แม่ยายปืนดุ หลับตายิงเขย 3 นัด แค้นขี้เมารังควานลูกสาว (คลิป)

9 ม.ค. 65

จากกรณี ร.ต.อ.ปรัชญา มณีสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกันขึ้นที่หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว ติดกับร้านขายของชำ บ้านดอนมะเกลือ หมู่ 7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ วันยสี อายุ 36 ปี คมกระสุนเจาะเข้าบริเวณโคนขาทั้ง 2 ข้าง ตัดเส้นเลือดใหญ่ นอนหายใจรวยริน ข้างกันพบปลอกกระสุนลูกโม่ .22 จำนวน 3 นัด กู้ชีพได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

761171288969

ขณะเดียวกันในส่วนของคนก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ นางเฮี้ยง (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวและร้านขายของชำ เป็นอดีตแม่ยายของผู้เสียชีวิต

968866

เบื้องต้น จากการสอบสวนปากคำผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตาย มีศักดิ์เป็นอดีตลูกเขย แต่ปัจจุบันได้หย่าร้างกับลูกสาวไปแล้วนานกว่าหลายปี ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ศักดิ์เข้ามาหาเรื่องตนตลอด หลังจากที่เลิกรากับลูกสาวของตนไป หากเจอกันก็มักจะมีปากเสียงกันตลอด

cg-1cg-2

วันที่เกิดเหตุนายณรงค์ศักดิ์ได้เดินเข้ามาฝ่ายในบ้าน ก่อนที่ตนจะเห็นและมีปากเสียงกัน จังหวะนั้นเองทาง นายณรงค์ศักดิ์พยายามจะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงเดินไปหยิบปืนออกมาขู่ แต่อีกฝ่ายไม่ฟังจะเข้ามาทำร้าย ตนเลยยิงปืนใส่ไป 3 นัด ถูกนายณรงค์ศักดิ์ ก่อนที่อีกฝ่ายจะวิ่งหนีออกไปล้มที่หน้าบ้าน

307089

วันที่ 9 ม.ค. 65 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บ้านดอนมะเกลือ หมู่ 7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พบว่าบริเวณหน้าบ้านยังมีคราบเลือดอยู่เล็กน้อย บ้านของทางผู้ก่อเหตุปิดบ้านเงียบ

761708

นางเหมือนฝัน (นามสมมติ) ลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า จริง ๆ แล้วตอนที่เกิดเหตุ ตนเองก็อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่าทางนายณรงค์ศักดิ์ได้เข้ามาหาเรื่องแม่ของตนจริง ที่ผ่านมาเขาเองทั้งคู่ก็มีปากเสียงมากันตลอด เป็นเวลาหลายปี สาเหตุมาจากที่ก่อนหน้านี้นายณรงค์ศักดิ์เคยอยู่กินกับตนฉันสามีภรรยา แต่ไม่ได้แต่งงานกัน ต่อมาทางนายณรงค์ศักดิ์เริ่มมีพฤติกรรมไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้แม่ของตนไม่พอใจ และไล่ให้นายณรงค์ศักดิ์ออกจากบ้าน ทำให้ทั้งคู่บาดหมางกันมาตลอด

เจอหน้ากันเมื่อไรก็จะมีปากเสียงเกือบทุกครั้ง ย้ำว่าที่ทางคุณแม่ของตนไม่ชอบเรื่องเดียวคือเรื่องยาเสพติด ส่วนปืนที่นำมาก่อเหตุเป็นปืนเก่าของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนคดีหลังจากนี้ ครอบครัวเองก็คงหาเงินเพื่อนำไปประกันตัว เบื้องต้นอาจจะไปยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นศาล

615344

ด้านนายอนุวัฒน์ อินทรวัฒนา อายุ 37 ปี คนสนิทผู้เสียชีวิต เล่าว่า สำหรับตนกับทางนายณรงค์ศักดิ์ รู้จักกันมาได้หลายปี ซึ่งทางเจ้าตัวเองจะมีบ้านอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี มาทำงานที่นี่ เลยมาอาศัยพักกับทางตน ไม่มีที่นอนเป็นหลักแหล่ง กระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อน เขาเองได้ไปอยู่กินกับทางลูกสาวบ้านคนก่อเหตุ แต่อยู่ได้ไม่นานก็โดนไล่ออกมา และกลับมาพักที่เดิม สาเหตุนั้นตนไม่ทราบ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟัง ทราบว่าทางผู้ตายเองไม่พอใจและไม่ถูกกับทางผู้ก่อเหตุ เจอกันทุกครั้งจะได้ยินเสียงทั้งคู่ด่าทอกันไปมาตลอด

ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง ยอมรับว่าช่วงเมื่อวานประมาณ 17.00 น. ตนเห็นว่าทางผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไปแต่ไม่ได้ถามว่าไปไหน อีกสักพักไม่นานก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดัง 3 นัด ได้ยินเสียงทางภรรยาของผู้ตายร้องว่ามีคนตาย ตนเลยตัดสินใจเดินไปดู พบว่านายณรงค์ศักดิ์นอนจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน ส่วนเรื่องของยาเสพติดตนไม่ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส