หากเป็นงานอื่นก็คงต้องคุยกันอีกที เพราะตอนนี้ทุกครั้งที่ตนเองคุยกับพี่กานต์ก็จะเลี่ยงเรื่องของเสือ เป็นการคุยให้กำลังใจกันมากกว่า

แม้วันนี้ตนจะดูแลเสือได้ไม่ดีเท่าที่ควรก็ไม่เสียใจ หรือผิดหวัง อย่างเมื่อวันที่เสือไปออกรายการ (โหนกระแส) ตนก็ให้เพื่อนสนิทติดต่อเสือ เพื่อขอไม่ให้ไปออกรายการ แต่ก็ไม่สามารถหยุดเสือได้ ทั้งหมดก็แล้วแต่เสือ โดยในตอนนี้เจ้าตัวไม่กังวลใจใดๆ ทั้งสิ้น

หากทุกคนอยากรู้เรื่องแชทวอนขอให้ถามเสือเองจะดีกว่า มันอาจจะเป็นคำพูดที่ไม่รุนแรงสำหรับคนพิมพ์ แต่รุนแรงสำหรับคนอ่าน เลยทำให้ตนเองรู้สึกว่า “ก็ได้ เราโง่เอง” และไม่ขอตัดสินอะไรในตัวเสือ เพราะตอนนี้เจ้าตัวก็งงว่าทำไมทุกกระแสดราม่าตนเองต้องเข้าไปพ่วงอยู่ด้วยตลอด วอนขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กัน

untitled101-01

271160267_10224081226690989_6

1641788434966

1641788382885

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ็มมี่ อมลวรรณ น้ำตานองหน้า โพสต์ตัดพ้อ โดนว่าไม่เป็นกลาง ทั้งที่ยอมตายปกป้องทุกอย่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส