ที่สุดของความน่าจับตามอง!! Alessia Cara กับอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 2 THE PAINS OF GROWING

21 ธ.ค. 61

ของดีเราจะไม่พูดเยอะ เพราะเจ็บคอ!! ไปฟังกันดีกว่ากับอัลบั้มสตูดิโอเต็ม ชุดที่สองTHE PAINS OF GROWING’ จากสาวน้อยวัย 22 ปี Alessia Cara ผู้มีประวัติศาสตร์การครองแชมป์ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตทุกหน้าปัดวิทยุในบ้านเรามาแล้วจากอัลบั้มเดบิ้วท์ เธอกลับมาอีกครั้งพร้อม 15 แทร็กอัลบั้มใหม่ ด้วยเพลงเปิดตัวอย่าง Growing Pains”, “A Little More”, “Trust My Lonely” และเพลงล่าสุด Not Today”

             ก่อนหน้านี้ต้องขอย้อนกลับไปถึงสาวน้อยคนนี้ว่า ดีกรีความสามารถในการร้องเพลงของเธอไม่ธรรมดา และไม่แพ้นักร้องที่รุ่นราวคราวเดียวกันจนขึ้นแท่นคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จากเวทีระดับโลก Grammy Awards เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Alessia Cara เธอผู้เปิดตัว และกลับมาอีกครั้งในผลงานเพลงแรก Growing Pains” ที่เธอได้ถ่ายทอดเสียงร้องสดๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังถึงความเจ็บปวดครั้งแรกในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ที่แสนโดดเด่นของเธอจนไม่มีใครไม่รู้จัก คงไม่พ้นเพลงที่เข้าใจเพื่อนมนุษย์พร้อมใช้เบอร์โทรศัพท์สำคัญมาตั้งเป็นชื่อเพลง “1-800-273-8255” ซึ่งได้ร่วมงานกับ Logic จนกลายเป็นอีกหนึ่งในแทร็กที่โด่งดังมากที่สุดในปี พ.ศ. 2560 หรือจะเพลงดังทะลุทะลวงอย่าง Stay” ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับดีเจหนุ่มชื่อดัง Zedd หรือจะเป็นผลงานเดี่ยวอย่าง “Here”, “Wild Things” และ “Scars To Your Beautiful” จากอัลบั้มเดบิ้วท์ Know-It-All เมื่อปี 2558 นั่นเอง

            สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม "THE PAINS OF GROWING" ผ่านช่องทาง ได้แล้ววันนี้ผ่านสตรีมมิ่งและดิจิตอลทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo, Spotify และติดตามผลงานของ Alessia Cara”ได้ที่ www.facebook.com/alessiacara/

THE PAINS OF GROWING  -  Track Listing : 1. Growing Pains 2. Not Today 3. I Don’t Want To 4. 7 Days 5. Trust My Lonely 6. Wherever I Live 7. All We Know 8. A Little More 9. Comfortable 10. Nintendo Game 11. Out Of Love 12. Girl Next Door 13. My Kind 14. Easier Said 15. Growing Pains (Reprise)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส